Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới 5N4Đ

26/04/1910

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

--Khám phá “CHỐN BỒNG LAI TIÊN CẢNH” đường bay thẳng
--Khởi hành:6, 13, 27/5 & 3, 10, 17, 24/6 & 15, 22/7 & 5, 19/8 & 16/9
--Giá đã trọn gói dịch vụ, chỉ từ: 11.99 triệu

Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm hai bên sông Đà Giang. Ngôi trấn cổ còn lưu giữ nhiều thành quách, những dãy phố, những căn nhà cổ, gia trang, văn miếu, đền chùa. Với hơn 1.300 tuổi, Phượng Hoàng là một trong những bảo tàng sống về văn hóa các dân tộc.

Trương Gia Giới - là thiên đường du lịch với vô số cảnh đẹp thần tiên: từ núi non, sông nước hữu tình đến những thung lũng nên thơ, khu rừng nguyên sinh hoang dã. Đặc biệt, với rừng đá sa thạch hùng vĩ, Trương Gia Giới còn được mệnh danh là “Pandora trên Trái đất”

Ngày 1: HÀ NỘI – TRƯƠNG GIA GIỚI

Sáng: Xe đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành ra sân bay bay đi Trương Gia Giới (Hồ Nam) – Trung Quốc. Đến sân bay quốc tế Hoa Sen (Trương Giai Giới), quý khách nhập cảnh.

Đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại Trương Gia Giới.


Ngày 2: TRƯƠNG GIA GIỚI - PHƯỢNG HOÀNG CỐ TRẤN

Quý khách thăm quan:

+ Thiên Môn Sơn - nơi được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Theo tài liệu “Tam Quốc” của Trung Quốc, sau cơn đại hồng thủy thì mặt sau của hang động khồng lổ sụp xuống tạo thành mái vòm vào năm 263 sau công nguyên, tên Thiên Môn Sơn được đặt từ đó.

+ Chinh phục con đường 99 khúc quanh: con đường khoảng gần 11km, tăng độ cao từ 200m lên tới độ cao 1.300m với 99 khúc cua ngoằn ngoèo, tượng trưng cho 9 cung trên Thiên đình.

+ Dạo bước trên con đường thuỷ tinh hay còn gọi là Hành Lang Kính được làm toàn bộ bằng kính trong suốt, đi qua Hành lang Quỷ Cốc

+ Động Thiên Môn, để leo lên được đây quý khách sẽ phải thử thách sự kiên trì và sức khỏe của bản thân qua 999 bậc cầu thang.

+ Trải nghiệm cáp treo vượt núi dài nhất thế giới (1 chiều), thưởng thức phong cảnh đẹp như tranh thủy mặc.

Quý khách ăn trưa sau đó khởi hành đi trấn Phượng Hoàng - là một cổ trấn thuộc Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây ở phía tây tỉnh Hồ Nam.

Ăn tối tại nhà hàng, tự do dạo chơi. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Phượng Hoàng Cổ Trấn.


Ngày 3: PHƯỢNG HOÀNG - ĐỒNG NHÂN – MIÊU VƯƠNG THÀNH

Quý khách bắt đầu ngày thăm quan Phượng Hoàng Trấn với

+ Bắc Môn cổ thành – một cổng thành cổ đặt ở phía Bắc của trấn, như một biểu tượng của sự trấn giữ cho người dân sống tại đây.

+ Lầu phong Thủy Hồng Kiều (thăm bên ngoài) – một không gian rộng lớn để du khách có thể phóng tầm mắt cũng như ống kính để có được những góc nhìn tuyệt đẹp về cổ trấn.

+ Viện Bảo Tàng Cổ Thành..(thăm bên ngoài).

+ Điếu Cước Lầu Quần nơi quay bộ phim Tương Tây Tiễu Phi Ký

Tiếp đó đoàn di chuyển tới Đồng Nhân

Miêu Vương Thành, đây là 1 làng trại dân tộc Miêu – nơi được bảo tồn rất tốt của khu vực Tây Nam Trung Quốc, trước kia là trung tâm văn hoá,chính trị,kinh tế,quân sự của dân tộc Miêu.

Đoàn sẽ tham quan cửa hàng chế tác sản phẩm mỹ nghệ thủ công bằng Bạc,có rất nhiều sản phẩm đặc sắc của người dân tộc Miêu.

Ăn tối, nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Đồng Nhân


Ngày 4: ĐỒNG NHÂN – PHÙ DUNG TRẤN - VŨ LĂNG NGUYÊN

Sáng: Quý khách khởi hành đi Vũ Lăng Nguyên, trên đường thăm quan

+ Phù Dung Trấn –thị trấn cổ nghìn năm treo trên thác nước, Nó là một thị trấn cổ có lịch sử hai ngàn năm, chảy qua các thác nước, Phố Thạch Bản, Cung Ba Vương và phim trường bộ phim của thị trấn Phù Dung.

+ Trung tâm thuốc Trung Hoa – quý khách được trải nghiệm ngâm chân cũng như xoa bóp theo phương thức chữa trị cổ truyền của Trung Hoa, đồng thời được các bác sĩ Đông y tư vấn và kiểm tra sức khỏe cho quý khách.

Tự do dạo phố Tương Tây hoặc mua vé thưởng thức chương trình nghệ thuật nổi tiếng “ Rạng Rỡ Xương Tây”- Nghỉ đêm tại khách sạn ở Vũ Lăng Nguyên.


Ngày 5: VŨ LĂNG NGUYÊN - TRƯƠNG GIA GIỚI – HÀ NỘI

Quý khách thăm quan:

+ Họa Viện Quân Thanh là nơi trưng bày tranh nghệ thuật Hồ Nam, đến đây quý khách được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được chế tác từ vật liệu tự nhiên như cát, mảnh đá, cây cỏ thiên nhiên…

+ Cửa hàng Ngọc - trưng bày các sản phẩm ngọc, đá địa phương

+ Cửa hàng lụa- sản phẩm được thiết kế đầy tinh xảo, từng được dùng làm vật tiến và dùng trong cung vua, quý khách sẽ được tư vấn để lựa chọn và mua cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

+ Cửa hàng trà

+ Phố Khê Bố : khu phức hợp thương mại nổi tiếng và quy mô nhất Trương Gia Giới. Khu phố ven sông này tập trung nhiều các quầy Bar, phố ẩm thực – nổi tiếng với các món ăn vặt mang đậm hương vị trung hoa và phố mua sắm người Tộc Tương Tây.

Tối: Đoàn ăn tối và ra sân bay đoàn làm thủ tục xuất cảnh và đáp chuyến bay trở về Việt Nam.
--------------------------------------------------------
VIETRANTOUR HA LONG
Address: Số 492 - Nguyễn Văn Cừ - TP. Hạ Long - Quảng Ninh
Hotline: 033.262.8989 hoặc 0843.366.888
Website: http://vietrantour.com.vn
Fanpage: Vietrantour Hạ Long
#tourphuonghoangcotran#dulichquoctevietrantour#tourkhuyenmaigiatot

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng