Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Tràng An-Hang Múa 1 ngày trọn gói 849,000/ khách

17/06/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904632869

Thông tin thêm

Các điểm tham quan:


- Hang Múa: quý khách chinh phục đỉnh núi Múa với 486 bậc thang thử thách, Hang Múa mở ra với tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn cả danh thắng Tràng An trong tầm mắt, đứng trên đỉnh núi mới cảm nhận hết được sự hùng vĩ của non nước thiên nhiên Việt Nam.


Đường lên đỉnh núi được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc Vạn Lý Trường Thành với gần 500 bậc đá. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của khu Tam Cốc, danh thắng nổi tiếng ở Ninh Bình. Hang Múa còn được đầu tư xây dựng thành điểm du lịch sinh thái kết hợp thể thao leo núi.


- Tràng An: 


, quý khách lên đò thamTràng An. là một vùng non nước, mây trời hoà quyện. Đáy nước trong xanh soi bóng những vách núi đá trùng điệp. Nơi đây có tới 31 hồ, đầm nước được nối thông bởi 48 hang động đã được phát hiện trong đó có những hang xuyên thủy dài 2 km như hang Địa Linh, hang Sinh Dược, hang Mây... Mỗi hang một vẻ đặc trưng như tên gọi, các hang có nhiều nhũ đá biến đổi, nước chảy ra từ trần hang làm không khí trong hang mát lạnh. Hang Tối có lòng hang rộng hẹp biến đổi bất ngờ. Hang Sáng long lanh với những nhũ đá óng ánh kỳ lạ.


Tour bao gồm:


- Xe du lịch đời mới và hướng dẫn viên


- Nước uống 500ml/ khách/ ngày


- Bữa trưa buffet tự chọn


- Bảo hiểm du lịch


Tour không bao gồm:


- Tip cho lái xe, hướng dẫn viên


- Chi phí phát sinh ngoài chương trình

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng