Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty thiết kế và thi công nội thất Thiên Thần

27/06/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987888252

Thông tin thêm

Công ty thiết kế và thi công nội thất Thiên ThầnCông ty thiết kế và thi công nội thất Thiên ThầnCông ty thiết kế và thi công nội thất Thiên ThầnCông ty thiết kế và thi công nội thất Thiên ThầnCông ty thiết kế và thi công nội thất Thiên ThầnCông ty thiết kế và thi công nội thất Thiên ThầnCông ty thiết kế và thi công nội thất Thiên Thần


Dự án thiết kế nội thất văn phòng KANTA TNS trực thuộc công ty Nghiên Cứu Thị Trường Kantar là một trong những công trình thể hiện năng lực thiết kế của Nội thất Thiên Thần với các tiêu chí quan trọng về tính khoa học, tính thẩm mỹ và tính phong thủy cho văn phòng ! Ngoài thiết kế nội thất chung cư, nhà ở chúng tôi còn liên tục đảm nhiệm các dự án thiết kế nội thất văn phòng cho các công ty lớn tại Hà Nội.



  • Tên Công Trình: Cải tạo văn phòng công ty Kantar TNS

  • CĐT: Công ty Kantar TNS

  • Ngân sách đầu tư: 300 – 350tr

  • Các hạng mục thiết kế gồm: Lễ Tân, Phòng Họp (sử dụng 20 người), Phòng Quan Sát, Phòng hội thảo

  • Đơn vị thiết kế thi công: Nội thất Thiên Thần


Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng tại Nội Thất Thiên Thần


Có rất nhiều công ty tại Việt Nam hiện nay, sự cạnh tranh giữa các ngành nghề và hình thức kinh doanh là rất cao, bởi vậy muốn nổi bật và thu hút được ấn tượng từ phía khách hàng thì giải pháp thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp ngày càng được lưu tâm hơn rất nhiều.


Để có được một văn phòng vừa có tính khoa học vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa có tính thẩm mỹ không hề khó nhưng với một văn phòng có diện tích vừa, nhỏ để đảm bảo được ba yêu cầu trên là điều không hề dễ đối với mọi kiến trúc sư và các chủ đầu tư.Nắm bắt được nhu cầu thiết kế thi công nội thất văn phòng cùng những khó khăn trong quá trình thi công nội thất văn phòng, Nội thất Thiên Thần cùng những kiến trúc sư tài hoa dày dặn kinh nghiệm đã đầu tư thời gian và chất xám nghiên cứu, để giải quyết những vướng mắc trong lĩnh vực Thiết kế Thi công Nội thất Văn phòng.


Dự án thiết kế nội thất văn phòng KANTAR TNS là một trong những công trình thể hiện cho tính khoa học, đảm bảo chất lượng cũng như tính phong thủy cho văn phòng của công ty Nội thất Thiên Thần.


Không gian văn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, với sự phân chia hợp lý giữa các phòng ban không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn thể hiện công năng tối ưu của từng không gian, giúp công ty hoạt động chuyên nghiệp và có tính bền vững lâu dài.


Nhiệm vụ thiết kế:


+ Phòng họp sử dụng cho 20 người với yêu cầu cách âm, tiêu âm tuyệt đối, có line điện thoại và line mạng


+ Phòng Quan Sát: Sofa rộng 5 người ngồi, bàn làm việc cho 5 người đảm bảo ánh sáng tốt, có line điện thoại và line mạng, cách âm, tiêu âm tuyệt đối, kính 1 chiều nhìn sang phòng hội thảo.


+ Phòng hội thảo: có Camera, Mic thu âm, có Line điện thoại và line mạng, cách âm, tiêu âm tuyệt đối, phòng sử dụng tiếp khách, yêu cầu đẹp và hiện đại.


+ Các phòng yêu cầu đảm bảo ánh sáng đầy đủ


+ Kho mới diện tích khoảng 10 – 12m2


+ Các phòng mới yêu cầu đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy, có các đầu cứu hỏa trên trần.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng