Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên du học ở Osaka hay Tokyo

22/05/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982014138

Thông tin thêm

Nhật Bản được biết đến là một đất nước phát triển. Sự tiện ích và văn minh trải dài khắp miền đất này. Nhưng cũng như bất kỳ một xứ sở nào, mỗi du học sinh người Việt sẽ đều chọn cho mình một miền đất lý tưởng để sinh sống và học tập. Trong đó, các thành phố lớn và nhộn nhịp luôn là lựa chọn hàng đầu. Tiêu biểu như Tokyo, Kyoto hay Osaka...


Vậy nên đi du học ở Osaka hay Tokyo?


Thủ đô Tokyo: Phồn hoa và phát triển


Tokyo được đánh giá là khu vực có tỷ lệ sinh viên người Việt lựa chọn học tập nhiều nhất tại Nhật. Không chỉ bởi sự phát triển kinh tế - xã hội hàng đầu; các phương tiện thông tin đại chúng, cơ sở hạ tầng… phát triển bậc nhất; mà còn đến từ yếu tố ”giọng chuẩn” nhất sẽ được các du học sinh tìm hiểu và lựa chọn.


Thành phố Osaka: Nền kinh tế thứ 2, thứ 3 tại Nhật


Cũng giống như Tokyo nhưng được đánh giá “dễ thở” hơn về nhịp sống ồn ào và náo nhiệt của những thành phố lớn. Vật giá không mấy “đắt đỏ” , rẻ hơn từ 20-30% so với thủ đô là một trong số những yếu tố khiến một bộ phận không nhỏ du học sinh lựa chọn khu vực này. Tuy nhiên ở Osaka người dân thường giao tiếp bằng giọng đặc trưng ở vùng Kansai nên việc sử dụng tiếng Nhật chuẩn sẽ khiến mỗi học viên cân nhắc.


Thành phố Kyoto, Fukuoka, Kobe….: những điểm đến thú vị khác


Không phải lựa chọn hàng đầu nhưng vẫn có những du học sinh mong đặt chân và gắn bó tại các thành phố này. Vật giá rẻ hơn rất nhiều so với thủ đô, khí hậu trong lành, nhịp sống yên bình sẽ giúp các du học sinh sống hướng nội lựa chọn trong thời gian học tập và sinh sống tại xứ Phù tang.


Bài viết mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo, tìm hiểu và tìm được cho mình miền đất du học Nhat Ban phù hợp. Chúc bạn thành công với lựa chọn của mình!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng