Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mặt Nạ Ngủ Thải Độc,Hỗ Trợ Điều Trị Nám,Đồi Mồi,Tái Tạo Da Ô Xy Tinh Khiết SKINUA

12/05/20103

Lưu tin

Giá: 462.000 vnđ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989476064

Thông tin thêm

Thương hiệu: SKINUA( Hàn Quốc )


Dung Tích :50ml


Thành phần : 


Aqua,Glycerin,Butylene Glycol,PEG-400,Ethyl Perfluoroisobutyl Ether ,Ethyl Perfluorobutyl Ether , Disiloxane,Niacinamide ,Carbomer,Olea Europaea (Olive) Fruit Oil,   Butyrospermum Parkii (Shea) Butter,Polysorbate 20, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Centella Asiatica Extract, Zingiber Officinale (Ginger) Root Extract,Schizandra Chinensis Fruit Extract, Coptis Japonica Root Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract,     Propolis Wax, Caprylyl glycol,1,2- Hexanediol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil,     Arginine, Beta-Glucan,Methyl Gluceth-20, Phytosphingosine , Ceramide 3,     Phospholipids,Squalane,  Phytosterolsi, Beta-Sitosterol, Tropolone,  Panax Ginseng Callus Culture Extract,    Morus Alba Bark Extract, Portulaca Oleracea Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Caulerpa Lentillifera Extract,   Punica Granatum Fruit Extract, Oryza Sativa (Rice) Bran Extract,  Disodium EDTA, Fragrance.


*Sự đột phá trong công nghệ chăm sóc làn da. Là sản phẩm mặt nạ dưỡng chất bọt khí ô xy,tạo ra ô xy để thâm nhập sâu vào trong lỗ chân lông,mang lại những tác dụng vượt trội trong việc chăm sóc làn da của Bạn.


Công dụng:


-Hỗ trợ điều trị nám,đồi mồi trên da hiệu quả,


-Làm sạch và sáng da từ bên trong. Tẩy sạch chất cặn bã trong lỗ chân lông,ngăn ngừa mụn.


-Thải độc cho da ,kích thích quá trình trao đổi chất có lợi cho da.


-Ngăn chặn lão hóa da ,tái tạo da, kích thích tạo ra Collagen,giúp cho bạn có được làn da căng mọng,đàn hồi tốt.


-SP sử dụng được cho cả Nam và Nữ .


Hướng dẫn sử dụng:


*Thoa đều lên mặt trừ vùng xung quanh mắt và miệng sau khi rửa mặt.Một lát sau, các bọt khí ô-xy sẽ được tạo thành. (đối với làn da có nhiều tế bào chết, làn da sần sùi do bị stress, ta sẽ có thể cảm nhận được các bọt khí bị vỡ trên da và cảm thấy bị kích thích nhưng đó là hiện tượng xảy ra khi có tác động làm sạch da nên có thể yên tâm sử dụng). Khi các bọt khí đã được tạo ra đầy đủ, sử dụng bọt khí ô-xy để thoa đều lên mặt sau đó vỗ vào da để giúp cho da hấp thụ là được. Không cần phải rửa lại mặt sau khi sử dụng sản phẩm. Chỉ cần sử dụng đúng cách, sau vài tuần bạn sẽ cảm nhận làn da thay đổi từng ngày và đúng như mong muốn 


Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất .


Thông tin thương hiệu:


SKINUA là thương hiệu Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm trang điểm và chăm sóc sắc đẹp. Nắm bắt nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Skinua liên tục cho ra đời các dòng sản phẩm mới với thiết kế và tính năng độc đáo nhằm phục vụ tốt nhất thị hiếu của người tiêu dùng. Sử dụng các thành phần an toàn và được sản xuất dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu, Skinua đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Sản phẩm của Skinua đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được khách hàng ưa chuộng.


Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công Ty Cổ Phần Thương Mại Mỹ Như.


--------------------------------------


Giá bán lẻ :462.000 VND


LIÊN HỆ :024 3221 6341 - 09 8947 6064


http://mynhu.com


https://www.youtube.com/watch?v=DcHCas0UV5I


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng