Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mã vạch hàng hóa của Singapore là bao nhiêu

15/02/1910

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Singapore là đất nước có lượng tiêu thụ hàng hóa tại Việt Nam thuộc hàng top. Có rất nhiều người tiêu dùng từ lâu đã trở thành tín đồ của hàng Sing, thậm chí còn mất nhiều công sức để mua hàng xách tay từ Singapore.


Mã vạch hàng hóa của Singapore là bao nhiêu


Mã quốc gia của Singapore là gì?

Cho đến thời điểm hiện tại, hầu như những mặt hàng đang lưu thông trên thị trường đều được đăng ký mã vạch sản phẩm. Ta có thể nhận ra ngày loại bánh này, loại sữa kia là hàng xuất xứ từ đâu chỉ bằng cách nhìn vào mã quốc gia trên mã vạch. Mỗi mã vạch được cấu tạo bởi 4 nhóm:, từ trái sang phải như sau



  • Mã quốc gia: hai hoặc ba con số đầu

  • Mã doanh nghiệp: có thể gồm từ bốn, năm hoặc sáu con số

  • Mã mặt hàng: có thể là năm, bốn, hoặc ba con số tùy thuộc vào mã doanh nghiệp

  • Số cuối cùng là số kiểm tra


Để đảm bảo tính thống nhất và tính đơn nhất của mã số, mã quốc gia phải do tổ chức mã số vật phẩm quốc tế cấp cho các quốc gia là thành viên của tổ chức này. Như vậy, chỉ với 3 số đầu tiên của mã vạch bạn đã biết sản phẩm ấy xuất xứ ở đâu. Với mã số dễ nhớ 888, mọi sản phẩm của Singapore đều được người tiêu dùng nhận dạng dễ dàng. Mã quốc gia của Việt Nam là 893, Trung Quốc là 690, Nhật Bản là 490……


Ứng dụng truy xuất thông tin của iCheck

Ngoài cách tra mã vạch thủ công bằng bằng mắt thường, hiện nay các ứng dụng quét mã vạch sản phẩm ra đời giúp bạn không chỉ biết quốc gia xuất xứ của sản phẩm, mà còn hỗ trợ cho bạn thêm những thông tin chi tiết và cụ thể hơn như hình ảnh, giá cả, địa chỉ, số điện thoại doanh nghiệp sở hữu cùng những bình luận đánh giá của người tiêu dùng trước.


Doanh nghiệp nên đăng ký mã vạch cho sản phẩm để có cơ sở giúp người tiêu dùng tự kiểm tra thông tin hàng hóa, tự có cách kết nối với doanh nghiệp, đồng thời định hình thương hiệu của doanh nghiệp sâu đậm hơn trong tâm trí người tiêu dùng.


Mã vạch hàng hóa của Singapore là bao nhiêu


Truy xuất thông tin hàng hóa có ý nghĩa quan trọng đối với người tiêu dùng và các doanh nghiệp:


  • Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

  • Tăng hiệu quả truyền thông và bán hàng cho các doanh nghiệp

  • Giúp kiểm soát chất lượng sản phẩm sản xuất

  • Xử lý lúc có vấn đề phát sinh (thu hồi sản phẩm, khiếu nại…), doanh nghiệp có thông tin đầy đủ về sản phẩm từ sản xuất tới phân phối.


Doanh nghiệp dùng khoa học truy xuất sẽ tiện dụng xử lý những lô hàng kém chất lượng hoặc hàng giả và giúp cho việc kiểm soát chặt chẽ những hàng hóa đưa vào thị trường một cách minh bạch và rõ ràng. Bên cạnh đó cũng làm hạn chế lượng hàng kém chất lượng, giúp người tiêu dùng được tiếp cận 1 hệ thống phân phối thông tin sáng tỏ, đầy đủ nhất, truy xuất thông tin về sản phẩm từ hình ảnh, giá cả, thánh phần, cách sử dụng……


Với tính hiệu quả, đơn giản, chi phí phù hợp, giải pháp đã nhanh nhất được nhiều doanh nghiệp trên địa bàn lựa chọn sử dụng để bảo vệ tên tuổi, thương hiệu của mình cũng như quyền lợi của khách hàng. Dịch vụ thông tin thương phẩm của công ty Cổ phần iCheck mới tung ra toàn thị trường trong thời gian gần đây. biện pháp dùng công nghệ tiên tiến nhất và loại tem có tính mã hóa cao, tạo định danh duy nhất với mỗi đơn vị hàng hóa và mang tới giải pháp xác thực cực kỳ chính xác và tin cậy cho cả doanh nghiệp và người sử dụng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK - ICHECK CORP

Địa chỉ: Số 50, Ngõ 125 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hỗ trợ: 0902195488 - Email: cskh@icheck.vn

Email hỗ trợ doanh nghiệp: hotro@icheck.vn

Web : https://icheck.com.vn/
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng