Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn cao áp pnd 02

20/02/195

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Sự xuất hiện kịp thời của các loại đèn cao áp ngoài trờiđèn sân  vườn công cộng hay đèn đường led 70w tạo nên cho xã hội ngày nay một sự phát triển vượt bậc về công nghệ chiếu sáng. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:


Thông số kỹ thuật của sản phẩm


Nếu có nhu cầu sử dụng hệ thống bị chiếu sáng thì chắc chắn không thể bỏ qua đèn cao áp PND 02. Được sản xuất bởi một thương hiệu đến từ Việt Nam, sản phẩm này sở hữu nhiều ưu nổi trội rất đáng để thử.


Phần thân đèn được cấu tạo bởi nhôm đúc áp lực cao, phủ bên trên là lớp sơn tĩnh để đảm bảo an toàn, tránh xảy ra các sự cố nguy hiểm. Cũng nhờ lớp sơn này mà các tia UV cũng như điều tiện thời tiết khắc nghiệt không làm ảnh hưởng đến chất lượng bóng đèn chiếu sáng. Sản phẩm này còn có khả năng chống bám bụi, giups cho đèn luôn sạch sẽ và bền lâu.


Kính đèn sử dụng thủy tinh cường lực, an toàn, chịu nhiệt tốt, phòng tránh được va đập từ bên ngoài. Rất phù hợp với những khu vực phải gánh chịu nhiều ảnh hưởng của mưa bão.  Ngoài ra bộ điện được lắp trên tấm thép mạ nên có thể dễ dàng tháo lắp. Đèn cao áp PND 02 có nhiều công suất khác nhau như 150W, 250W, 400W sử dụng nguồn sáng Sodium, metal Halide, rất phù hợp cho việc chiếu sáng ở đường phố, đường cao tốc, khu đô thị,  khu dân cư, khu công nghiệp,…


Tính năng và lợi ích của đèn cao áp


Thay vì sử dụng đèn đường chiếu sáng truyền thống thì ngày nay người ta lại ưa chuộng mẫu đèn cao áp PND 02 hơn. Lý do là bởi sản phẩm này có khả năng tiết kiệm điện tối ưu đến 70% điện năng. Không những vậy nó được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn an toàn chiếu sáng đường phố, mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng đáng kể.


Điểm đặc biệt của thiết  bị này đó là sử dụng ánh sáng có màu trắng trung tính nên người đi đường không hề bị lóa mắt. Với thiết kế nhôm đúc gọn nhẹ và vững chắc thì nó có sử dụng được trong một khoảng thời gian dài mà không cần phải bảo trì thường xuyên.


Yếu tố khiến cho đèn cao áp có tuổi thọ cao đó là do hệ thống quản lý nhiệt hoạt động cực tốt. Nhờ có sự phát triển của công nghệ hiện đại mà thiết bị này có thể sử dụng liên tục trong vòng 50,000 giờ, cao hơn hẳn so với bóng đèn truyền thống. Nhờ đó mà tiết kiệm được khoản chi phí lớn cho việc thay mới và sửa chữa bóng đèn.


Ứng dụng của đèn cao áp pnd 02


Đèn cao áp PND 02 với khả năng chiếu sáng tuyệt vời cho chất lượng ánh sáng rất thật, ít chói mắt lại tiết kiệm nhiên liệu nên được sử dụng ở nhiều hạng mục công trình khác nhau. Một số ứng dụng của đèn cao áp trong đời sống có thể kể đến như sau


Sử dụng đèn trong nhà máy, xưởng sản xuất: Nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng  cần phải đảm bảo chiếu sáng liên tục, để phục vụ công việc sản xuất liên tục, đặc biệt là những thời điểm cần tăng ca. Một điểm nữa lưu ý là đèn trong nhà xưởng cần có độ phát quang lớn, ánh sáng tỏa ra ở khu vực rộng đồng thời cũng phải chịu nhiệt tốt( do máy móc ở nhà xưởng chạy liên tục).


Sử dụng đèn cao áp pnd sẽ đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ chiếu sáng rất tốt bởi không cần lắp đặt quá nhiều đèn nhưng vẫn đảm bảo chiếu sáng, tiết kiệm chi phí đầu tư, tiết kiệm điện năng, mang đến hiệu suất cao cho doanh nghiệp. Tùy vào quy mô của nhà máy, xí nghiệp để lựa chọn được được dòng đèn có công suất phù hợp.


Sử dụng đèn ở sân chơi, vườn cây, công trình công cộng ngoài trời: Do yêu cầu đèn lắp đặt ở khu vực ngoài trời cần phải chịu nhiệt, chịu được độ ẩm, mưa nắng, môi trường khắc nghiệt tốt nên cao áp thường là sự lựa chọn hợp lý. Với tính chất hoạt động liên tục ổn định thiết bị chiếu sáng này là sự cân nhắc lý tưởng của các chủ đầu tư dự án.


Sử dụng đèn ở trên đường cao tốc: Sản phẩm đèn cao áp vốn có biên độ ánh sáng rộng, phức tạp, không gây chói mắt cho người đi đường, hỗ trợ tài xế tăng cường khả năng phản xạ xử lý các tình huống khi lưu thông lái xe.


Sử dụng đèn cao áp trong các trung tâm thương mại, siêu thị lớn: Cửa hàng lớn, trung tâm thương mại hoặc siêu thị luôn là những nơi tập trung nhiều khách mua sắm, có nhiều mặt hàng trưng bày và có nhiều nhân viên làm việc. Vì lý do này mà những địa điểm trên cần phải thắp sáng cả ngày lẫn đêm với cường độ chiếu sáng mạnh. Đèn cao áp PND 02 với kiểu dáng mẫu mã đẹp, sang trọng, thanh lịch, tiết kiệm điện năng, chiếu sáng không gian lớn được nhiều chủ đầu cửa hàng, siêu thị ưa thích và lựa chọn đầu tư lắp đặt.


Lắp đèn cao áp tại nhà hát, sân khấu : Đặc điểm không gian nhà hát sân khấu là lớn, cần chiếu sáng khu vực vực rộng nên đèn cao áp quả thực là sự phù hợp nhất.


Với nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội đèn cao áp PND 02 trong tương lai sẽ vẫn được chọn để thắp sáng cho nhiều công trình tư nhân lẫn công cộng.


Nếu muốn khám tìm hiểu thêm về các loại đèn cao áp hãy ghé qua địa chỉ website chieusangngoaitroi.com . Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón khách hàng.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng