Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kẹo lạc Bảo Minh - hương vị truyền thống trong bộ cánh hiện đại

13/02/1935

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Kẹo lạc thường được dùng với chè tươi, chè mạn như một thói quen thi vị của người Bắc. Trong không gian ấy nước chè phải nóng, phải đặc cho con người ta có thêm thời gian hàn thuyên chậm rãi, cảm nhận cuộc sống tĩnh tại. Vị ngọt sắc của kẹo lạc làm dịu đi vị chát của chè, khiến nó nhẹ nhàng uyển chuyển hơn và cũng chính cái chát đặc trưng đấy sẽ làm át đi phần nào vị ngọt đậm” từ mật mía của kẹo lạc. Sự cân bằng tuyệt vời này đã nâng tầm hai hương vị mộc mạc trở thành một nét văn hóa đặc trưng khiến cho người đi xa không khỏi nhung nhớ, người ở lại mê mẩn mãi không thôi.


Khoảng 20 năm đổ về trước, những viên kẹo nhỏ màu cánh gián, trong chứa hạt lạc, vị ngọt dịu từng là giấc mơ của mỗi đứa trẻ. Ngày nay, chẳng thiếu những của ngon vật lạ, đặc sản địa phương cũng có nhiều, nhưng kẹo lạc luôn hấp dẫn bởi sự tinh tế rất riêng. Không chỉ là món ăn vặt đơn thuần của người Việt mà kẹo lạc còn là một thức quà có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách thập phương.


Chứa đựng tất cả những gì tinh túy nhất từ đất trời, từ kỹ thuật làm kẹo được đúc kết từ người thợ lâu năm, kẹo lạc Bảo Minh theo năm tháng vẫn vẹn nguyên hương vị xưa cũ.


Kẹo lạc Bảo Minh cái bùi bùi của lạc hòa quyện với cái ngọt vừa phải của mạch nha trộn đường kính, cái thơm của lạc rang hòa quyện với hương lúa từ mạch nha, ăn không bị dính răng và còn lại một thứ "hương thầm" rất kín đáo và tinh khiết. Để được vậy, nguyên liệu dùng làm kẹo lạc ở Bảo Minh phải được tuyển chọn kỹ càng, mỗi công đoạn diễn ra từ khi nấu đến khâu đóng gói hoàn thiện đều phải đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và được thực hiện trên dây chuyền, máy móc hiện đại.


Giữ nguyên hương vị truyền thống, nhưng không vì thế mà kẹo lạc Bảo Minh quên đổi mới về hình thức, bao bì cho phù hợp với thời đại. Bảo Minh đã cho ra đời dòng sản phẩm kẹo lạc có mẫu mã, bao bì mới được thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng, phù hợp cho các khách du lịch có thể dễ dàng mang theo làm quà.


Hiện nay, ngoài cửa hàng hàng chính tại địa chỉ số 12 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội, kẹo lạc Bảo Minh đã có mặt ở khắp các hệ thống siêu thị lớn nhỏ như Big C, Vinmart,... để phục vụ tất cả các khách hàng có nhu cầu thưởng thức vị kẹo truyền thống, dân dã, đậm đà phong vị quê hương.


Mong rằng sự mộc mạc của hương vị kẹo truyền thống Bảo Minh sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời!


CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH MỨT KẸO BẢO MINH
Địa chỉ: Lô B2-3-3a, khu công nghiệp Nam Thăng Long, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0906 874 464
Số điện thoại: 0243 719 2355
Email: banhkeobaominh@gmail.com
Website:  banhbaominh.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng