Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Loa BMB 900C hàng bãi đẹp mê li cho anh em.

25/03/19285

Lưu tin

Giá: 9 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0978415427

Thông tin thêm

+ Thiết kế nổi bật nhất mà bạn dễ dàng nhận ra trên BMB CSV SERIES chính là hệ thống horn loa độc đáo kết hợp thùng loa cong mềm ở mặt trước. Cả 2 đặc điểm này không hoàn toàn ngẫu nhiên, mà được BMB Japan nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học trước khi áp dụng.


+ Thùng loa BMB SERIES CSV được nghiên cứu và chế tác theo công nghệ đặc thù của Karaoke Nhật Bản. Chất liệu được chọn lọc kĩ trước khi đưa vào nhà máy, có tác dụng cộng hưởng và tái tạo lại âm thanh trung thực. BMB Japan có rất nhiều đối tác cung cấp linh kiện ngay ở quê nhà. Các đối tác này không chỉ cung cấp thùng loa, củ loa, màng loa…. cho BMB Japan, mà họ còn hỗ trợ rất nhiều thương hiệu âm thanh lớn khác.


+ Điểm nổi bật của thùng loa SERIES CSV chính là mặt trước được thiết kế cong mềm. Điều này giúp cho âm thanh khi hát trở nên rộng hơn, và cho phép sóng âm có thể lấp đầy phòng hát một cách dễ dàng.


+ Do được sản xuất ngay tại Nhật Bản, độ chắc chắn và vững chãi của thùng loa sẽ thuyết phục ngay cả những người khó tính nhất. Trong quá trình “khám phá” thế giới bên trong của thùng loa, mọi chi tiết đều được chăm sóc kỹ lưỡng khiến mình hoàn toàn yên tâm.











+ Thông thường, thùng loa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tái tạo âm. Với BMB SERIES CSV, thùng loa được chế tạo tại Nhật Bản, trong đó nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kĩ lưỡng dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe của một loa karaoke Nhật.


+ Ngoài ra, trong thùng loa của BMB SERIES CSV, mình còn thấy nhà sản xuất bổ sung thêm một số miếng bông thủy tinh, với nhiệm vụ triệt tiêu các sóng âm không mong muốn.


Loa BMB 900C hàng bãi đẹp mê li cho anh em.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng