Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Cô Tô Hòn đảo đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ bạn không thể bỏ lỡ mùa hè này

11/06/1910

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Cô Tô luôn xinh đẹp theo cách của riêng mình. Không chỉ là một bãi biển trong xanh, Cô Tô còn nổi tiếng với vẻ hoang sơ, mộc mạc. Chuyến du lịch Cô Tô chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với sự tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng. Cô Tô còn được mệnh danh là hòn đảo ngọc, bởi nó là một trong những hòn đảo du lịch đẹp nhất khu vực miền Bắc nước ta. Bài viết này sẽ cho bạn những gợi ý về những nơi mà bạn nên đến khi du lịch Cô Tô, để không bỏ lỡ vẻ đẹp của hòn đảo này.

Từ thị trấn Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi tham quan gần đó bằng nhiều phương tiện. Điều này sẽ giúp bạn để nhìn ngắm một Cô Tô xinh đẹp đến nhường nào.

1. Bãi đá Cầu Mỵ tại Cô Tô

Nếu đã chọn du lịch cho kỳ nghỉ của mình, bạn không thể bỏ qua bãi đá Cầu Mỵ. Từ thị trấn Cô Tô, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 3km để đến được Cầu Mỵ. Bãi đá này nằm ở phía Nam của đảo Cô Tô lớn. Hầu hết đá ở đây có nhiều lớp màu sắc khác nhau và được bào mòn bởi nước biển qua năm tháng. Nên có thể nói rằng bãi đá này đẹp một cách hiếm có tại Việt Nam. Thêm vào đó,  toàn bộ bãi đá có hình dạng như đuôi con chuột, đó là lý do tại sao nó có tên là Cầu Mỵ.

Du lịch Cô Tô   Hòn đảo đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ bạn không thể bỏ lỡ mùa hè này

Bãi đá Cầu Mỵ

Cầu Mỵ là gợi ý cho một điểm hẹn tuyệt vời. Những phiến đá tại đây được phủ lên mình một lớp rêu phong hoang sơ. Bên cạnh đó, nắng, gió, cùng với sóng biển vỗ từng cơn vào những phiến đá tạo nên một khung cảnh thật sự hùng vĩ. Đây cũng sẽ là gợi ý tốt cho bạn để làm một bộ ảnh lung linh để lưu lại kỉ niệm.

2. Hải Đăng Cô Tô


Điểm đến tiếp theo trong chuyến du lịch Cô Tô là ngọn hải đăng. Bạn sẽ phải di chuyển quãng đường khoảng 4km từ thị trấn Cô Tô đến hải đăng. Ngọn hải đăng này được xem là ngọn hải đăng có tầm nhìn ra biển đẹp nhất Việt Nam. Đặc biệt hơn, đường lên ngọn hải đăng này phải qua một cách rừng với vô vàn loài hoa và côn trùng rất thú vị.

Du lịch Cô Tô   Hòn đảo đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ bạn không thể bỏ lỡ mùa hè này

Ngọn hải đăng Cô Tô

Nhìn từ ngọn hải đăng, bạn sẽ dễ dàng ngắm trọn vẻ đẹp của Cô Tô trong tầm mắt. Một Cô Tô hoang sơ nhưng cũng rất nên thơ hiện lên từ tầm nhìn của ngọn hải đăng này. Đây cũng là một địa điểm thú vị cho chuyến du lịch Cô Tô của bạn.

3. Đảo Thanh Lân Cô Tô

Không kém gì so với đảo Cô Tô, đảo Thanh Lân Cô Tô mang một nét hoang sơ đầy huyền bí. Vẻ đẹp này của đảo Thanh Lân đã tạo cho khách du lịch cảm giác muốn chinh phục. Đảo Thanh Lân nổi tiếng với những bãi biển có bờ cát vàng trải dài và làn nước trong xanh. Bên cạnh đó còn có những phiến đá trầm tích, mịn màng bên bờ.  Những điều đó đã để lại ấn tượng sâu sắc cho du khách du lịch Cô Tô.

Du lịch Cô Tô   Hòn đảo đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ bạn không thể bỏ lỡ mùa hè này
Bãi biển ở đảo Thanh Lân Cô Tô

4. Nhà nghỉ homestay Happyland Cô Tô

Chuỗi nhà nghỉ Happyland Cô Tô là một trong những nhà nghỉ homestay được xây dựng đầu tiên tại Cô Tô. Hệ thống phòng nghỉ có không gian mở, được trang bị nội thất cao cấp, điều hòa,... đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái nhất cho du khách. Happyland Cô Tô có vị trí gần biển, chỉ cách bãi tắm Tình Yêu khoảng 100m. Vì thế, bạn chỉ cần đi bộ để có thể ngắm biển. Bên cạnh đó, Happyland Cô Tô còn có dịch vụ tổ chức tiệc nướng ngoài trời dành cho du khách có nhu cầu vui chơi, ăn uống. 

Du lịch Cô Tô   Hòn đảo đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ bạn không thể bỏ lỡ mùa hè này

Không gian tại Happyland Cô Tô

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Cô Tô vào mùa hè này, thì bạn có thể tham khảo những gợi ý trên. Hi vọng rằng sau bài viết này bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời đến hòn đảo học xinh đẹp này. Để được tư vấn đặt phòng khách sạn, hãy liên hệ đến số điện thoại 0904599805. Hoặc truy cập website cotohappyland.com để tham khảo về những dịch vụ du lịch tại Cô Tô.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng