Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội cập nhật mới 2019

28/04/1917

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0705194298

Thông tin thêm

Giá thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội là chủ đề nhận được nhiều quan tâm trên các diễn đàn cho thuê xe. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ uy tín. Từ đó đưa ra được mức chi phí thuê phù hợp nhất.


Thuê xe du lịch nhiều hơn 2-5 chỗ ngồi


Khi có nhu cầu đặt xe cho đoàn đi du lịch, trước hết bạn cần quan tâm đến số lượng thành viên toàn đoàn. Kinh nghiệm thuê xe đường dài nói chung, xe 29 chỗ nói riêng. Bạn nên thuê xe có số ghế ngồi nhiều hơn 2-5 chỗ ngồi so với số lượng thành viên đoàn. Ví dụ, xe 29 chỗ chỉ phù hợp với đoàn khách tầm 24-27 thành viên. Như vậy, nếu số lượng thành viên trong đoàn khách của bạn lớn hơn 27 người, bạn nên xem xét thuê xe lớn hơn.


Giá thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội cập nhật mới 2019Thuê xe du lịch 29 chỗ ở Hà Nội


Bổ sung điều khoản hợp đồng


Hợp đồng là điều cần thiết khi bạn có nhu cầu thuê. Đa phần các hợp đồng này thường do đối tác cung cấp dịch vụ soạn thảo. Bạn nên kiểm tra nội dung hợp đồng trước khi đặt bút ký. Bạn cần lưu ý một số điểm để bảo đảm quyền lợi cho mình. Nhất là để tránh trường hợp bị từ chối vào phút chót. Thường xảy ra vào mùa cao điểm như đầu năm, mùa hè, Lễ, Tết…. Bạn nên đưa thêm điều khoản phạt nếu đơn vị cung cấp không cung cấp đúng loại, đúng thời gian… Trường hợp này rất dễ xảy ra khi bạn lựa chọn đơn vị nhỏ, không uy tín.


Tuy nhiên, ngay cả khi có hợp đồng, bạn cũng rất dễ bị từ chối. Vì rất nhiều đối tác chỉ chạy theo lợi ích kinh tế. Do cơ chế ràng buộc lỏng lẻo. Để giảm thiểu tối đa trường hợp xấu này, bạn có thể tìm đặt tại các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. Bạn có thể lựa chọn các đối tác có trong hệ thống của ứng dụng 88GO. Tất cả các đơn vị khi trở thành đối tác của 88GO đều phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về hợp đồng, chất lượng, giá thành cho các dịch vụ. Trong trường hợp xảy ra sự cố 88GO sẽ cùng bạn giải quyết sự việc.


Thông tin tài xế


Nên trao đổi trước thông tin với tài xế – người sẽ đưa đón và chịu trách nhiệm về an toàn của cả chuyến hành trình. Và nếu có thể, bạn hãy thống nhất với tài xế từ đầu chuyến đi những điều khoản. Cụ thể các nội dung như: lịch trình, tuyến đường, thông tin liên lạc của trưởng đoàn, yêu cầu về tốc độ (không đi nhanh quá)… Đoàn người đi đông trên hành trình dài, nhớ dặn tài xế ước lượng khoảng thời gian cho đoàn dừng chân để nghỉ, uống nước, và đi vệ sinh. Điều này rất quan trọng khi đoàn có người già, trẻ nhỏ.


Giá thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội


Tuỳ vào từng thời điểm, mức giá thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội sẽ có những biến động. Kinh nghiệm để tránh gặp những biến động này là bạn nên tham khảo việc đặt xe ở các đơn vị cung ứng dịch vụ uy tín.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng