Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phân phối bulong inox tại Hà Nội

15/03/1935

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966165888

Thông tin thêm

Bu lông Nam Hải là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh xuất nhập khẩu bulong ốc vít inox tại hà nội, đa dạng các mặt hàng chủng loại và kích thước như: bulong inox, thanh ren inox, ty ren inox, ubolt inox, xích inox, tăng đơ inox, mã ní inox, vít inox các loại, ê-cu các loại, long đen inox.. ngoài cung cấp các mặt hàng bulong inox chúng tôi còn sản xuất và gia công theo bản vẽ: bulong neo, bulong móng, bulong cường độ cao cấp bền 8.8, 10.9, 12.9, F10T, S10T…


Các sản phẩm của công ty Nam Hải được nhập khẩu chính hãng 100% đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ: Malayxia, Đài Loan, TQ, Hàn Quốc..đầy đủ chứng chỉ CO, CQ chứng minh chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và xuất xứ chính hãng.


Đội ngũ nhân viên  chuyên nghiệp được đào tạo bài bản của công ty Nam Hải luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm cũng như , tư vấn sử dụng sản phẩm bu lông inox nào là tốt nhất, đảm bảo nhất cho công trình của quý khách.


Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy s

bulong inox lục giác ngoài ren suốt


bulong inox lục giác ngoài ren suốt


ản xuất về Việt Nam không trung gian qua đơn vị thứ ba nên giá thành sản phẩm bulong inox đến tay khách hàng là giá tốt nhất, hợp lý thị trường.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng