Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du thuyền hạ long golden bay cruise

16/06/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm



Du Thuyền Hạ Long  Golden Bay cruise gồm 12 phòng (15m2 - 18 m2) được trang trí bằng gỗ sang trọng, có cửa sổ nhìn ra biển, trong phòng có nhà tắm riêng, điều hòa không khí, vòi hoa sen. Sang trọng tiện nghi vệ sinh và Khăn mặt, khăn tắm, giường ngủ. Hoa quả tươi. Nước uống miễn phí. có ban công, phòng ăn và quầy bar, phòng khách, chương trình Giải Trí.







NGÀY 01: HÀ NỘI - HẠ LONG - SỬNG SỐT - CÂU MỰC (ĂN TRƯA/TỐI)

 



08h30: Xe và hướng dẫn viên của công ty The Sinh Tourist số 2 bảo khánh, hoàn kiếm sẽ đón quý khách tại điểm hẹn rồi khởi hành đi Hạ Long.


 

12h30: Xe đến bến Hạ Long. Hướng dẫn viên làm thủ tục cho khách lên tàu. Quý khách được thưởng thức một đồ uống trong chương trình “Welcome Drink”. Quý khách ăn trưa trên tàu, vừa có thể thưởng lãm những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ Long như hòn Đỉnh Hương, Hòn Gà Chọi, Hòn Chó Đá, Hòn Ngón Tay...

 





15h45: Quý khách sẽ được đi thăm hang Sửng Sốt – một trong những hang đẹp nhất của Vịnh Hạ Long. Động được chia làm hai ngăn chính, toàn bộ ngăn một như một nhà hát lớn rộng thênh thang. Trần hang được phủ bằng một lớp “ thảm nhung “ óng mượt vô số những “ chùm đèn treo “ bằng nhũ đá rực rỡ sáng long lanh, những tượng đá, voi đá, hải cẩu, mâm xôi, hoa lá… Tới đỉnh cao nhất của động, có hồ nước trong vắt, phong cảnh sơn thủy hữu tình. 

 

16h30: Quý khách tắm biển khám phá nét đẹp Hạ Long . Tại đảo Titop hoặc leo lên đỉnh núi ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh luôn là một thú vui hấp dẫn cho rất nhiều quý khách..



 


18h00: Quý khách trở  lại tàu, tàu dừng lại điểm ngủ Titop. Quý khách nghỉ ngơi. có thể thư giãn thưởng thức rượu vang và hoa quả trong buổi chiều Hoàng hôn miễn phí do công ty mời. ( sunset party )

 

19h00: Quý khách  dùng bữa tối buffet trên tàu. Sau đó có thể tham gia các trò chơi trên du thuyền như câu mực đêm, nghe nhạc, chơi game, dancing… Đặc biệt hơn nữa “ quý khách được uống 1 bom bia miễn phí tại tàu” và ngủ đêm trên tàu. Tận hưởng cảm giác nằm giữ biển nước mênh mông ngắm những vì sao chắc chắn sẽ làm quý khách không bao giờ quên chuyến du lịch đáng nhớ của mình. 



 

NGÀY 02: HẠ LONG - HÀ NỘI - ĐẢO TITOP (ĂN SÁNG/TRƯA)

 

07h00: Quý khách có thể dậy sớm hơn ngắm bình minh tuyệt đẹp trên biển, một vài động tác thể dục sẽ làm cho buổi sáng trở nên trong lành hơn. Quý khách sẽ dùng bữa sáng nhẹ.

 



09h00: Quý khách đi thăm làng chài nơi nuôi cấy ngọc trai, khu nuôi hải sản. Du khách được tận mắt chứng kiến các quy trình hình thành nên một viên ngọc quý, từ việc nuôi cấy cho đến khi thu hoạch, chế tác. Tại đây chúng ta sẽ chèo thuyền kayak thăm hang luồn khám phá và tìm ra những địa điểm tuyệt đẹp chỉ chèo thuyền kayak mới vào được.

 

10h00: Quý khách trở lại tàu và hoàn tất thủ tục trả phòng. Sau đó quý khách được tham gia lớp dạy nấu ăn trên tàu – một trong những món ăn truyền thống của Việt Nam. 



 


11h00: Quý khách sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng trên du thuyền. Tàu đưa Quý khách trở lại bến Hạ Long. 

 

12h30: Quý khách lên xe khởi hành về Hà nội. Giữa đường quý khách sẽ nghỉ chân tại Hải Dương để Quý khách thăm quan, mua sắm. 17h00: Về đến Hà Nội, chia tay Quý khách, kết thúc hành trình.





GIÁ TOUR DU THUYỀN HẠ LONG GOLDEN BAY CRUISE

 





Du Thuyền


Lịch Trình Tour


Khởi Hành 


Giá Tiền





Golden Bay Cruise


Thăm Vịnh Hạ Long


Hàng Ngày


1.900.000 vnd/khách











DỊCH VỤ BAO GỒM

 


- Học nấu ăn, Sunset Party Miễn phí Bia hơi (20 lít)  

- Nước hoa quả chào đón khách  

- Cabin rộng rãi và phòng tắm, điều hòa 

- Các bữa ăn theo chương trình   

- Phí tham quan, phí thăm vịnh   

- Kayaking phí xe đưa đón 2 chiều (khứ hồi)  

- Hướng dẫn viên nhiệt tình suốt tuyến

- Bảo hiểm du lịch 20.000.000 vnđ/khách.




DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM
 

- Đồ uống, thuế VAT... 


- Tất cả các dịch vụ và các mặt hàng không đề cập trên.

 

CHÍNH SÁCH TRẺ EM

 


- Miễn phí cho trẻ em dưới 4 tuổi  - Tính 75% chi phí cho trẻ từ 5 - 9 tuổi.

- Từ 10 tuổi trở lên như người lớn.

 

PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ ĐẶT TOUR

 


- Quý khách ở xa sẽ chuyển khoản đặt cọc trước 50% để Công ty chúng tôi làm thủ tục đặt dịch vụ cho quý khách. 

 

- Qúy khách vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản, đồng thời thông báo cho công ty chúng tôi biết sau khi đã chuyển khoản.  Sau khi nhận được tiền chuyển khoản của quý khách công ty chúng tôi sẽ gửi VOUCHER XÁC NHẬN CÓ DẤU CỦA CÔNG TY lại cho quý khách qua địa chỉ Email, Zalo hoặc SMS. 50% còn lại quý khách sẽ thanh toán vào ngày khởi hành. 

 



- Quý khách muốn tư vấn thêm xin liên hệ theo số 

Hotline Zalo - 0962.969.262 Mr Đức or 09622.77.262 Mrs Tuyết hỗ trợ 24/7.

Địa chỉ: Văn phòng Sinh Cafe Số 2 Bảo Khánh, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Hãy nhấc máy lên và gọi về cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng chi tiết, chính xác và tận tình nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng