Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh

06/10/19105

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912569595

Thông tin thêm

 


BẠN LO LẮNG KHI CỬA NHÀ MÌNH BỊ MỐI MỌT TẤN CÔNG?


 


Hãy đến với THẾ GIỚI CỬA! Chúng tôi giới thiệu đến các bạn một sản phẩm hoàn toàn mới với công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc khắc phục hoàn toàn mọi nhược điểm của CỬA GỖ hiện nay.


 


CỬA ABS CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
-Nhập khẩu Hàn Quốc


-Không mối mọt và không thấm nước.


-Mẫu mã đa dạng, màu sắc giống gỗ thật, có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa.


- Không co ngót, cong vênh, nứt nẻ do ảnh hưởng khí hậu của Việt Nam.


-Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt


- Phụ kiện đồng bộ nhập khẩu Hàn Quốc


 


 TRỌN BỘ CỬA ABS BAO GỒM NHỮNG GÌ?


- Cánh cửa


-Khung cửa


- Khóa tay gạt Hàn Quốc


- Bản lề inox


- Nẹp 2 mặt


 


chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp tất cả các loại cửa cho công trình dân dụng, dự án,...


Các dòng sản phẩm: vách ngăn văn phòng, cửa xếp, cửa nhựa pvc, cửa abs hàn quốc, cửa gỗ nhựa, cửa composite, cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép,...


Uy tín, chất lượng, luôn làm hài lòng khách hàng


website: http://thegioicua.com/


liên hệ: 0912569595


Cửa nhựa ABS Hà Nội được sản xuất từ vật liệu gì?


Cửa nhựa ABS Hà Nội có cấu tạo như thế nào?


Khả năng chống nước, chống cháy và cách âm của cửa nhựa ABS Hà Nội có tốt không?


Cửa nhựa ABS phù hợp với những loại công trình nào?


Cùng cuaabs.com tìm hiểu nhé!




 


 


 


 


 


 Một số lưu ý về cửa nhựa ABS Hà Nội


Từ khi xuất hiện trên thị trường cửa nhựa Việt Nam cho tới nay, cửa nhựa ABS luôn luôn và một sản phẩm được quan tâm, chú ý bậc nhất. Không chỉ được tin dùng ở những công trình nhỏ và vừa, mà cửa nhựa ABS còn đang trở thành “thủ lĩnh” của tất cả các dòng cửa được yêu thích tại các thị trường “béo bở” như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh…


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Tại thị trường lớn bậc nhất của cả nước là Hà Nội, sức hút của cửa nhựa ABS vẫn không hề có dấu hiệu đi xuống. Bởi vậy, trong suốt thời gian qua, cuaabs.com đã nhận được không ít những thắc mắc, những băn khoăn của nhiều quý khách hàng về dòng sản phẩm này. Hiểu được sự khó khăn của quý khách, trong phạm vi ngắn gọn của bài viết dưới đây, chúng tôi xin phép được tổng hợp lại những câu hỏi nhận được nhiều nhất về cửa nhựa ABS Hà Nội và cũng sẽ giải đáp chúng ngay sau đây.


1. Cửa nhựa ABS Hà Nội được sản xuất từ vật liệu gì?


Có thể nói rằng, câu hỏi về vật liệu sản xuất trên là câu hỏi được nhiều quý khách hàng quan tâm nhất.


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Nếu như trong quá khứ, khi nhắc đến cửa nhựa, có thể chúng ta sẽ nghĩ ngay đến chất liệu nhựa tổng hợp PVC. Bởi tại thời điểm đó, PVC là chất liệu duy nhất liệu duy nhất mà các nhà sản xuất có thể tìm thấy để thích hợp sản xuất cửa: chúng vừa giữ được độ cứng cáp vừa đủ đáp ứng được các thao tác đóng mở, kéo đẩy cửa thông thường, vừa dễ dàng gia công, lại vừa có bề mặt phẳng, trọng lượng nhẹ… Thế nhưng, quá trình đa dạng hóa của thị trường của Việt đã kéo theo sự xuất hiện của nhiều vật liệu khác nhau, trong đó có cả nhựa ABS.


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Vậy, nhựa ABS là gì? Nhựa ABS là tên gọi viết tắt ba chữa cái đầu của Acrylonitrin Butadien Styren. Trong hóa học, công thức của nhựa ABS là (C8H8· C4H6·C3H3N)n. Đúng như tên gọi Acrylonitrin Butadien Styren gồm ba đơn phân tử acrylonnitrile, butadiene, styrene liên kết và tạo thành. Với những đặc tính: cứng cáp, không giòn, không co ngót, không bắt lửa…nhựa ABS đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của một số ngành công nghệp, ví dụ nhưa công nghiệp sản xuất đồ gia dụng. Và sản xuất cửa nhựa ABS là một úng dụng gặt hái được nhiều thành công nhất.


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Nói tóm lại, cửa nhựa ABS Hà Nội là một dòng cửa nhựa được sản xuất từ vật liệu nựa ABS – một loại nhựa có khả năng chịu lực khá, chống nước tuyệt đối, trọng lượng nhẹ, thanh nhựa mỏng những vẫn cứng cáp, bền bỉ.


Tìm hiểu thêm: Đặc điểm cửa nhựa ABS


2. Cửa nhựa ABS Hà Nội có cấu tạo như thế nào?


Xét về cấu tạo, thì cửa nhựa ABS Hà Nội không có nhiều điểm quá khác biệt so với các dòng cửa còn lại trên thị trường. Một bộ cửa nhựa ABS Hà Nội cũng bao gồm ba phần cơ bản: Phần khung cửa, phần cánh cửa và phần phụ kiện cửa. Cấu trúc thì có vẻ không đặc biệt, thế nhưng khi tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về từng bộ phận, thì chúng ta mới có thể lý giải tại sao, cửa nhựa ABS Hà Nội lại gây được những tiếng vang lớn tại một thị trường cửa không ngừng cạnh tranh gay gắt.


Phần khung cửa ABS: Khung cửa nhựa ABS Hà Nội được sản xuất hoàn toàn đồng bộ với phần cánh cửa, đảm bảo tính thống nhất và thẩm mỹ. Các rãnh cửa và lỗ khóa đươc tiến hành khoan cắt với thông số kỹ thuật chính xác và ăn khớp. Khung cửa được cố định và công trình xây dựng bằng những loại vít cao cấp không oxi hóa, chống nước, hạn chế hoen gỉ trong không khí ẩm thấp.


 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Phần cánh cửa ABS: Cánh cửa – bộ phận chính của cửa nhựa ABS Hà Nội bao gồm năm phần, mỗi phần sẽ thực hiện một chức năng, một nhiệm vụ riêng biệt. Năm lớp của gắn với năm chức năng tương ứng lần lượt là: Lớp Deco – Sheet có chức năng tạo tính thẩm mỹ, khiến bề mặt cửa trở nên bóngmịn, không trầy xước, tiết kiệm thời gian lau chùi, vệ sinh. Tiếp theo là lớp nhựa ABS: khiến cánh cửa có trọng lượng nhẹ, cứng cáp, không co ngót. Lớp nhựa dẻo PVC được bố trí chạy dọc theo chiều dọc cánh cửa dùng để bắt khóa. Lớp gỗ LPL xếp tầng thành nhiều lớp hạn chế sự giãn nở, chịu đựng được áp lực của sự hao mòn thời tiết và áp lực của thời gian. Lớp cuối cùng là lõi nhựa Honey – Comb đóng vai trò hiệu quả trong việc tăng khả năng cách âm và hịu nhiệt. Năm lớp của cùng với năm chức năng của cửa nhựa ABS Hà Nội được liên kết chặt chẽ bằng máy đùn ép thủy lực có khối lượng bảy tấn trong mười giờ đồng hồ liên tiếp, hạn chế tối đa khả năng bong tróc hay hỏng hóc.


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Phần phụ kiện cửa ABS: Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng thì những nhà sản xuất và nhà cung cấp sẽ lắp đặt những bộ phụ kiện cửa nhựa ABS HÀ NộI phù hơp với sở thích, giá thành…Tuy nhiên, tất cả các loại phụ kiện: bản lề, khóa chốt đa điểm, khóa một điểm, ray trượt, tay nắm cửa…đều được sản xuất hoặc nhập khẩu nguyên bộ, đồng nhất với chất lượng cao cấp, bền bỉ và thiết kế đẹp mắt.


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


- Ngoài ba bộ phận chính trên, thì một bộ phận nhỏ khác đã làm nên “tên tuổi” của cửa nhựa ABS Hà Nội là lớp Gioăng cao su cao cấp, liền mạch và kín khít, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình: ngăn khói, mùi, cách âm và khiến cho cánh cửa vận hành một cách êm ái.



 




 



 



 



 


3. Khả năng chống nước, chống cháy và cách âm của cửa nhựa ABS Hà Nội có tốt không?


          Để trả lời câu hỏi trên, quý vị hãy cùng chúng tôi đi đánh giá sơ bộ về ba khả năng: chống nước, chống cháy và cách âm của cửa nhựa ABS Hà Nội.


          Về khả năng chống nước. Đối với các dòng cửa nhựa nói chung, rất hiếm có một dòng cửa cao cấp nào lại khiến chúng ta phải lo lắng về khả năng chống thấm nước. Không giống với chất liệu gỗ truyền thống, vật liệu nhựa ABS nói riêng và nhựa nói chung mang một đặc tính chống thấm tuyệt đối. Không dừng lại ở đó, khả năng này còn được tối ưu hóa bằng những lớp sơn phủ cao cấp tại bề mặt cửa. Bởi vậy, khả năng chống nước, không phải là một điều đáng để làm quý khách phải đắn đo khi tìm đến cửa nhựa ABS Hà Nội.


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Khả năng chống cháy: Nếu đánh giá trên thang điểm mười về khả năng chống cháy, thì có lẽ, số điểm chúng tôi dành cho cửa nhựa ABS Hà Nội là 8/10. Với những cải tiến, nỗ lực không ngừng trong những năm qua, dòng cửa ABS đã gặt hái được không ít những thành tựu khi trang bị cho sản phẩm cửa của mình một thời gian chịu nhiệt lên tới sáu mươi phút. Sáu mươi phút chống cháy, chịu nhiệt, đây có lẽ chưa phải con số lý tưởng để sử dụng cho nhưng công trình có tính đặc thù, đòi hỏi cửa có khả năng chống cháy cao, ví dụ như phòng hát karaoke; nhưng chắc chắn, đó đã là một con số khá ấn tượng khi chúng ta dùng cho những công trình thường gặp khác. Còn môt lưu ý nhỏ mà chúng tôi muốn nhấn mạnh về khả năng chống cháy của cửa nhựa ABS Hà Nội: Không giống như cửa gỗ, dòng cửa này tuyệt đối chỉ nóng chảy, chứ không hề bắt lửa.


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Về khả năng cách âm. Như đã nói ở nội dung trước, cửa nhựa ABS Hà Nội được trang bị lớp Gioăng cao su cao cấp, làm tăng khả năng cách âm, tạo không gian yên tĩnh, cách biệt với môi trường âm thanh ồn ào. Thêm vào đó, lớp lõi cửa Honey – Comb xếp chồng ở phần cánh cửa càng làm khả năng cách âm trở thành một đặc tính tối ưu của cửa nhựa ABS Hà Nội.


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


4. Cửa nhựa ABS phù hợp với những loại công trình nào?


Có thể nói, của ABS là một số ít những dòng cửa có thể làm “vừa lòng” mọi phong cách nội thất, mọi kiểu công trình xây dựng. Điều này không chỉ đúng về mặt chất lượng mà còn chính xác về mặt thiết kế. Thiết kế của cửa nhựa ABS luôn được nhắc đến kèm theo tính từ “phong phú”. Về cơ bản, cửa ABS bao gồm hai dòng chính: Cửa ABS KOS và cửa ABS YOUNGLIM. Tuy nhiên, dù thuộc dòng cửa nào thì thiết kế hiện đại mà sang trọng, tinh tế mà đơn giản, nhẹ nhàng mà phá cách…cũng dễ dàng lôi cuốn cái nhìn kỹ tính của người tiêu dùng. Thiết kế bề mặt giả gỗ, thiết kế kết hợp kính, thiết kế đi kèm với họa tiết, đường nét sắc sảo, tinh tế cùng với rất nhiều những sắc màu thời thượng, đáp ứng cả hai tiêu chí đẹp – độc, đó cũng là một trong những lý do chúng ta đừng bao giờ bỏ qua cửa nhựa ABS Hà Nội nếu muốn tạo điểm nhấn đầy cá tính cho công trình xây dựng. Từ cơ quan tới nhà ở, từ khách sạn tới chung cư, từ phong cách tối giản tới phong cách cầu kỳ, từ phong cách hiện đại tới phong cách hoài cổ…tất cả các loại công trình, tất cả các kiểu nội thất sẽ đều được cửa nhựa ABS “giải quyết” một cách nhanh gọn mà không khiến người tiêu dùng như chúng ta phải đau đầu chọn lựa.


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Vậy là câu trả lời về những công trình phù hợp với cửa nhựa ABS Hà Nội đã khép lại bài viết ngày hôm nay của chúng tôi. Hy vọng, quý vị cảm thấy những thông tin chúng tôi vừa cung cấp về cửa nhựa ABS trên thực sự có ích.


Nếu còn bất cứ thắc mắc, băn khoăn nào về cửa nhựa ABS Hà Nội, quý khách vui lòng gửi câu hỏi về cho cuaabs.com. Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh hạnh của chúng tôi!


 


Có thể bạn quan tâm: Mẫu cửa nhựa ABS tại Hà Nội


 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Cửa nhựa ABS là gì? Bí quyết chọn mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc đẹp, phù hợp với thiết kế, không gian nhà bạn. Để chọn những mẫu cửa phù hợp không khó, trước hết quý khách cần xác định công trình xây dựng cần dùng cửa, phân khúc thị trường muốn hướng tới, màu sắc ưa thích, phong cách nội thất muốn thể hiện,…Sau khi xác định được, hãy đến với cuaabs.com để chúng tôi có thể tư vấn kỹ càng và chính xác hơn.


      Cửa nhựa ABS là gì? Nên chọn mua mẫu cửa nhựa ABS nào?


Thời gian gần đây, trên thị trường cửa Việt Nam, cửa nhựa ABS có lẽ chính là cụm từ nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý nhất. Điều này thể hiện rõ ràng trong việc, những thông tin về sản phẩm này luôn được nhiều người tìm kiếm và “săn đón”. Thế nhưng, trong tất cả những khối thông tin khổng lồ về dòng cửa nhựa ABS, thì có không nhiều bài đăng trình bày thông tin một cách cụ thể, có hệ thống và đầy đủ, chính xác.


 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Bởi vậy, người tiêu dùng mặc dù đã chẳng còn xa lạ với cái tên cửa nhựa ABS nhưng vẫn chưa hoàn toàn trả lời được câu hỏi: Cửa nhựa ABS là gì? Và nên chọn mua mẫu cửa ABS nào cho phù hợp? Nhận thấy khó khăn đó của không ít khách hàng, qua bài viết này, cuaabs.com sẽ giúp quý khách trả lời một cách cụ thể, rõ ràng và cặn kẽ cho hai câu hỏi trên.


1.        Cửa nhựa ABS là gì?


Có rất nhiều cách để trả lời cho câu hỏi cửa nhựa ABS là gì? Xét ở nhiều những khí cạnh khác nhau thì câu trả lời cho câu hỏi cửa nhựa ABS là gì sẽ khác nhau. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đi tìm hiểu vấn đề trên theo ba hướng riêng biệt, đó là: về chất liệu, cấu trúc và ưu điểm của sản phẩm. Bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau đi trả lời cho câu hỏi cửa nhựa ABS là gì nhé!


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


1.1.Xét về chất liệu:


Xét theo yếu tố chất liệu, cửa nhựa ABS là gì?


Cũng giống như cửa nhựa PVC hay cửa nhựa uPVC, tên gọi của cửa nhựa ABS cũng xuất phát từ chất liệu chính tạo nên sản phẩm. Cửa nhựa ABS có chất liệu là nhựa ABS, loại nhựa này có tên gọi cụ thể là Acrylonitrin Butadien Styren. Dưới đây, là một vài thông tin về chất liệu nhựa ABS:


-            Công thức hóa học là (C8H8· C4H6·C3H3N)n;


-            Câu trúc bao gồm 3 đơn phân tử acrylonnitrile, butadiene, styrene.


-            Các đơn phân tử đã nêu trên ảnh hưởng nhất định đến tính chất của cửa nhựa ABS, cụ thể:


·           Đơn phân Acrylonnitrile: tính cứng, tính bền với nhiệt độ và hoá chất.


·           Đơn phân Styrene: tính dễ gia công, tính bền.


·           Butadiene: tính dẻo, độ dai, chịu va đập.


-            Ứng dụng của nhựa ABS: được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong việc sản xuất đồ gia dụng: nồi cơm điện, vỏ nồi chiên, vỏ xe máy, vỏ tủ lạnh,…


Như vậy, xét về chât liệu, câu hỏi cửa nhựa ABS là gì được trả lời như sau: Cửa nhựa ABS là một sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa Acrylonitrin Butadien Styren, gồm ba đơn phân cung cấp những đặc tính ưu việt cho sản phẩm, được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp sản xuất đồ gia dụng.                          


Vậy cửa nhựa ABS có tốt không?



 


 


 


 


 


 1.2.         Xét về cấu trúc:


Cửa nhựa ABS có cấu trúc ba phần chính: Phần cánh cửa, phần khung và phần phụ kiện đi kèm cần thiết. Vậy, xét theo cấu trúc, thì cửa nhựa ABS là gì? Chúng ta hãy cùng trả lời trong khi đi tìm hiểu sâu hơn về đặc điểm của từng bộ phận cấu thành cửa nhựa ABS.


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


a.     Phần khung cửa:


Phần khung cửa của sản phẩm cửa nhựa ABS gồm hai dạng với những đặc điểm khác nhau nhất định. Hai dạng khung cửa đó lần lượt là: khung cửa lắp trước khi chát, khung cửa lắp sau khi chát.


-   Khung cửa lắp trước khi chát: Khung cửa này có ba loại kích thước chính là 110, 130, 140. Phần gỗ gia cố nhằm tăng cường sự bền vững và cứng cáp của phần bên trong khi thược hiện các thao tác đóng cửa – mở cửa, giúp tăng cường lực siết vít bản lề. Phàn vật liệu tăng cường khiến cho cấu trúc của cửa được tăng cường thêm khung thép, tăng cường độ vững vàng, chắc chắc của khung cửa. Bề ngoài của khung cửa được xử lý tuyệt đối, lớp Decor – Sheet màu gỗ được phủ lên ngoài cùng để đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh, chống trầy xước và tăng tính thẩm mĩ. Phàn gờ cửa có chức năng trang trí được thi công tùy theo nhu cầu thực tiễn của khách hàng.


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


-   Khung cửa lắp sau khi chát: Giống như khung cửa lắp trước khi chát, loại khung này cũng được phủ lên bề mặt lớp Decor – Sheet để đảm bảo thẩm mĩ và an toàn; phần gờ cửa cũng được thi công theo điều kiện thực tế và yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. 


Điểm khác biệt của hai loại khung này nằm ở phần cấu trúc bên trong. Khung lắp sau khi chát gồm ba lớp bên trong: Lớp Stoper (MDF); Sidecap (PVC), Khung trong (LVB). Câu trúc chặt chẽ nhiều lớp trên, giúp cho khung cửa lắp sau khi chát có kết cấu cứng cáp, bền bỉ và chịu lực tốt.


 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Như vậy, cửa nhựa ABS là gì? Cửa ABS là sản phẩm cửa gồm có hai dạng khung khác biệt: khung lắp trước khi chát và khung lắp sau khi chát.


 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


b. Phần cánh cửa:


Phần cánh cửa của cửa nhựa ABS được cấu thành từ năm lớp riêng biệt:Hai lớp Lớp Deco – Sheet có màu làm từ nhựa thông tổng hợp được đặt ởphía ngoài cùng bảo vệ lớp lõi bên trong và làm cho bề mặt cửa bóng phẳng, mị màng, đảm bảo tính thẩm mĩ. Tiếp theo, phía bên trong hai lớp Deco – Sheet chính là thành phần chủ đạo của sản phẩm: lớp nhựa ABS. Sau lớp nhựa ABS chính là lớp nhựa dẻo PVC được bố trí chạy dọc theo phần cánh cửa có chức năng bắt khóa. Lớp gỗ LVL sắp xếp thành nhiều lớp chồng lên nhau, giúp hạn chế sự giãn nở là lớp tiếp theo của sản phẩm. Bộ phận cuối cùng là lớp lõi cửa Honey – Com bđóng vai trò tiên quyết trong việc cách âm và tối ưu hóa khả năng chịu nhiệt.


 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Nói tóm lại, theo cấu trúc phần cánh cửa, ta có thể định nghĩa cửa nhựa ABS là gì như sau: Cửa nhựa ABS là sản phẩm bao gồm 5 lớp cửa cấu thành, chúng được liên kết với nhau bằng chất kết dính chuyên dụng và được ép bằng máy thủy lực có áp lực và khối lượng vừa đủ trong khoảng thời gian 10 tiếng liên tiếp.


 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


1.3.         Xét theo ưu điểm của cửa nhựa ABS.


So với nững sản phẩm cùng loại nhưa cửa gỗ, cửa nhôm truyền thống, cửa nhựa ABS có rất nhiều những điểm mạnh. Không phải ngẫu nhiên mà cửa nhựa ABS luôn “chễm chệ” ở những vị trí đầu tiên trong các bảng xếp hạng những sản phẩm cửa được yêu thích, bảng xếp hạng những sản phẩm có chất lượng cao, bảng xếp hạng những cánh cửa rẻ đẹp…Như vậy, xét theo tiêu chí những ưu điểm vượt trội, thì cửa nhựa ABS là gì? Chúng ta hãy cùng nhau trả lời cho câu hỏi này, thông qua việc liệt kê ra một vài trong số rất nhiều những điểm cộng của sản phẩm:


-         Sở hữu những thanh nhựa có độ cứng cáp, không giòn, không mềm dẻo, chắc chắc, chịu được tác động mạnh từ ngoài lự, ví dụ như lực va đập mạnh.


-         Bền bỉ với tác động của thời tiết và thời gian, không dễ dàng co ngót, giãn nở theo sự thay đổi của nhiệt độ.


-         Chống thấm nước tuyệt đối, tồn tại bền bỉ ngay cả ở trong những môi  trường thường xuyên có độ ẩm cao, hay phải cọ sát với các hóa chất tẩy rử mạnh như nhà tắm, nhà vệ sinh,…


-         Bề mặt đươc phủ Decor – Sheet cao cấp khiến bề mặt cửa bằng phẳng, bóng mịn, tăng tính thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh và lau chùi, hạn chế phải sử dụng hóa chất để cọ rửa.


-         Chất liệu an toàn, tuyệt đối không độc hại với sức khỏe người sử dụng.


-         Thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sắc sảo, phù hợp với xu hướng, tương thích với nhiều kiểu nội thất, nhiều loại công trình xây dựng khác nhau.


-         Màu sắc thời thượng, đa dạng, vân gỗ tự nhiên như gỗ thật, môt số mẫu quý khách có thể chọn lựa: gỗ sồi trắng, gỗ sồi vàng đậm, sồi vàng nhạt, nâu đen, trắng ngà,…


-         Đặc tính cách âm được tối ưu hóa


-         Khả năng chống cháy lên tới sáu mươi phút.


Vậy, tóm lại, cửa nhựa ABS là gì? Có thể nói, đây là một loại cửa rất “may mắn” khi được nhà sản xuất “ưu ái” và trang bị cho rất nhiều những đặc tính ưu việt: cách âm, chống thấm, chống cháy, cứng cáp, bền bỉ,…để nó dễ dàng làm hài lòng ngay cả những vị khách kỹ tính nhất.


Có thể bạn quan tâm: Tại sao nên dùng cửa nhựa ABS?


 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


 2.     Nên chọn mẫu cửa nào?


Không chỉ cửa nhựa ABS là gì, mà nên chọn mẫu cửa ABS nào cũng là một trong những câu hỏi được nhiều quý khách băn khoăn, đắn đo nhất.


Trên thị trường cửa hiện nay, sự xuất hiện tràn lan của nhiều dòng cửa nhựa ABS đến từ những nhà sản xuất khác nhau, cơ sở phân phối khác nhau, chất lượng khác nhau và giá thành cũng khác nhau,…vô hình chung đã đặt ra cho người tiêu dùng một bài toán khó. Sự chênh lệch quá nhiều về chất lượng sản phẩm và giá thagnh sản phẩm khiến người tiêu dùng khó có thể lựa chọn cho công trình của mình một cơ sở phân phối uy tín và một sản phẩm cửa nhựa ABS hợp lý cả về chất lượng và giá tiền.


 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Và nếu như, quý khách cũng đã và dang rơi vào trường hợp khó khăn, mệt mỏi ấy, thì đừng chần chừ, hãy tin tưởng và đến với cuaabs.com. Tại đây, chúng tôi chuyên cũng cấp những mẫu cửa ABS có giá thành hợp lý với chất lượng chuẩn quốc tế. Chúng tôi phân phối và cung cấp rất nhiều những mẫu cửa ABS khác nhau, như: cửa nhựa ABS, cửa nhựa ABS KOS, cửa nhựa ABS YOUNGLIM,…, đảm bảo giúp quý khách có thể thỏa sức chọn cho công trình của mình những cánh cửa phù hợp.


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Không Mối Mọt Cong Vênh


Để chọn những mẫu cửa phù hợp không khó, trước hết quý khách cần xác định công trình xây dựng cần dùng cửa, phân khúc thị trường muốn hướng tới, màu sắc ưa thích, phong cách nội thất muốn thể hiện,…Sau khi xác định được, hãy đến với cuaabs.com để chúng tôi có thể tư vấn kỹ càng và chính xác h

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng