Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp cây giống cóc thái, cây giống sinh trưởng phát triển tốt cho năng suất cao

25/03/2492

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962454799

Thông tin thêm

 


Cóc Thái có vị chua, giòn hấp dẫn. Cây bé nên có thể trồng chậu, thùng xốp ngay tại nhà. Nếu cóc ta trồng từ cây ghép cành 9 tháng mới ra quả và mỗi năm ra quả một lần thì cóc Thái sẽ ra quả sau 3 – 5 tháng chăm sóc và trái xum xuê quanh năm. Cóc Thái trồng rất dễ, ít bị ảnh hưởng bởi sâu bệnh, phù hợp trồng tại nhà, kể cả những gia đình có không gian hẹp.


 


TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO CHIA SẺ THÔNG TIN VỀ CÂY GIỐNG CÓC THÁI VỚI CÁC BẠN


 


Cóc Thái hay June Plum là giống cây ăn quả nhiệt đới nên trồng ở Việt Nam cây rất khỏe mạnh, sai trái. Chiều cao của cây cóc Thái khoảng 1,5 – 2m. Nếu cóc ta trồng từ cây ghép cành 9 tháng mới ra quả và mỗi năm ra quả một lần thì cóc Thái sẽ ra quả sau 3 – 5 tháng chăm sóc. Cóc Thái có tỷ lệ ra hoa, đậu quả cao và trái sai suốt năm. Chính vì những ưu điểm tuyệt vời này mà cây cóc Thái đang được nhiều chị em lựa chọn trồng chậu, thùng xốp tại nhà


 


 


 


Cung cấp cây giống cóc thái, cây giống sinh trưởng phát triển tốt cho năng suất cao


 


 


 


Cóc Thái cho năng suất rất cao, 1 năm thu hoạch khoảng 15 đợt quả, 1000 mét vuông cho thu hoạch trung bình 3 tấn trái/ đợt, với giá thu tại vườn khoảng 5.000 đồng/ ký thì nông dân trồng cóc Thái sẽ thu được 15 triệu đồng/ đợt.


 


Sau mỗi đợt thu hoạch trái, chỉ cần cắt bỏ cành già là cây cóc Thái lại ra hoa, đậu quả. Cây càng già thì trái sẽ càng sai.


 


Cóc Thái có thể trồng quanh năm, là cây ưa nắng nên nếu cung cấp đủ ánh sáng, cây sẽ sai quả đến ngỡ ngàng.


 


Liên hệ với Trung Tâm để sở hữu ngay cây giống cóc Thái. Hãy tưởng tượng, chỉ sau 3 tháng, nhà bạn sẽ có một cây cóc xum xuê quả, chế biến được rất nhiều món ngon như cóc dầm chua ngọt, cóc ngâm gân bò, cóc trộn khô bò,... rất kích thích đúng không?


 


CÁC MÓN NGON TỪ QUẢ CÓC KHIẾN AI CŨNG ỨA NƯỚC MIẾNG


 


Cóc dầm chua ngọt


 


Dây là món đơn giản và hấp dẫn nhất từ cóc, nhắc đến là ứa nước miếng. Chỉ với vài quả cóc, chút đường, muối, ớt là bạn đã có một món ăn đánh thức mọi giác quan. Món ăn hấp dẫn này sẽ khiến mọi người ăn mãi không ngừng. Cóc dầm sẽ còn hấp dẫn hơn nếu đó là những trái cóc tự tay bạn trồng và thu hoạch tại nhà.


 


 


 


Cung cấp cây giống cóc thái, cây giống sinh trưởng phát triển tốt cho năng suất cao


 


 


 


Cóc khô bò dai giòn


 


Được nhâm nhi gỏi cóc khô bò vào cuối tuần thì còn hơn cả mỹ vị nhân gian. Chỉ với 30 phút xắn tay vào bếp thì bạn đã có ngay món ngon đãi các thành viên trong gia đình rồi. Tại sao bạn không thử ngay?


 


Cóc ngâm gân bò


 


Gân bò dầm cóc chua cay là một món khó cưỡng, nhất là trong những ngày lành lạnh hay mưa gió. Vị chua giòn của quả cóc kết hợp với miếng gân bò sần sật thì sẽ rất hao đấy nhé!


 


Tự trồng ngay một cây cóc tại nhà để chế biến những món ăn “đánh gục” bất cứ ai thôi nào!


 


HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH CHĂM SÓC CÂY GIỐNG CÓC THÁI TẠI NHÀ


 


Mùa vụ: cóc Thái có thể trồng quanh năm, nhưng tốt nhất nên trồng đầu mùa mưa để tiết kiệm nước nếu bạn có ý định trồng kinh tế.


 


Mật độ: 1000 mét vuông trồng khoảng 500 cây.


 


Khoảng cách, chậu trồng: trồng kinh tế với khoảng cách 7 – 9 m, nếu trồng chậu, bạn nên chọn chậu có đường kính tối thiểu 30 – 40 cm và cao khoảng 30 – 50 cm. Nếu chọn chậu nhỏ hơn thì khi trồng được 1 – 2 năm bạn sẽ phải chuyển chậu.


 


Đất trồng: Cây hợp nhiều loại đất, ưa các loại đất tơi xốp, thoát nước tốt. Nếu bạn trồng tại nhà thì Trung Tâm khuyên bạn nên trồng bằng phân trùn quế để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cây.


 


 


 


Cung cấp cây giống cóc thái, cây giống sinh trưởng phát triển tốt cho năng suất cao


 


Chăm sóc


 


Tưới nước: tưới đủ nước vào mùa khô và giai đoạn trái đang lớn. Bạn nên tưới vào buổi sáng, nếu nắng gắt có thể bổ sung thêm 1 lần tưới vào buổi chiều. Nếu bạn trồng chậu thì nên tưới chậm để nước có thời gian ngấm xuống rễ.


 


Cỏ dại (khi trồng kinh tế): phá váng sau mưa là điều bạn nhất định phải làm. Làm cỏ vào tháng 1-2 và tháng 8-9.


 


Ánh sáng: lưu ý phải cung cấp đủ nắng cho cây nếu muốn năng suất cao.


 


Sâu bệnh: cây cóc Thái rất ít bệnh nhưng nếu thiếu nước cây sẽ bị rệp muội và nếu úng nước cây dễ bị bọ hút chích tấn công.


 


Thu hoạch: Nên dùng kéo cắt hết quả trong chùm và nên thu hái vào lúc trời khô ráo. Với cóc Thái, sau khi thu hái xong bạn nên cắt cành để cây ra đợt quả mới.


 


 


 


   Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


 


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM


 


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân


 


Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội 


 


HOTLINE  - 0962454799/0918754799 


 


Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com 


 


Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/


 


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


 


 


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng