Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm đúc cao 3,33m

08/06/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Xã hội càng hiện đại, áp lực cuộc sống, công việc càng tăng cao, những phút giây thư giãn trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khoảnh khắc hạnh phúc cuối tuần khi được quây quần bên gia đình tại sân vườn nhà mình hay đi dạo công viên tận hưởng không khí trong lành, dưới ánh đèn lung linh từ những cột đèn sân vườn sẽ tuyệt vời chừng nào. Cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm đúc cao 3,33m là dòng sản phẩm được đang rất được ưa chuộng vì chất lượng, cũng như giá cả hợp lý.  Hãy cùng tìm hiểu lý do bạn nên mua sản phẩm này nhé.


Cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm đúc cao 3,33m


Cột đèn sân vườn DC05B được sử dụng tại công viên


Lý do bạn nên chọn mua sản phẩm cột đèn DC05B đế gang, thân nhôm đúc cao 3,33m


DC05B là dòng sản phẩm cột đèn sân vườn thiết kế theo phong cách châu Âu cực kỳ mạnh mẽ và cá tính. Trong những năm gần đây rất được ưa chuộng sử dụng tại những khu nghỉ dưỡng, công trình biệt thự, công viên….


Thông tin sản phẩm


Tên sản phẩm : Cột đèn sân vườn DC05B


Cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm đúc cao 3,33m


Một số loại cột đèn DC05B đế gang, thân nhôm đúc cao 3,33m


Chất liệu: thân cột được làm bằng thân nhôm đúc cao 3,33m, phủ lớp anot hóa chống han gỉ, oxy hóa bền bỉ với mọi thời tiết. Đế làm bằng gang đúc chắc chắn, an toàn. Chùm đèn làm bằng nhôm định hình có cơ tính cao, nhiều hình dáng, mẫu mã đa dạng.


Cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm đúc cao 3,33m


Đế gang vững chắc của cột đèn trang trí DC05B


Cột được liên kết với bê tông móng bằng 04 bu lông M16 240x240x500x4, đảm bảo độ vững chắc tuyệt đối.


Chiều cao: thường từ 3m7 đến 4m với phần thân nhôm cao 3,33m.


Bề mặt cột đèn sân vườn DC05B được phủ sơn bóng theo yêu cầu, sở thích của khách hàng.


Đặc biệt sản phẩm có thể lắp đặt được nhiều loại đèn trang trí với công suất và kiểu dáng khác nhau.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm


Với khả năng chiếu sáng hiệu quả, thiết kế đẹp mắt, bền vững với thời gian và mọi thời tiết khắc nghiệt, cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm đúc cao 3,33m trở thành sản phẩm thông dụng trên thị trường hiện nay.


Ngoài ra sản phẩm còn có những ưu điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt trên thị trường:




  • Được sản xuất với chất liệu tốt, an toàn: thiết kế theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, mọi bộ phận của cột đèn sân vườn DC05B đều được làm bằng chất liệu tốt như nhôm, gang đúc và đều được phủ lớp anot hóa chống gỉ cùng lớp sơn tĩnh điện đảm bảo tính bền và tính an toàn khi lắp đặt và sử dụng.




Cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm đúc cao 3,33m


Phù hợp với mọi cảnh quan, địa điểm




  • Tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi cảnh quan: được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, sang trọng, đẹp mắt, cột đèn DC05B đem lại tính thẩm mỹ, thơ mộng cho không gian vườn nhà, công viên hay những khu resort cao cấp.... Bên cạnh đó thì phần tay đèn chùm của cột đèn sân vườn DC05B cũng được thiết kế rất tinh tế và được uốn trên máy uốn tự động nhằm đảm bảo được độ chính xác cũng như tính thẩm mỹ cao mà đèn đem tới cho sản phẩm.




Cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm đúc cao 3,33m


Tay đèn chùm được uốn lượn tinh tế, mượt mà




  • Sản phẩm có giá thành hợp lý, phải chăng: Nhằm mục đích đem tới cho bạn một không gian sống hài hòa và xua tan những mệt mỏi và căng thẳng, cột đèn DC05B với giá cả phải chăng và hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng là giải pháp hiệu quả cho cuộc sống hiện đại.




  • Có thể tháo lắp dễ dàng, linh hoạt: khách hàng khi lựa chọn cột đèn DC05B có thể dễ dàng chủ động tháo lắp, di chuyển cột đèn tới vị trí mình mong muốn mà không cần phải gọi thợ hay nhiều sự trợ giúp khác.




Lưu ý nên lựa chọn cơ sở uy tín khi lựa chọn mua cột đèn


Không khó để tìm cột đèn sân vườn DC05B đế gang, thân nhôm đúc cao 3,33m trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để được đảm bảo về chất lượng cũng như chất liệu, thông số đúng kỹ thuật, chất lượng đảm bảo chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn địa điểm uy tín để mua cột đèn đảm bảo chất lượng và được giá tốt.


Khách hàng không nên chạy theo những sản phẩm giá rẻ không rõ nguồn gốc, nhà sản xuất, kém chất lượng trên thị trường. Nên lựa chọn loại cột đèn chính hãng, được đảm bảo về chất lượng để có thể sử dụng được lâu bền và hiệu quả. Đó là lí do vì sao Phan Nguyễn một trong những đơn vị Sản xuất cột đèn chiếu sáng , bán cột sân vườn thâm nhôm , đèn cao áp ngoài trời chất lượng  .... được khách hàng tin dùng nhất.


Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toàn nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Webside: chieusangngoaitroi.com


Trên đây là một số thông tin về loại sản phẩm cột đèn sân vườn DC05B. Hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn khi tìm hiểu về cột đèn sân vườn.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng