Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp

23/02/201211

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912569595

Thông tin thêm

Cửa xếp nhựa giá rẻ - cửa xếp nhựa cao cấp - vách ngăn di động - cửa nhựa PVC - cửa gỗ nhựa - cửa ABS Hàn Quốc - cửa nhựa lõi thép - cửa nhôm (Xingfa, Việt Pháp, JMA, PMA,...) - Nhận cung cấp số lượng lớn cho mọi công trình, dự án. 


+ Đối với khách hàng mua lẻ:


Tư vấn, đo đạc, vận chuyển, lắp đặt tận nơi: Kể cả số lượng ít nhất.


+ Đối với khách hàng là nhà thầu dự án, công trình:


Tư vấn, báo giá, cung cấp các loại cửa cho dự án, công trình theo đơn hàng cụ thể với mức chiết khấu cao nhất.


 


Uy tín, chất lượng, các sản phẩm là phôi nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc.


Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại cửa nhà vệ sinh. Với mỗi không gian nhà vệ sinh sẽ có những loại cửa phù hợp từ cửa gỗ tới cửa nhôm hay cửa nhựa. Một trong số cửa nhà vệ sinh được lựa chọn nhiều nhất hiện nay phải kể tới là cửa nhà vệ sinh nhựa Đài Loan.


 










Cửa nhà vệ sinh nhựa Đài Loan là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Đài Loan cùng những phụ kiện cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa nhà vệ sinh nhựa Đài Loan chính hãng, vừa đảm bảo chất lượng lẫn mẫu mã sản phẩm. Cửa xếp nhựa Đài Loan có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng cho không gian sử dụng. Cửa gồm các thanh nhựa xếp liên kết lại với nhau, phía trên được kết nối với các vòng bi giúp cửa có thể di chuyển vô cùng linh hoạt. Cửa xếp nhựa Đài Loan còn có một số phụ kiện đi kèm như tay nắm cửa, vòng bi, bi treo.










Cửa nhựa xếp toilet , nhà vệ sinh , phòng tắm , WC cao cấp , giá rẻ tại hà nội . Để biết cửa nhựa xếp nhà vệ sinh giá bao nhiêu , quý khách vui lòng liên hệ 0912569595 để nhận báo giá cửa nhựa xếp tốt nhất. Thế Giới Cửa là địa chỉ mua cửa nhựa xếp giá rẻ tại Hà Nội, chuyên sản xuất, phân phối cửa nhựa toàn quốc.


Cửa nhựa xếp toilet Hà Nội


Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của thị trường cửa Việt, các sản phẩm mới không ngừng xuất hiện để đa dạng hóa sự lựa chọn của người tiêu dùng. Trong bất cứ một mẫu cửa nào dù là cửa cuốn , cửa an toàn, cửa thông phòng hay cửa nhà vệ sinh … ta đều có thể lựa chọn trong rất nhiều thương hiệu, rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Và có thể nói, sự phong phú và đa dạng này, thể hiện rõ nét nhất trong các mẫu cửa nhà vệ sinh. Như vậy, để giúp quý khách có thể chọn lựa một dòng cửa nhà vệ sinh thật phù hợp trong vô số các mẫu cửa “muôn hình, muôn vẻ” trên thị trường; trong phạm vi bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ giới thiêu tới quý khách một mẫu cửa nhà vệ sinh mà trong thời gian qua chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan tới nó. Mẫu cửa chúng tôi sẽ giới thiệu chính là cửa nhựa xếp toilet.


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


Cửa nhựa xếp toilet màu vân gỗ


Cửa nhựa xếp toilet là một dòng sản phẩm không hề mới. Thế nhưng, so với những mẫu sản phẩm cửa nhà vệ sinh với xuất hiện thì dòng cửa này không hề lỗi thời, không hề “lép vế” bởi những đặc tính riêng biệt mà nó sở hữu.



  1. Chất liệu cửa nhựa xếp toilet:


Vật liệu được sử dụng để tạo ra cửa nhựa xếp toilet là những tấm nhựa PVC cao cấp. Chất liệu nhựa PVC (Ponyviny Clorua) vốn là một dạng vật liệu tổng hợp nhân tạo xuất hiện sớm nhất và có lịch sử sử dụng dài nhất trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Không chỉ được ứng dụng để sản xuất các mẫu cửa nhựa xếp, mà PVC còn được sử dụng để làm vật liệu chính cho rất nhiều những mẫu hàng hóa có yêu cầu cao về độ cứng: bàn, ghế nhựa, ống nước…hay những mặt hàng yêu cầu cao về độ bền: vỏ dây điện, màng bảo vệ…


Cho tới nay, nhựa PVC vẫn được giới nội thất và các ngành công nghiệp sản xuất khác tin tưởng và ứng dụng rộng rãi, một trong những ứng dụng “gây tiếng vang” lớn nhất là mẫu cửa nhựa xếp toilet. Vật liệu PVC vẫn được ưu tiên trở thành vật liệu chính, quá trình trộn lẫn những hạt nhựa với các chất phụ gia cần thiết: chất ổn định nhiệt, chất trợ gia công, chất bôi trơn, chất tăng độ bền, chất kết dính chuyên dụng và chất tạo màu… sẽ tạo ra một hỗn hợp hoàn chỉnh. Sau khi được đùn ép kỹ lưỡng bằng hệ thống máy ép có áp lực cao, hỗn hợp này sẽ trở thành các tấm nhựa PVC cao cấp được lựa chọn để sản xuất cửa nhựa xếp toilet.


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp



  1. Cấu tạo cửa nhựa xếp toilet:


Sản phẩm cửa này bao gồm năm bộ phận chính thực hiện năm chức năng khác nhau:


- Nẹp cố định: Cố định các nan cửa thành một khối hoàn chỉnh, chúng là bộ phận tiếp xúc với mặt đất hoặc mặt tường để đảm bảo cố định chắc chắn cho sản phẩm, sự ổn định cho quá trình di chuyển và vận hành cánh cửa.


- Thanh kết thúc: Thanh kết thúc là bộ phận liên kết, là “cầu nối” giữa phần vách xếp với nẹp cố định.


- Nan xếp nhỏ: Nan xếp nhỏ có chức năng liên kết các nan xếp lớn, bộ phận này vừa có chức năng liên kết lại vừa có nhiệm vụ tạo độ kín khít cho toàn bộ bề mặt cửa.


- Nan xếp lớn: Các nan xếp lớn của cửa nhựa xếp toilet thường có khổ rộng là 14.5 cm, các nan xếp lớn được cố định bằng bịt đầu và ốc vít để đảm bảo tính chắc chắn và bền bỉ, không xảy ra tình trạng tụt nan, hỏng hóc trong quá trình sử dụng.


- Tay cửa: Tay cửa có chức năng bắt khóa và tay nắm cửa.


Năm bộ phận này được liên kết chặt chẽ và kín khít để tạo thành một bề mặt cửa hoàn chỉnh. Ngoài năm bộ phận: nẹp cố định, thanh kết thúc, nẹp xếp lớn, nẹp xếp nhỏ và tay cửa, thì một sản phẩm cửa nhựa xếp toilet còn được hoàn thiện bằng một số bộ phận khác như: bánh xe đơn, tay nắm, nắp bịt khóa, vít, ổ khóa…


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp



  1. Ưu điểm cửa nhựa xếp toilet :


Không phải ngẫu nhiên mà cửa nhựa xếp toilet - một dòng cửa đã xuất hiện từ rất lâu nhưng lại không bị các mẫu cửa mới khác “đánh bại” và bị đào thải khỏi thị trường cửa với những cuộc cạnh tranh khắc nghiệt không ngừng. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng dành cho sản phẩm cửa nhà vệ sinh này đến từ những điểm cộng mà chúng sở hữu:


- Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, vận hành linh hoạt, không gây ra tiếng động khó chịu khi sử dụng.


- Khả năng chống nước hiệu quả, chất liệu PVC với cơ chế thở hai chiều tuyệt đối không thấm ẩm và ngấm nước. Ưu điểm này giúp cho cửa nhựa xếp toilet dễ dàng tồn tại trong những không gian, những công trình phải tiếp xúc thường xuyên với nước, với không khí có độ ẩm cao như nhà tắm hay nhà vệ sinh.


- Tiện dụng để phân chia không gian. Đối với những công trình xây dựng có diện tích khiêm tốn thì cửa xếp nhựa là một sự lựa chọn đúng đắn. Chỉ bằng những thao tác kéo cửa nhẹ nhàng, chúng ta đã có thể dễ dàng tạo ra một không gian kín khít và riêng tư.


- Mẫu mã đa dạng: Cửa xếp nhựa là một trong những sản phẩm cửa thể hiện rõ nét nhất sự nỗ lực và thay đổi từng ngày trong lối thiết kế. Với những cải tiến đó, hiện nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn được nhiều mẫu cửa xếp tinh tế về đường nét, sắc sảo về họa tiết và sống động về màu sắc. Một số những thiết kế của cửa nhựa xếp toilet đang được yêu thích bởi các tín đồ nội thất là: thiết kế bề mặt giả gỗ, thiết kế bề mặt liền mạch trơn không họa tiết, thiết kế kết hợp với các ô kính mờ, thiết kế có họa tiết trang trí hoa lá… Dù quý khách có nhu cầu lựa chọn sản phẩm cho phong cách sang trọng hay hiện đại, truyền thống hay phá cách, đơn giản hay cầu kỳ… thì các lối thiết kế, trang trí của cửa xếp nhựa vẫn có thể đáp ứng đầy đủ.


- Giá thành hợp lý: Tuy có khá nhiều những chức năng, những ưu điểm vượt trội, nhưng cửa nhựa xếp toilet lại có mức giá chỉ thuộc vào phân khúc bình dân – tầm trung trên thị trường cửa nhựa.


Cửa là bộ mặt, là lối đi thường xuyên của một ngôi nhà. Thị trường cửa đa dạng, nhiều loại cửa khác nhau, vì thế việc chọn lựa cửa nhà tương đối khó khăn bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: vị trí cửa, kích thước cửa, màu sắc, kiểu dáng...Do đó việc để lựa chọn được sản phẩm cửa ưng ý,  người tiêu dùng nên có những quyết định sáng suốt khi mua

Ví như khi quyết định lựa chọn cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm chúng ta nên xem xét những sản phẩm cửa nào chống thấm nước tốt, độ bền cao, không bị cong vênh,co ngót do ảnh hưởng của thời tiết....

Hay khi lựa chọn cửa thông phòng, chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm cửa gọn nhẹ, tiện lợi như Cửa Xếp Nhựa hay Cửa ABS Hàn Quốc với thiết  kế cánh cửa nhẹ, đóng mở nhẹ nhàng mà khả năng cách âm cách nhiệt tốt.... 

Hình Ảnh: Cửa Xếp Nhựa

  


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp

Cửa Xếp nhựa thiết kế ô nhựa trang trí lệch cách điệu

Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp

Mẫu cửa xếp nhựa được sử dụng làm cửa nhà vệ sinh, cửa toilet, cửa ngăn phòng khách và phòng ngủ,...



Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


Cửa xếp nhựa được sử dụng để ngăn phòng bếp




Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


Cửa xếp nhựa dùng để ngăn phòng học


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng giúp không gian nhà bạn trở nên thông thoáng, thiết kế dạng mở, thuận tiện thay đổi nhu cầu sử dụng bất cứ lúc nào.


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


Cửa xếp nhựa vân gỗ thiết kế đồng bộ cho ngôi nhà thêm phần sang trọng


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


Cửa nhựa nhà tắm , cửa nhựa nhà vệ sinh cho kích thước cửa nhỏ, hẹp, không gian bé bạn có thể lựa chọn cửa xếp nhựa cao cấp tại Thế Giới Cửa . Để biết giá cửa nhựa xếp nhà vệ sinh , cửa nhựa pvc nhà vệ sinh quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0912569595. Thế Giới Cửa là địa chỉ bán cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tại Hà Nội. Nhận Tư vấn , hướng dẫn cách lắp cửa xếp nhựa đơn giản, dễ thi công.


Cửa nhựa nhà tắm Hà Nội


Bạn đang đau đầu khi phải lựa chọn một mẫu cửa nhà tắm tiện dụng cho căn hộ khiếm tốn về diện tích? Bạn không có quá nhiều chi phí để dành cho những mẫu cửa gỗ đắt đỏ? Hay đơn giản bạn đã quá ngán ngẩm, mệt mỏi với tình trạng oxi hóa, hoen ố, gỉ sét của các loại cửa kim loại? Quả thực, việc chọn một cánh cửa phù hợp đã khó, thì việc tìm mua một mẫu cửa nhà tắm còn khó hơn rất nhiều. Phòng tắm là một môi trường có đặc thù là thường xuyên phải tiếp xúc với nước, độ ẩm và hóa chất tẩy rửa. Bởi thế, một sản phẩm cửa chỉ phù hợp khi và chỉ khi có khả năng “đánh bại” được những yếu tố trên.


Làm thế nào để lựa chọn được cửa thích hợp khi diện tích nhà khá khiêm tốn???

Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi muốn lựa chọn cửa để sửa sang, tô điểm cho nhà xinh

Hiểu được khó khăn của khách hàng, trong phạm vi bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ giới thiệu tới quý khách một mẫu cửa nhựa nhà tắm Hà Nội vừa phù hợp với môi trường “khó tính” của phòng tắm lại vừa có mức giá hợp lý cùng một thiết kế tiện lợi và hiện đại. Mẫu cửa mà thegioicua.com muốn đề cập tới mang tên Cửa xếp nhựa


Bạn không cần lo lắng khi dòng sản phẩm Cửa Xếp Nhựa ra đời. Sản phẩm này giải quyết được sự khiêm tốn về diện tích cho cửa nhà

Cửa Xếp Nhựa với thiết kế bằng các nan cửa xếp lại với nhau rất tiện lợi, linh hoạt khi đóng mở mà lại không tốn diện tích phòng..Dòng cửa này có độ bền cao, có thêm khóa tay cầm nhựa chắc chắn thích hợp khi sử dụng làm cửa thông phòng,cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm..

Hình Ảnh: Cửa Xếp Nhựa


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


Vậy, tại sao cửa xếp nhựa lại có thể trở thành cái tên đại diện cho dòng cửa nhựa nhà tắm Hà Nội? Và tại sao mẫu cửa nhà tắm này lại không ngừng lấn chiếm thị phần và trở thành một cái tên thống lĩnh các dòng cửa? Hai câu hỏi đó sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.



  1. Một vài thông số kỹ thuật cửa xếp nhựa


Thông số kỹ thuật luôn luôn là những thông tin chính xác, phản ánh rõ ràng và chân thực nhất để quý khách có thể xem xét và đánh giá sản phẩm. Bởi vậy, thegioicua.com sẽ trình bày những thông số cần chú ý về mẫu cửa xếp nhựa :


- Chất liệu sản xuất là các tấm nhựa đúc PVC gồm có hai lớp.


- Ốc vít inox


- Khổ rộng của nan xếp lớn: 14.5 cm.


- Kích thước tiêu chuẩn của nan xếp lớn: (khổ rộng x độ dày) 14.5 x 1 cm.


- Cấu trúc gồm 5 phần chính: nan xếp lớn, nan xếp nhỏ, nẹp cố định, thanh kết thúc, tay cửa.


- Ngoài ra, cửa xếp nhựa còn bao gồm các bộ phận khác: khóa cửa, tay nắm, bánh xe đơn, nắp bịt khóa, ray cửa…


- Phụ kiện đi kèm cần thiết: Ray có kích thước cụ thể là bên trên rộng 2.8 cm, bề ngang 2.2 cm và con lăn.


- Chiều cao và khổ rộng của sản phẩm cửa nhà tắm Hà Nội này có thể thay đổi linh hoạt dựa theo đặc thù của công trình và nhu cầu riêng của khách hàng.


- Màu sắc: bảng màu phong phú bao gồm nhiều sắc màu thông dụng



  1. Đặc điểm của cửa xếp nhựa :


Sau những thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất công bố, thegioicua.com sẽ giới thiệu cho quý khách những đặc điểm của cửa xếp nhựa và lý giải tại sao chúng lại được coi là thủ lĩnh của các dòng cửa nhựa nhà tắm Hà Nội trong phân khúc tầm trung – bình dân, giá rẻ. Đặc điểm của sản phẩm được quy định bởi rất nhiều yếu tố, tuy nhiên chúng tôi sẽ tổng hợp đặc điểm của dòng cửa nhựa nhà tắm Hà Nội này trên theo hai hướng chính là: chất liệu sản xuất, cấu trúc sản phẩm.


Thứ nhất, theo chất liệu nhựa PVC, nhựa PVC được sử dụng khiến mẫu cửa xếp nhựa nói riêng và các dòng cửa xếp nhựa cao cấp mang các đặc tính dưới đây:


- Những hạt nhựa nguyên sinh không chứa formandehyd độc hại, bảo vệ môi trường và an toàn với sức khỏe của người tiêu đùng.


- Trọng lượng nhẹ, linh hoạt và dễ dàng di chuyển.


- Khả năng chống nước hiệu quả, tồn tại bền bỉ và cứng cáp ngay cả trong những môi trường cọ sát thường xuyên với độ ẩm cao, đặc biệt thích hợp để sử dụng trong nhà tắm.


- Chất liệu nhựa PVC được cải tiến về khả năng chịu nhiệt, trong nhiệt độ cao, sản phẩm chỉ nóng chảy, tuyệt đối không bắt cháy.


- Bề mặt có khả năng bám màu bề bỉ, hạn chế tình trạng trầy xước, bong tróc và bay màu.


Thứ hai, xét về kết cấu: các nan xếp lớn, nan xếp nhỏ được sắp xếp đan xen đem đến cho sản phẩm cửa nhựa nhà tắm Hà Nội, cụ thể là cửa xếp nhựa những đặc điểm sau:


- Mang một bề mặt kín khít và chặt chẽ chống bụi bẩn, tạo sự kín đáo và an toàn cho không gian bên trong.


- Các nan xếp khác nhau về kích thước được đan xen khiến cho cánh cửa có khả năng xếp gọn, tiện dụng, dễ dàng ngăn cách không gian thành hai phần độc lập chỉ bằng những thao tác kéo cửa thông thường.


- Phù hợp với những công trình hạn chế, khiêm tốn về diện tích.


phòng khách tồn tại bền bỉ với sự hao mòn của thời gian và sự khắc nghiệt của thời tiết.


Xem thêm: Mẫu vách ngăn phòng khách


 


vách ngăn di động phòng khách rất thích hơp để chia đôi một không gian phòng khách rộng. Nó sẽ dễ dàng tạo ra cho công trình của bạn mô hình phòng khách “hai trong một”. Nghe thì thật khó tin, nhưng chỉ với một gian là phòng khách, một gian còn lại là phòng làm việc, phòng ngủ hoặc nhà bếp, tùy theo nhu cầu của gia chủ và một vách ngăn phòng di động khách tiện dụng. Bằng một thao tác đóng cửa gọn lẹ và dễ dàng, quý khách đã có thể chia đôi căn phòng thành hai bộ phận một cách thật kỳ diệu.


 


 


Cũng có nhiều người tiêu dùng thắc mắc với chúng tôi, vậy về mặt thiết kế, vách ngăn di động phòng khách có phù hợp để kết hợp thật ăn ý với không gian phòng khách sang trọng hay không? Thì câu trả lời của chúng tôi là: Hoàn toàn có thể. vách ngăn di động phòng khách là một trong những dòng sản phẩm đã và đang có những bước tiến dài về mặt thiết kế và màu sắc, cũng như đường nét, họa tiết trang trí. Và sự tinh tế, sắc nét và thời thượng của sản phẩm vách ngăn di động phòng khách như hiện nay, chính là thành quả của sự nghiên cứu, thử nghiệm và hoàn thiện không ngừng nghỉ từ phía những nhà sản xuất.


1.2. Vách ngăn nhà bếp:


Chắc hẳn, một căn bếp hiện đại, rộng rãi và thoáng đãng luôn luôn là mơ ước của nhiều gia chủ nói chung và nhiều bà nội trợ trong gia đình nói riêng. Thế nhưng, mơ ước này lại không hề dễ dàng với nhiều người, đặc biệt trong thời đại giá cả nhà đất đắt đỏ như hiện nay. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của dòng cửa vách ngăn phòng bếp và cụ thể là sản phẩm vách ngăn nhà bếp thì giờ đây đối với những căn hộ có diện tích khiêm tốn, việc mở rộng không gian bếp đã không còn là mơ ước nữa.


Vậy, đặc điểm gì đã giúp cho vách ngăn nhà bếp được nhiều người yêu thích và tin tưởng sư dụng như vậy? Dưới đây chính là nguyên nhân:


- Chất liệu vách ngăn phòng di động nói chung và vách ngăn nhà bếp nói riêng đều là nhựa tổng hợp PVC cao cấp, những hạt nhựa siêu nhỏ được liên kết chặt chẽ qua quá trình đùn ép khiến vách ngăn phòng di động mang một trọng lượng nhẹ, dễ dàng, linh hoạt trong việc di chuyển, tuyệt đối không phát ra tiếng động khó chịu trong quá trình sử dụng.


- Dễ dàng sử dụng, vận chuyển và lắp đặt.


- Nhựa PVC cao cấp khiến dòng vách ngăn phòng di động này có khả năng chông nước, chống thấm ẩm, đặc tính cách nhiệt được tối ưu hóa, không dễ cháy, biến dạng dưới nhiệt độ cao.


- Chất liệu nhựa và sơn phủ không chứa formandehyd, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.


- Giá thành rẻ, hợp lý với nhiều loại túi tiền.


- Thiết kế đẹp mắt.


- Chất liệu, màu sắc phong phú, đa dạng.


Xem thêm: Mẫu vách ngăn phòng bếp


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp



  1. Nhóm sản phẩm vách ngăn dùng cho văn phòng, công ty, nhà kho, nhà xưởng.


Không chỉ được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong hàng ngàn công trình nhà ở lớn nhỏ, mà hiện nay, vách ngăn phòng di động dùng cho văn phòng, công ty, cơ quan…cũng đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường cửa Việt. Với một mức giá hợp lý, một thiết kế sang trọng và hiện đại, một chất lượng cao cấp, đảm bảo tạo không gian riêng tư lại không hề dễ dàng bong tróc, hỏng hóc hay thấm nước…vách ngăn phòng di động đã sớm được các văn phòng, các cơ quan, trường học, các công ty ưu tiên lựa chọn trong công trình của mình.


Quan tâm: Mẫu vách ngăn văn phòng


 


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


 



  1. Nhóm sản phẩm vách ngăn phòng di động dùng cho nhà hàng, siêu thị.


          Phù hợp với những diện tích và không gian nhỏ hoặc trung như nhà ở, thì liệu vách ngăn phòng di động có khả năng sử dụng trong các công trình lớn như nhà hàng hay siêu thị hay không? Hiện nay, trên thị trường, với những cải tiến về kích thước và độ cứng cáp, bền bỉ, vách ngăn phòng di động đã dần du nhập mạnh mẽ vào các không gian có diện tích và quy mô lớn hơn, ví dụ như nhà hàng, ví dụ như siêu thị…


          Không chỉ tạo ra một không gian rộng rãi, vách ngăn phòng di động thuộc nhóm này còn được nâng cao về khả năng chống thấm và tối ưu hóa về khả năng chống cháy, đảm bảo an toàn khi xảy ra những sự cố, tai nạn không đáng có. 


Xem Mẫu vách ngăn nhà hàng      


Vách ngăn nhựa di động dùng cho Vườn Bia Trường Chinh


 


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


Ngoài ra, vách ngăn di động còn được sử dụng để ngăn cầu thang, ngăn phòng khám bệnh, bệnh viện.


Video vách ngăn phòng khám tư nhân phụ khoa của bác sĩ Bình tại phố Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội


 Vách ngăn Di Động bằng nhựa được sử dụng làm vách ngăn nhà máy cho khu vực sản xuất ngăn bụi bẩn, côn trùng,... Đồng thời, phân chia nhà máy thành nhiều gian với các công năng riêng biệt, đảm bảo tính an toàn, riêng tư cho từng khu vực sản xuất.


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


Vách ngăn phòng sạch lắp đặt tại nhà máy Haengsung khu công nghiệp Tràng Duệ :


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


Hình ảnh thi công vách ngăn trường mầm non giúp ngăn các phòng học riêng theo từng giờ học riêng biệt. Trong giờ giải lao, ra về hoặc giờ ra chơi, ăn trưa hoặc tổ chức các chương trình ngoại khóa, tập thể. Nhà trường xếp gọn vách ngăn để có không gian rộng rãi, thoáng đãng cho các bạn nhỏ thỏa sức vui chơi, đi lại.


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


Vách chia phòng bằng nhựa PVC cao cấp , chuyên dùng để chia các phòng lớn các khu vui chơi, nhà hàng, vách nhựa di động dùng chia khu sản xuất 


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


VIDEO :


 


 


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


 


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


 


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


 


Cửa xếp nhựa giá rẻ cho nhà vệ sinh, nhà tắm - vách ngăn nhựa cao cấp


 



  1. Màu sắc cửa xếp nhựa:


Sản phẩm cửa xếp nhựa nói chung, bao gồm cả cửa xếp nhựa được coi là những mẫu cửa nhựa nhà tắm Hà Nội có bảng màu phong phú, hiện đại và mới mẻ bậc nhất trên thị trường. Màu sắc của sản phẩm được chia ra thành ba loại chính: tone trắng, tone vàng nhạt và tone cánh gián đậm. Ba tone màu vừa sang trọng lại vừa cá tính, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn để kết hợp với phong cách nội thất đã có trong căn hộ, văn phòng… của mình.



  1. Thiết kế, mẫu mã:


Không chỉ phong phú về màu sắc, mà cửa xếp nhựa còn đa dạng trong thiết kế và mẫu mã. Tuy nhiên, nhìn chung có ba dòng thiết kế đã và đang được “săn đón” bởi các tín đồ nội thất: thiết kế bề mặt trơn giả gỗ, thiết kế kết hợp với các ô kính hiện đại, thiết kế có in hoa văn nhiều màu trên bề mặt…


Sản phẩm cửa xếp nhựa thuộc dòng 

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng