Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẫu Hoành Phi Câu Đối Thờ Gia Tiên Đẹp - Bảo Hành 20 Năm

27/05/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967237777

Thông tin thêm

Những bức hoành phi câu đối không chỉ mang lại vẻ đẹp trang nghiêm, sang trọng cho không gian thờ tự mà còn gửi gắm nhiều thông điệp và ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Trên thị trường ngày nay có quá nhiều mẫu hoành phi câu đối với kiểu dáng và chất liệu khác nhau, gia chủ nên hướng tới những sản phẩm có tính chất lượng và đảm bảo được yếu tố sử dụng lâu bền. Dưới dây là một vài kinh nghiệm nho nhỏ xin được chia sẻ tới quý khách hàng khi có ý định mua và sử dụng các mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp tại các cơ sở đồ đồng uy tín.

Điều gì làm nên những mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp ?

Nội dung hoành phi câu đối thờ gia tiên

Các chữ trên mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên thường thể hiện tư tưởng, nếp sống, truyền thống gia phong của gia đình. Cụ thể, nội dung hoành phi câu đối thờ gia tiên thường hướng tới những giá trị nhân văn, tích cực để từ đó nhắc nhở, răn dạy con cháu sống và học tập theo những điều đó. Đó thường là các chữ: Đức Lưu Quang, Độc Lập - Tự do - Hạnh phúc,....



Mẫu Hoành Phi Câu Đối Thờ Gia Tiên Đẹp - Bảo Hành 20 Năm

Cuốn thư câu đối thờ gia tiên: Đức Lưu Quang


>> Xem thêm ý nghĩa của cuốn thư câu đối Đức Lưu Quang để thấm nhuần những giá trị nhân văn của ông cha ta để lại.

Trong khi đó, các mẫu hoành phi câu đối dùng trong nhà thờ, từ đường, đình chùa lại mang những chữ khác như: Phụng Tổ Đường, Mộc Bản Thủy Nguyên,....

Các chữ thường được viết theo chữ Hán Việt - mang tính triết lý sâu sắc.

Kiểu dáng, mẫu mã

Vừa là đồ thờ cúng vừa mang tính chất là đồ trang trí nên mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp được chế tác vô cùng tinh xảo với các họa tiết, hoa văn rất cầu kì, đa dạng. Đó có thể là hình rồng phượng, hoa lá được thúc nổi trên lá đồng nguyên tấm dày 6 - 8 zem.



Mẫu Hoành Phi Câu Đối Thờ Gia Tiên Đẹp - Bảo Hành 20 Năm

Đại tự câu đối giả cổ


>> Xem ngay bức hoành phi câu đối hun đen giả cổ mang lại sự cổ kính cho không gian thờ cúng.

Mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp được thiết kế với 2 kiểu dáng chính: cuốn thư câu đối ( dạng cuốn thư, quyển sách) và đại tự câu đối ( bức đại tự có hình chữ nhật). Nếu phòng thờ mang kiến trúc truyền thống, cổ kính thì gia chủ nên chọn cuốn thư câu đối, phòng thờ hiện đại thì dùng đại tự câu đối.

Chất liệu

Hoành phi câu đối được làm chủ yếu từ đồng và gỗ. Mỗi chất liệu đều có những đặc trưng và tính thẩm mỹ riêng, tùy vào bàn tay khéo léo của người thợ.

Nên chọn mua hoành phi câu đối chất liệu gì để mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian thờ tự ?



Mẫu Hoành Phi Câu Đối Thờ Gia Tiên Đẹp - Bảo Hành 20 Năm

Cuốn thư câu đối bằng đồng đa dạng mẫu mã


>> Xem thêm mẫu hoành phi câu đối mạ vàng 24k được nhiều gia chủ quan tâm nhất hiện nay.

Chọn đồ thờ cúng nói chung không chỉ quan trọng ở công dụng, hình thức mà còn ở chất liệu, hợp với Ngũ hành của bàn thờ. Trong đó, mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp bằng đồng đang là lựa chọn của nhiều người bởi những giá trị của nó mang lại.

Thứ nhất, hoành phi câu đối bằng đồng có độ bền vĩnh cửu. Đồng ít bị oxy hóa, xuống màu, xỉn màu theo thời gian trong khi các chất liệu khác có độ bền kém nên sản phẩm có thể dùng từ đời này sang đời khác.



Mẫu Hoành Phi Câu Đối Thờ Gia Tiên Đẹp - Bảo Hành 20 Năm

Đại tự câu đối chữ quốc ngữ


>> Xem ngay mẫu hoành phi câu đối bằng đồng giá rẻ mang đậm giá trị nhân văn, cổ điển.

Mẫu cuốn thư câu đối bằng đồng được thúc thủ công từ lá đồng nguyên tấm nên có thể tạo các họa tiết vô cùng đặc sắc, bắt mắt, cầu kì mà khó thực hiện trên các nguyên liệu khác.

Tính về giá trị sử dụng thì hoành phi câu đối bằng đồng có giá rẻ hơn các chất liệu khác do có độ bền vĩnh cửu, gia chủ sẽ không phải thay thế khi hỏng hóc, đổ vỡ.

Mua hoành phi câu đối bằng đồng ở đâu?

Vậy mua hoành phi câu đối bằng đồng ở đâu đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng nhất?



Mẫu Hoành Phi Câu Đối Thờ Gia Tiên Đẹp - Bảo Hành 20 Năm

Hoành phi câu đối mạ vàng 24k cực đẹp


>> Xem thêm mẫu hoành phi câu đối mạ vàng 24k được nhiều gia chủ quan tâm nhất hiện nay.

Với sự đa dạng của thị trường đồ thờ cúng, gia chủ có thể tìm thấy bất cứ đơn vị nào mẫu hoành phi câu đối bằng đồng đáp ứng mọi yêu cầu nhưng chất lượng thì không có gì để đảm bảo.

Hiểu được vấn đề đó, Đồ đồng Quang Hà với xưởng chính ở làng nghề đúc đồng Ý Yên (Nam Định) và hệ thống các showroom rộng khắp miền Bắc luôn chú trọng, tỉ mỉ từ khâu chế tác cho đến khi hoàn thiện sản phẩm để đảm bảo chất lượng nhất cho các mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp.

Thực tế, khách hàng có thể đến các showroom để chiêm ngưỡng những mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp của chúng tôi. Với chính sách bảo hành đến 20 năm cho mọi vấn đề, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm tại:


 


>> Gia chủ nên xem hết 43+ mẫu hoành phi câu đối được ưa chuộng nhất hiện nay để trang trí phòng thờ ấn tượng nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng