Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thanh lý và cho thuê nhiều máy làm kem tươi Taycool

03/04/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0916819888

Thông tin thêm

Vua kem (TADAVINA Co., Ltd) là đơn vị kinh doanh chuyên về kem ngon hàng đầu ở Việt Nam, gồm có kem tươi, kem cứng, kem hộp, kem que, kem slush và cà phê, bánh ngọt.


Với máy móc thiết bị làm kem và nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam. Vua kem là nhà nhập khẩu và đại diện phân phối của nhiều thương hiệu doanh tiếng đến từ Italy, France, USA, Australia, China.


Ngoài bán buôn, bán lẻ các máy làm kem tươi, máy làm kem cứng, máy làm kem hộp, máy làm kem que, máy làm kem slush, Vua kem (TADAVINA) còn có dịch vụ cho thuê thiết bị máy làm kem, máy pha cafe cho các hệ thống siêu thị, xưởng sản xuất kem hộp, cửa hàng kem, nhà hàng, khách sạn trên toàn quốc.


Dịch vụ cho thuê thiết bị nhà hàng như cho thuê máy làm kem tươi, cho thuê máy làm kem cứng, cho thuê máy pha cà phê, và các thiết bị khác là một điểm mạnh của chúng tôi hỗ trợ người kinh doanh chưa tự tin đầu tư ngay ban đầu.


Khách hàng có thể thuê từ máy làm kem tươi để kinh doanh nhà hàng kem Với cách làm rất đơn giản chỉ cần một chiếc máy và nguyên liệu để tạo kem là có thể bán thỏa mái kết hợp với các đồ uống trong quán.Sau khi thuê thiết bị từ Vua kem, các bạn sẽ phải trả phí thuê, đặt cọc tiền thuê hàng tháng các bạn chỉ cần yên tâm kinh doanh mà không phải trả thêm khoản phí nào. Các bạn sẽ được các nhân viên kỹ thuật  support 24/24 trong quá trình kinh doanh!


Các chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa bên chúng tôi trả hết cho người thuê. Một dịch vụ hoàn hảo để có những giá trị hoàn hảo cho các bên


VUA KEM






















Thanh lý và cho thuê nhiều máy làm kem tươi Taycool 26LK14 Mau Luong, Hanoi, Vietnam
Thanh lý và cho thuê nhiều máy làm kem tươi Taycool (+8424) 3906 8888
Thanh lý và cho thuê nhiều máy làm kem tươi Taycool (+84) 916 819 888
Thanh lý và cho thuê nhiều máy làm kem tươi Taycool vuakem@vuakem.com


SUPPORT KỸ THUẬT 24/7 - 0931 811 888


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng