Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn pha cao áp 100w

21/05/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Các bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm chiếu sáng nào chất lượng mà độ chiếu sáng lại cao. Phan Nguyễn xin giới thiệu đến các bạn các dòng chiếu sáng đèn cao áp trên 1000wđèn đường led chiếu sángđèn sân vườn lối đi hay các cột đèn sân vườn chất lượng hiện nay đang rất được yêu thích trên thị trường. Bài viết dưới đây là giới thiệu về đèn pha cao áp led 100w:


Thông số kỹ thuật


Cấp độ bảo vệ: IP65


Độ kín khít: Class I


Chóa phản xạ: làm bằng nhôm không chứa tạp chất, được anot hóa và đánh bóng bề mặt, giúp phản quang và định hướng nguồn sáng phát ra từ đèn LED.


Mặt kính: Thủy tinh an toàn chịu nhiệt, chịu va đập cao


Công suất: 100W


Ánh sáng: Trắng, vàng


Kích thước: L335*W295*H75


Ứng dụng đèn pha led 100w


Đèn pha cao áp 100w

Đèn pha led 100w



Được sử dụng rông rãi ở những nơi có diện tích rộng rãi như các khu công viên, khu chung cư hay trên đường cao ốc,…Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các thiết bị chiếu sáng như đèn cao áp chất lượng, đèn đường led giá rẻ, cột đèn sân vườn 14m,..


Gía thành đèn pha led 100w


Bên cạnh chất lượng sản phẩm là giá thành sản phẩm rất được mọi người quan tâm. Cùng liên hệ với Phan Nguyễn để nhận được giá thành tốt nhất.


Đơn vị cung cấp đèn pha led 100w


Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về mẫu đèn pha 100W PN01. Để mua sản phẩm đèn uy tín, hãy đến với Công ty Phan Nguyễn – một trong những nơi hàng đầu về thiết bị chiếu sáng Thương hiệu Phan Nguyễn cam kết chất lượng sản phẩm, mang lại sự hài lòng cho khách hàng,.Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số điện thoại 0904.216.969 hoặc truy cập trang web: https://chieusangngoaitroi.com/ để mua ngay thôi!


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng