Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắp đặt K giá sốc 650k/bộ, xem độc quyền NHA mùa tới.

13/04/1917

Lưu tin

Giá: 650.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961001888

Thông tin thêm

Bạn đang muốn lắp truyền hình? Nhưng không biết nên lắp của nhà cung cấp nào? để vừa tiết kiệm được chi phí và xem được nhiều kênh mà đặc biệt là phải phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình. Truyền hình K+ là giải pháp và là sự lựa chọn số 1 cho mọi gia đình tại Việt Nam, K+ có gì đặc sắc? hãy thử trải nghiệm nhé.


K+ cũng là 1 trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả phí nhưng lắp đặt K+ có nhiều sự khác biệt.


K+ đã công bố bản quyền 3 mùa giải Ngoại hạng Anh vào ngày 05/04/2019 phát trọn vẹn 380 trận đấu, không chỉ giúp khán giả thỏa mãn đam mê với những trận đấu hấp dẫn, K+ hứa hẹn truyền tải những tinh túy của môn thể thao vua đem mang lại trong mùa giải.




Ngoài bóng đá những nội dung khác trên K+ cũng rất nặng ký với bản quyền phát sóng các giải tennis ATP, golf PGA Tour, bóng bàn ITFE… những bộ phim bom tấn trong nước và quốc tế, các chương trình giải trí, nội trợ cho các bà mẹ đảm đang, hay những nàng công chúa, hoàng tử xinh đẹp trong truyện cổ tích giành cho tuổi thơ của các bạn nhỏ, cùng các series truyền hình ăn khách phục vụ nhu cầu giải trí phong phú của mọi thành viên trong gia đình.


Từ ngày 10/04/2019 khách hàng đăng ký lắp đặt K+ gói Premium với thời hạn 3 tháng trở lên sẽ được giảm bộ thiết bị HD từ 990k=>650k/bộ. Với chương trình khuyễn mãi lớn này, mọi khán giả sẽ được theo dõi các sự kiện thể thao, giải trí hấp dẫn và trải nghiệm nhiều dịch vụ trên gói cước K+ với mức giá tiết kiệm.




Được đánh giá cao về nội dung và chất lượng hình ảnh HD sắc nét. Lắp đặt K+ có nhiều gói dịch vụ để bạn lựa chọn. Thông dụng nhất là gói Premium+ với 170 kênh sử dụng đầu thu số vệ tinh (DTH) với chất lượng hình ảnh mượt mà trên các tivi màn hình lớn thế hệ mới. Gói K+ TV BOX với 110 kênh kết nối với tivi qua mạng internet thích hợp với các căn hộ chung cư không có hướng lắp chảo vệ tinh. Hay gói myK+ NOW với 110 kênh để xem ngay trên các thiết bị di động cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân,… qua ứng dụng myK+ mọi lúc mọi nơi, với mức phí thuê bao chỉ từ 125k/tháng.


Như vậy, lựa chọn lắp đặt K+ vừa đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình vừa tiết kiệm được chi phí. Những trận đấu đỉnh cao, các chương trình độc quyền và đặc sắc đang chờ đón bạn trên truyền hình K+. Đừng bỏ lỡ nhé.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng