Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khung bảo vệ cửa sổ bằng inox

05/06/1939

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947716633

Thông tin thêm

Khung bảo vệ cửa sổ bằng inox là lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn. Xem ngay bài viết để thấy được những lợi ích khi lựa chọn khung bảo vệ cửa sổ bằng inox.



Khung bảo vệ cửa sổ bằng inox có thể lựa chọn làm inox sus 201 hoặc inox sus 304. Khả năng chống ăn mòn của inox sus 304 cao hơn inox 201 và giá thành của khung cửa sổ inox 304 sẽ cao hơn khung cửa sổ inox 201 có cùng mẫu thiết kế.


Quy cách vật liệu làm khung cửa sổ bằng inox

Thông thường để làm khung bảo vệ cửa sổ bằng inox thì các đơn vị sản xuất thường dùng hộp 12.7x12.7; 15x15 và hộp 13x26 tương ứng với các độ dày 0.8 ly, 0.9 ly, 1 ly, 1.1 ly, 1.2 ly. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà các đơn vị cung cấp sử dụng hộp sao cho phù hợp.


Lợi ích đem lại khi lựa chọn sử dụng khung bảo vệ cửa sổ bằng inox

♦ Khung bảo vệ cửa sổ bằng inox có khả năng chống oxi hóa cao không bị han gỉ như sắt, vì vậy khung cửa nhà bạn luôn luôn sáng bóng như mới.


♦ Khung inox cửa sổ không chỉ bảo vệ cửa sổ mà nó có tác dụng vô cùng to lớn trong việc bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ và người già, vì trẻ nhỏ hay nghịch gợm leo trèo rất nguy hiểm. Còn đối với người cao tuổi sức khỏe không như lúc trẻ lên khi đóng cửa sẽ chới với rất nguy hiểm. Để bảo vệ an toàn cho chính những người thân yêu bên cạnh bạn việc làm khung bảo vệ cửa sổ là điều tất yếu cần phải có.


♦ Bên cạnh đó khung bảo vệ cửa bằng inox còn có tác dụng to lớn trong việc phòng chống đột nhập của những tên chộm muốn kiếm tiền nhưng lại nhác làm.


♦ Khung cửa bảo vệ cửa sổ bằng inox ngoài các kiểu thiết kế đan thẳng còn có thể uốn lắn theo các hình hoa văn nghệ thuật tinh sảo, không những vẫn giữ được tính chất bảo vệ mà còn góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.


Mẫu khung bảo vệ cửa sổ bằng inox

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn một số mẫu khung bảo vệ cửa sổ được làm bằng inox đẹp.


Khung bảo vệ cửa sổ bằng inox


Khung bảo vệ cửa sổ bằng inox hộp 15x15 đan dạng kép


Khung bảo vệ cửa sổ bằng inox


Khung cửa inox 304 đan hộp 13x26


Khung bảo vệ cửa sổ bằng inox


Khung inox tạo kiểu đẹp


Khung bảo vệ cửa sổ bằng inox


Khung sen hoa inox bảo vệ nghệ thuật đẹp


Khung bảo vệ cửa sổ bằng inox


Mẫu khung inox cửa sổ ống tròn đan tréo


Khung bảo vệ cửa sổ bằng inox


Khung bảo vệ cửa đan thẳng và uốn nghệ thuật đẹp




Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có bề dày kinh nghiệm, luôn lỗ lực tạo ra những sản phẩm đẹp nhất để phục vụ và làm hài lòng mọi khách hàng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ.


Xem thêm:





Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng