Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết bị dùng 2 Sim cho ios, android

08/01/19124

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911709278

Thông tin thêm









iPhone vẫn có một hạn chế lớn là không thể sử dụng 2 SIM cùng lúc; ipad không thể thực hiện các chức năng nghe gọi. chúng tôi cung cấp thiếp bị IPHOX AD1801 giúp biến chiếc Iphon của bạn thành chiếc điện thoại 2 sim, và chiếc Ipad của bản thành chiếc điện thoại nghe gọi (Iphone lock không cần dung sim ghép vẫn có thể nghe gọi được)


IPHOX AD1801 là một phụ kiện kết nối với iPhone, ipad thông qua Bluetooth. Người dùng có thể gắn SIM vào thiết bị, sau đó sử dụng ứng dụng MoreCardtrên iOS để gọi điện, nhắn tin như với điện thoại thông thường. Ngoài ra còn có thể sử dụng IPHOX AD1801 như một chiếc điều khiển chụp ảnh, và thiết bị báo chộm cho iphone, ipad.


Thiết bị dùng 2 Sim cho ios, android
IPHOX AD1801 có kiểu dáng rất nhỏ gọn  hơn chiếc thẻ ATM và rất mỏng nên có thể làm móc khóa rất thời trang và dễ dàng nhét vào ví, túi cùng với iPhone/iPad. Phần viền thiết tinh sảo từ chất liệu kim loại và được diamond cut rất đẹp. hai mặt kính sang trọng in các thông tin cơ bản như tên sản phẩm, chỉ dẫn khe cắm SIM và cổng sạc.





Thiết bị dùng 2 Sim cho ios, android

Thiết bị dùng 2 Sim cho ios, android



Kết nối với iPhone/iPad


IPHOX AD1801 hoạt động với các thiết bị chạy iOS từ  và hỗ trợ Bluetooth 4.0 trở lên. Do đó phụ kiện này chỉ hoạt động với iPhone 4s trở lên, iPad 3 trở lên, iPod Touch đời 5.


Để sử dụng phụ kiện thì thiết bị cần cài app có tên MoreCard. Trên App Store bạn có thể tìm thấy 2 ứng dụng miễn phí có tên như trên: MoreCard và MoreCard Pro.


Sau khi đã bật phụ kiện bạn phải mở Bluetooth, rồi bật app MoreCard đăng ký tài khoản đơn giản bằng số điện thoại hoặc facebook,.. sau đó next rồi kết nối với thiết bị.


 



Thiết bị dùng 2 Sim cho ios, android


Thiết bị dùng 2 Sim cho ios, android


Tất cả những thao tác nhắn tin, gọi điện đối với SIM thứ hai được thực hiện bên trong ứng dụng MoreCard.


Giao diện gọi điện của ứng dụng đơn giản và dễ nắm bắt. Phần gọi điện có điểm vượt trội so với ứng dụng gọi điện gốc của iOS là có gợi ý danh bạ ngay khi gõ số trên màn hình (ứng dụng gọi điện trên iOS phải gõ hết số điện thoại mới hiện tên), do đó bạn có thể thực hiện cuộc gọi nhanh hơn, và có thể ghi âm cuộc gọi.


Chất lượng kết nối rất tốt. Ngoài ra khi bạn ngắt tạm thời ngắt kết nối với phụ kiện (không có kết nối qua Bluetooth) thì khi kết nối lại, ứng dụng sẽ hiển thị các cuộc gọi nhỡ và tin nhắn giống như điện thoại thông thường.


Ngoài chức năng gọi điện, IPHOX AD1801 còn là một phụ kiện chụp ảnh với nút chụp riêng. Nút này có chức năng chụp cũng như bật tính năng chụp ảnh khi đang mở ứng dụng MoreCard.


Ứng dụng MoreCard cũng có tính năng chặn số gọi đến. Bạn có thể đồng bộ danh sách chặn khi đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại (có SMS xác nhận) hoặc các mạng xã hội.


Một tính năng thú vị khác của IPHOX AD1801 là cảnh báo khi điện thoại mất kết nối với phụ kiện. Bạn bật tùy chọn tính năng này ở phần Settings, trong đó có 2 tùy chọn là MoreCard Lost (thông báo bằng tiếng kêu trên thiết bị iOS) và iPhone Lost (thông báo bằng tiếng kêu trên phụ kiện). Ứng dụng cũng cho phép bật và theo dõi GPS để có thể tìm lại vị trí gần nhất trong trường hợp máy bị mất.


Nếu như không muốn người khác biết được lịch sử cuộc gọi, tin nhắn trên SIM phụ thì bạn có thể thiết lập khóa ứng dụng. MoreCard Pro có hai tùy chọn là khóa bằng biểu mẫu giống như trên Android, hoặc khóa bằng vân tay. Tính năng này giúp đảm bảo độ riêng tư khi sử dụng SIM phụ.





Thiết bị dùng 2 Sim cho ios, android

Kết luận


 


IPHOX AD1801 là phụ kiện rất tiện dụng dành cho thiết bị iOS. Phụ kiện này giúp giải quyết bài toán 2 SIM cho iPhone, iPad. Với giá bán 1,65 triệu đồng, thiết bị chỉ rẻ như một chiếc điện thoại cơ bản nhưng gọn nhẹ hơn và cho phép bạn dùng được 2 SIM ngay trên thiết bị iOS của mình.


 









Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng