Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhiều cô giúp việc Nam Định cần đi làm ngay ... các mẹ gọi ngay nhé

15/03/201441

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919575366

Thông tin thêm

- 3 cô giúp việc quê Nam ĐỊnh, Thái Nguyên, Ninh Bình tuổi 38 đến 50 tuổi, thích công việc nhà, lau dọn nhà cửa, giặt dũ quần áo, nấu ăn các cô đều đã có kinh nghiệm làm lâu năm, thích đưa đón trẻ đi học, các cô có giấy tờ đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng, thật thà, hiền lành, chăm chỉ, khỏe mạnh. cần đi làm ngay.

- 2 cô giúp việc quê Nam Định hơn 40 tuổi, kinh nghiệm nhiều năm đi làm rồi, đã chăm em bé, đã chăm người già, đã làm việc nhà sạch sẽ. cần tìm việc đi làm ngay, việc gì cũng được, 2 cô nhanh nhẹn và rất sạch sẽ, chu đáo, yêu trẻ con, 2 cô hiền lành, chăm chỉ khỏe mạnh, không vướng bận gia đình, xác định làm lâu dài.

- 1 cô giúp việc tuyên quang hơn 30 tuổi, không chồng có 1 đứa con đang gửi ông bà trông, kinh nghiệm đã đi làm trên 45năm rồi, thích công việc chăm trẻ, làm việc nhà, cô yêu trẻ, thích chơi với trẻ, cho trẻ ăn, tám rửa cho trẻ rất tốt, cô sạch sẽ, thật thà, chăm chỉ, khỏe mạnh, cần đi làm ngay.

- 1 cô giúp việc quê ở Thái Bình 50 tuổi, thích công việc chăm người già, kinh nghiệm chăm người già 4 năm rồi, đã chăm cụ bị liệt giường, đã chăm người bệnh trong bệnh viện, là người sạch sẽ, chu đáo, co chịu khó, chăm chỉ, hiền lành, không có chồng, 2 đứa con đã có gia đình, cô ở 1 mình không vướng bận gia đình, cần công việc ổn định và làm gắn bó lâu dài.


- 1 cô giúp việc Ha Nam, thích công việc chăm người già, kinh nghiệm trên 7 năm đi làm, cô làm việc có trách nhiệm cao, có tâm và làm rất tốt công việc chăm các cụ già, tắm rửa, cho các cụ già ăn ... cô làm rất tốt.

Gọi ngay khi các mẹ cần NGV nhé: 0979688858


 



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan