Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thang dây thoát hiểm Thăng Long, sản phẩm uy tín nhiều năm

20/12/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913852976

Thông tin thêm

Vào thời điểm hiện tại các căn hộ chung cư trên địa bàn các thành thị to với tới 90% các căn hộ ko đạt tiêu chuẩn về PCCC, và công ty như karaoke, massage xông hơi, nhà nghỉ, khách sạn... vẫn chưa coi trọng đến việc PCCC. Vậy mỗi chúng ta hãy ý thức ngay việc PCCC ngay hôm nay để cuộc sống bản thân và gia đình luôn được bình an vô sự khi mang hỏa hoán vị xảy ra bất kỳ lúc nào.


Thang dây thoát hiểm Thăng Long, sản phẩm uy tín nhiều năm


Sản phẩm thang dây thoát hiểm Thăng Long đã được kiểm định kỹ về tính chịu lực của sản phẩm, mức độ chống cháy của sợi dây là cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Thang dây thoát hiểm Thăng Long đã đăng ký nhãn hiệu độc quyền cấp nhà nước về nhãn hàng hàng hóa phải bạn mang thể an tâm khi lựa tậu thang dây an toàn cho gia đình và mỗi công trình khi sử dụng lâu dài.


Thang dây thoát hiểm Thăng Long, sản phẩm uy tín nhiều năm


Sản phần thang dây thoát hiểm 10m với sức chịu lực tối đa lên đến 1.400kg và móc thép chịu lực lên tới 2.000kg buộc phải thang với thể cộng một lực chịu lực đến 7 người xuống cùng một lúc thang vẫn mang thể chịu lực tốt. Thang dây thoát hiểm 10m sợi dây được làm cho bằng sợi tổng hợp chống cháy cần siêu an toàn khi gặp môi trường nóng, móc treo và bậc thang được làm bằng thép không han gỉ theo thời gian buộc phải dùng lâu dài im tâm về chất lượng sản phẩm.


Thang dây thoát hiểm Thăng Long, sản phẩm uy tín nhiều năm


Cách sử dụng: Sản phẩm sử dụng rất đơn giản bạn chỉ bắt buộc tìm một vị trí với thể treo móc của thang kiên cố rồi vứt cuộn dây thả xuống và với thể lên xuống 1 bí quyết an toàn. Để thang dây được bền hơn, mỗi lúc sử dụng xong bạn lên cuộn lại và chứa vào nơi khô ráo.


Mua hàng xin liên hệ
Siêu thị online Hà Thành

Số 2A/51 - Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội- ĐT/Zalo: 0913281976 - 0913852976

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng