Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lô máy giặt Panasonic nội địa nhật đẹp mới về, Giá tốt

14/05/19576

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973135588

Thông tin thêm



Thông tin sản phẩm


Mã Sản phẩm: Na-VR


Hãng SX: Panasonic


Xuất xứ: Japan - Nhật Bản


Loại: Lồng ngang


Công suất: 800w - 1.200w


Công nghệ: Inverter


Phiên bản: Đã quâ sử dụng


Bảo hành: 12 Tháng


Tham khảo:


Số lượng bán: 10





THÔNG TIN SẢN PHẨM


MÁY GIẶT NỘI ĐỊA NHẬT PANASONIC BỀN ĐẸP - CỰC TIẾT KIỆM ĐIỆN - TIỆN ÍCH ĐỐI VỚI CHỊ EM PHỤ NỮ



Bạn đang có nhu cầu mua máy giặt nội địa nhật thương hiệu Panasonic đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn rất tốt, bền đẹp tại Thành Phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác ? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp máy giặt nội địa nhật panasonic -  Dịch vụ tư vấn, Chuyên nghiệp, có uy tín? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0912 462 335, chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra giải pháp và giá hợp lý nhất cho bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Điện Lạnh Hùng Dũng có Lô  Máy giặt nội địa nhật nhật Panasonic  mới về xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm máy giặt nội địa nhật ( Sản xuất tại nhật) Được xem là tinh hoa của cả thế giới


Máy giặt nhật bãi Panasonic hay còn gọi là máy giặt nội địa nhật Panasonic ( Hàng Nội địa nhật Inverter – Tiết kiệm điện - Tiết kệm nước - Tiết kiệm tiền - quần áo không nhăn - Giặt xong sấy khô ngay)


Máy giặt nội địa nhật Panasonic Inverter hàng đẹp, bền, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện. Với nhiều thương hiệu nổi tiếng và mẫu mã đẹp, sang trọng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc máy giặt ưng ý.


- Máy giặt nội địa nhật Panasonic Inverter cực kì tiết kiệm nước, tiết kiệm điện ( 1 lần giặt quần áo chỉ mất hết 50-70 Lit nước ). Không chỉ thế máy giặt inverter nội địa Nhật giặt cực sạch, không làm quần áo bị hư, gãy nút áo hay làm quần áo bị nhăn, xoắn vào nhau khi giặt xong. Sau khi giặt xong là bạn có thể mặc được luôn không cần ủi.


- Hàng Nhật sản xuất trong nước vốn nổi tiếng là siêu bền, tiết kiệm điện ( vì ở nước Nhật giá điện khá cao ), 1 sản phẩm được bán ra thị trường đều hoàn hảo nên dùng máy giặt nội địa Nhật rất thích.


- Máy giặt nội địa nhật Panasonic Inverter chạy khá êm, không bị lắc thùng khi ở chế độ vắt. Chứ không như những máy giặt sản xuất ở VN, Malaysia, Thailand…khi máy ở chế độ vắt thì máy bị lắc thùng kêu rất to.


- Máy giặt nội địa nhật Panasonic Inverter có nhiều chức năng giặt, dễ dàng cho bạn lựa chọn những kiểu giặt phù hợp với quần áo của bạn như: giặt cotton, giặt áo len, giặt áo vest, giặt nhanh, giặt đồ bẩn… Đặc biệt máy giặt còn có chức năng giặt nóng giúp những gia đình có trẻ nhỏ, sơ sinh giặt quần áo sạch và diệt khuẩn.


- Ngoài ra Máy giặt nội địa nhật Panasonic Inverter còn có thêm công nghệ Nano Titanium hay ion Ag+ giúp diệt khuẩn quần áo, trẻ nhỏ mặc đồ không có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ( vì làn da trẻ em khá nhạy cảm ). Đặc biệt nếu giày, guốc bạn bị dơ, hôi thì với chế độ phun khí ozone thì mùi hôi, khó chịu hay vết dơ của giày sẽ không còn.


Máy giặt nội địa nhật Panasonic Inverter có trọng lượng nặng hơn khá nhiều so với các loại máy giặt thông thường khác


Máy giặt nội địa nhật Panasonic Inverter có nhiều loại khác nhau nhưng cơ bản hàng đời cao đều có chức năng giặt và sấy khô luôn, thường có trọng lượng giặt 6kg, 9kg, sấy 4 đến 6kg. .


Một số hình ảnh Máy giặt nhật bãi Panasonic or Máy giặt nội địa nhật Panasonic: NA-V1500L, NA-V1600R, NA-VR 5500L, NA-VR3600L, NA-VR 5600L/ NA-VR3500


 Máy giặt nhật bãi Panasonic - Máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-V1500L


Lô máy giặt Panasonic nội địa nhật đẹp mới về, Giá tốt


Máy giặt nhật bãi Panasonic - Máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-V1600R


Lô máy giặt Panasonic nội địa nhật đẹp mới về, Giá tốt


Máy giặt nhật bãi Panasonic - Máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VR5500L


Lô máy giặt Panasonic nội địa nhật đẹp mới về, Giá tốt


Máy giặt nhật bãi Panasonic - Máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VR3600L


Lô máy giặt Panasonic nội địa nhật đẹp mới về, Giá tốt


Máy giặt nhật bãi Panasonic - Máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VR 5600L


Lô máy giặt Panasonic nội địa nhật đẹp mới về, Giá tốt


Máy giặt nhật bãi Panasonic - Máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VR3500


Lô máy giặt Panasonic nội địa nhật đẹp mới về, Giá tốt


Điện Lạnh Hùng Dũng luôn đón đầu công nghệ mới với đội ngũ nhân viên trình độ cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo nên luôn dành được sự tin cậy của khách hàng. Cung cấp các giải pháp hữu hiệu và kinh tế cho khách hàng.


Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Máy giặt nhật bãi Panasonic  - Máy giặt nội địa nhật Panasonic. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.


ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG


Địa chỉ I:Số 57 Đường Trần Hữu Tước - P. Nam Đồng - Q. Đống Đa - Hà Nội


Địa chỉ II: Số 1 Đào Dung Anh - Q. Đống Đa - Hà Nội, Gần Khách Sạn Kim Liên


Liên Hệ tư vấn Mua Hàng: 0912 462 335 - 097 313 55 88


Website: Dienlanhhungdung.com - Dieuhoanoidianhat.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng