Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khách sạn gần Công viên Thống nhất Hà Nội

16/05/1910

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933534999

Thông tin thêm

   Khách sạn gần Công viên Thống nhất Hà Nội


Khách sạn Vọng Xưa (193 Phố vọng, Quận Hai Bà TRưng, Hà Nội) – khách sạn bình dân giá rẻ uy ín gần Công viên Thống Nhất được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Là điểm yêu thích của khách công tác và khách du lịch.


          Nơi đây có không gian khá thoáng mát và sạch sẽ, Khách sạn Vọng xưa có vị trí gần Công viên Thống Nhất, một địa danh du lịch, vui chơi khá nổi tiếng trong cả nước cũng như trên thế giới. Khi du khách có nhu cầu đi công tác, tham quan muốn lưu trú nghỉ ngơi tại Hà Nội thì có thể ghé qua Khách sạn Vọng Xưa để cùng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại nơi đây.


Mùa hè đã đến, rời xa cái nóng và sự ồn ào của phố thị, kính mời quý khách đến với Khách sạn Vọng Xưa của chúng tôi. Hiện tại chúng tôi có 4 loại phòng với nhiều mức giá khác nhau rất phù hợp cho bạn lựa chọn được một căn phòng ưng ý nhất. Mỗi phòng đều được thiết kế đẹp mắt, nội thất được chọn lọc một cách tỉ mỉ qua nhiều bước sang lọc, các trang thiết bị hiện đại nhất được bố trí đầy đủ kết hợp với một không gian vô cùng thoáng mát, yên tĩnh, sang trọng sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.


Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và người thân tại thành Phố Hà Nội trong dịp mùa hè nắng nóng này.


Đây là điểm dừng chân lý tưởng, là sự lựa chọn tốt nhất của quý khách khi đi du lịch, công tác tại Hà Nội.


Khách sạn Vọng xưa – Khách sạn bình dân giá rẻ uy tín gần Công viên Thống Nhất Hà Nội được trang bị đầy đủ các trang thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách, các phòng nghỉ được lắp đặt điều hòa 2 chiều, quạt, máy nước nóng từ năng lượng mặt trời (diệt khuẩn) tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi đến nghỉ trọ như đang ở trong không gian riêng của nhà mình, tận hưởng hương vị cuộc sống và hít thở bầu không khí trong lành, yên tĩnh mà hiếm nơi nào có được.


Hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt: Ðt: 024.38693939 – Hotline: 0933534999 để được hỗ trợ từ nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc truy cập trực tiếp vào trang web: http://www.vongxua.com/khach-san-vong-xua/room-rates.html để biết ttheem thông tin chi tiết.


Khách sạn Vọng xưa – Khách sạn gần Công Viên Thống nhất Hà Nội – Khách sạn giá rẻ tại Hà nội – Khách sạn tại Hà Nội giá rẻ


http://www.vongxua.com/tin-tuc/khach-san-gan-cong-vien-thong-nhat-ha-noi.html


http://www.vongxua.com/news/khach-san-gia-re-gan-cong-vien-thong-nhat-ha-noi.html


https://www.vatgia.com/raovat/3655/15203918/khach-san-binh-dan-gia-re-uy-in-gan-cong-vien-thong-nhat.html


https://www.diendankhachsan.com/threads/khach-san-gan-cong-vien-thong-nhat-ha-noi.177600.html


https://www.phuot.vn/threads/khach-san-binh-dan-gia-re-uy-in-gan-cong-vien-thong-nhat.338601/


http://zaodich.webtretho.com/forum/f2927/khach-san-binh-dan-gia-re-uy-in-gan-cong-vien-thong-nhat-2502068/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng