Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy cắt tôn CNC HSLX3006

23/03/2064

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977909531

Thông tin thêm
















































CẬN CẢNH MÁY CẮT TÔN CHÂU ÂU ĐANG “GÂY BÃO” TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM


Máy cắt tôn CNC HSLX3006








Theo thông tin từ ban lãnh đạo của Công ty NHẬT CƯỜNG, ngày 22 tháng 05 năm 2017, Máy cắt tôn CNC HSLX3006 CE (full option) – Máy cắt tôn dày 6mm x khổ tôn 3m thương hiệu HACO đã được lắp đặt thành công tại Việt Nam.


Vậy là chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng đầu năm, Nhật Cường đã đưa vào thị trường nội địa 02 máy Châu Âu với trị giá mỗi máy lên đến vài chục nghìn USD (xem thông tin quá trình lắp máy HACO HSL3006 tại đây). Bên cạnh đó, Nhật Cường cũng đã nhận được khá nhiều yêu cầu báo giá và những quan tâm từ khách hàng về dòng máy sản xuất từ Bỉ này. Điều này khẳng định nhu cầu máy sở hữu công nghệ cao, tính năng vượt trội đang là đích nhắm đối với các doanh nghiệp có nguồn vốn mạnh, mong muốn giá tăng sức cạnh tranh và nâng cao giá trị dự án dựa vào yếu tố nước ngoài.










Máy cắt tôn CNC HSLX3006


Tại sao lại chọn lựa máy Châu Âu?


     Với một Tập đoàn chuyên sản xuất tủ bảng điện, thang máng cáp và kinh doanh phân phối các sản phẩm ngành cơ – điện. Trên diện tích 10.000m2 , việc chọn lựa với những dòng máy Châu Âu tạo sự vượt bậc về năng xuất, tiên phong về công nghệ trên thị trường. Nhà máy sản xuất tủ điện – thang máng cáp công ty khách hàng hàng được đánh giá là nhà máy quy mô và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam với những lợi thế về công nghệ, đã tự tin đánh bật các đổi thủ ngoại nhập khác trên thị trường Việt.


     Đến nay, các sản phẩm từ nhà máy đã được các chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn, nhà thầu lớn ở trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng tại phần lớn các công trình trọng điểm, các công trình quy mô và yêu cầu kỹ thật cao như: Royal City, Times City, Mandarin Garden, Nhà máy Toyota, Kyocera, Heineken,.v.v. 










Máy cắt tôn CNC HSLX3006










Máy cắt tôn CNC HSLX30065 Điều không thể bỏ qua với Máy cắt tôn CNC HACO HSLX3006 CE (full option):


1. Bộ điều khiển CNC HACO ROBOSOFT SC90 do chính hãng HACO thiết kế do đó sự đồng bộ giữa phần cứng và phần mềm cao.


2. Bàn nâng hạ phôi bằng thủy lực: được thiết kế đặt phía sau máy, chức năng nâng đỡ tấm phôi trong quá trình cắt, giảm thiểu sự trầy xước bề mặt tấm thép và gấp mép trong quá trình cắt.


3. Cử chặn phôi lên đến 1,000mm: được điều khiển hoàn toàn tự động bằng CNC.


4. Hệ thống làm mát đặc biệt: Máy được trang bị máy lạnh làm mát tủ điện và quạt giải nhiệt dầu thủy lực cho những nước có khí hậu nóng như Việt Nam.


5. Tiêu chuẩn an toàn CHÂU ÂU: Máy được trang bị tiêu chuẩn an toàn CE của Châu Âu với hàng rào chắn bảo vệ và hàng rào tia laser sẽ tự động dừng máy khẩn cấp bất cứ khi nào có người nằm trong vùng nguy hiểm.


Xem thông tin chi tiết máy HACO - HSL(X) tại đây: http://nhatcuongvn.com/vn/may-cat-thuy-luc-haco-hsl-x-.html



 








Máy cắt tôn CNC HSLX3006









Thương hiệu uy tín + Công nghệ dẫn đầu = Bí quyết đầu tư của các doanh nghiệp tham gia sân chơi lớn!












Máy cắt tôn CNC HSLX3006


   Là một trong những nhà máy sản xuất tủ bảng điện lớn hàng đầu miền Bắc. Trước mỗi sự đầu tư ban lãnh đạo luôn cân nhắc và đặt ra những yêu cầu khắc khe cho nhà cung cấp để đảm bảo nguồn cung chất lượng sản phẩm đến với khách hàng và tối ưu hiệu quả chi phí đầu tư.


     Với công suất hoạt động liên tục 24/7, cùng những yêu cầu cao cho đầu ra, toàn bộ quy trình sản xuất của khách hàng sử dụng hoàn toàn máy móc, công nghệ từ Châu Âu. Chất lượng máy cao cấp và dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp được đưa ra làm những tiêu chí cho nhà cung cấp vì khi đã đưa vào vận hành, thiết bị không được phép dừng lại hay hỏng hóc quá nhiều để đảm bảo năng suất hoạt động với cường độ cao từ các dự án trong và ngoài nước. Trong trường hợp xảy ra trục trặc thì đội ngũ kỹ thuật after sales service phải có mặt nhanh chóng và xử lý gấp , liền, nhanh, kịp thời tránh những rủi ro và lãng phí thời gian, nhân lực. Đó cũng là lý do khách hàng chọn máy CNC HACO HSLX3006 và tin tưởng dịch vụ kỹ thuật của CÔNG TY NHẬT CƯỜNG.










Máy cắt tôn CNC HSLX3006Máy cắt tôn CNC HSLX3006











     Câu chuyện phía trên chỉ là một ví dụ nhỏ cho xu hướng đầu tư hiện tại của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh, sản xuất ngày càng gay gắt.


 


     Để tồn tại được, doanh nghiệp cần hiểu biết sâu sắc hơn đối với nhu cầu thị trường, tính toán hiệu suất đầu tư và hướng tới tầm nhìn phát triển bền vững hơn là nhắm tới lợi ích chi phí ngắn hạn. Đây cũng là vấn đề trọng tâm được NHẬT CƯỜNG tập trung nghiên cứu phát triển trong suốt 15 năm trong nghề để cung cấp những máy móc thiết bị phù hợp với từng nhu cầu sản xuất và tài chính của khách hàng cũng như tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và kiến thức giúp doanh nghiệp có những hướng đi đúng đắn và yên tâm trong mỗi dự án đầu tư của mình.









Trân trọng cảm ơn !!!


=====================================


Máy cắt tôn CNC HSLX3006


MAI THÚY HẢO _ ĐT: 0977.909.531


CÔNG TY TNHH DV-TM NHẬT CƯỜNG  - VPĐD HÀ NỘI                



17 Ngõ 64 Phan Đình Giót, P.Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội


Email : sales.hn@nhatcuongvn.com              


Website : www.nhatcuongvn.com


 


Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC-QoDI1Btf0XyzvnBJS2yqw


 


Facebook: https://www.facebook.com/nhatcuongmachinery/?fref=ts






Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng