Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm định hình cao 4m

11/06/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cột đèn sân vườn được bày bán. bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại cột đèn nào phù hợp với ngôi nhà của mình. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm định hình cao 4m  của Công ty Phan Nguyễn.


Thông tin chi tiết cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm định hình cao 4m


Ngày nay, cột đèn không chỉ là vật dùng để chiếu sáng thông thường mà còn dùng để trang trí. Vì vậy, ngoài yêu cầu về chất lượng khách hàng còn yêu cầu về tính thẩm mỹ của một chiếc cột đèn.


Phần thân cột


Phần thân cột được sản xuất bằng nhôm đúc hoặc nhôm định hình, bên ngoài được phủ một lớp anot hóa chống han gỉ, bền vững với thời gian và cho người sử dụng.


Cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm định hình cao 4m


Thiết kế của cột đèn sân vườn


Phần đế cột


Phần đế cột được sản xuất bằng nguyên liệu gang đúc, đảm bảo độ vững chắc khi sử dụng. Màu sơn của phần đế cột thường là màu ghi sẫm, xanh ô liu, khách có thể yêu cầu màu sơn theo sở thích của mình. Khung Bulong móng M16 240 x 240 x 500 x4.


Phần chùm đèn


Chất liệu để làm nên chùm đèn là nhôm định hình, có cơ tính cao và được sơn tĩnh điện phủ một lớp bên ngoài. Tay đèn được uốn cong bằng máy nên có độ chính xác và tính thẩm mỹ cao.


Đặc điểm nổi bật của cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm định hình cao 4m


Loại cột đèn sân vườn này được thiết kế rất đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao. Chịu được tác động của môi trường xung quanh như nắng, mưa, sự thay đổi của khí hậu không làm cho đèn bị rạn nứt, bể, oxi hóa…


Cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm định hình cao 4m


Một số mẫu của cột đèn sân vườn


Cột đèn sân vườn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt với các kiểu DC05B nữ hoàng, DC05B/CH -04…Chùm đèn được làm bằng nhôm định hình, uốn trên máy tự động, cùng những hoa văn tinh xảo tạo nên tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.


Cột đèn sân vườn được sản xuất từ chất liệu tốt, an toàn, theo quy trình công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Sản phẩm cột đèn gồm có các bộ phận như: chùm đèn, tay chùm, thân đèn, đế đèn… . Các bộ phận của cột đèn đều được làm từ chất liệu tốt, được bảo vệ bởi lớp anot và lớp sơn tĩnh điện.  


Ngoài ra, cột đèn có ưu điểm nổi bật là giá cả phải chăng thi công đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng. Được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, thân cây tách rời khỏi bóng đèn nên dễ dàng cho việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác mà không tốn nhiều chi phí vận chuyển.


Những lưu ý khi lựa chọn, sử dụng cột đèn sân vườn


Cột đèn sân vườn là vật dụng ngoài việc dùng để thắp sáng còn có thêm chức năng trang trí cho ngôi nhà của bạn. Việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng nào phù hợp


Cột đèn sân vườn của công ty Phan Nguyễn


Khi mua cột đèn sân vườn để đảm bảo phát huy tốt công năng của nó, khách hàng nên chọn những sản phẩm cột đèn chất lượng, chính hãng để sử dụng có hiệu quả. Khách hàng không chạy theo các sản phẩm giá rẻ, hàng kém chất lượng.


Bảo dưỡng, bảo trì cột đèn theo đúng định kỳ của nhà sản xuất, lắp ráp


Hướng dẫn sử dụng Cột đèn sân vườn làm bằng thép


Đối với Cột đèn sân vườn sau khi được nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt hoàn chỉnh. Khi sử dụng bạn chỉ cần bật công tắc thì đèn sẽ sáng, khi không có nhu cầu sử dụng chỉ cần bật nút tắt là được.


Mua cột đèn sân vườn ở đâu uy tín?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cột đèn sân vườn. Bạn cần phải chọn lựa cho mình mình một nhà sản xuất uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Sản phẩm cột đèn do công ty Phan Nguyễn cung cấp cho thị trường đều đạt chất lượng ISO 9001:2008.


Cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm định hình cao 4m


Công ty Phan Nguyễn chuyên sản xuất các loại cột đèn


Đến với công ty Phan Nguyễn bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của cột đèn sân vườn. Cùng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các cột đèn điện cao áp , đèn điện cao áp giá rẻ chiếu sáng.


Với những thông tin cụ thể về cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm định hình cao 4m, bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn cho gia đình mình một loại cột đèn sân vườn vừa thắp sáng vừa có tính thẩm mỹ cao. Chúc bạn tìm cho mình một loại cột đèn phù hợp với ngôi vườn của mình.


 

Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toàn nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Webside: chieusangngoaitroi.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng