Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên cung cấp sản phẩm xăng nhật pha sơn tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

13/06/190

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906645464

Thông tin thêm

chuyên cung cấp sản phẩm xăng nhậtpha sơn tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.



 Chuyên cung cấp sản phẩm xăng nhật pha sơn tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.





 

Xăng nhật là một dung môi chuyên dụng được dùng trong rất nhiều các ngành công nghiệp nhẹ khác nhau như sơn gỗ, sơn công nghiệp, mây tre, In ấn, tẩy rửa…Có thể nói xăng nhật pha sơn đang ngày càng ứng dụng phổ biến trong ngành sản xuất. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị kinh doanh  xăng nhật để phục vụ cho công việc sản xuất của mình thì bạn hãy liên hệ tới công ty TNHH hóa chất Thiên Phước  công ty chuyên cung cấp sản phẩm xăng nhậtpha sơn tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.


Xăng nhật pha sơn có thành phần chính là dung môi Butyl Acetate , tác dụng của nó dựa trên quá trình thủy phân Butanol, Axit axetic, axit sulfuric làm chất xúc tác. Sản phẩm xăng nhật có đặc tính nổi bật là ở dạng lỏng, trong suốt không màu, có mùi dầu chuối dễ nhận biết, tan chậm trong nước, độ bay hơi bình thường và dễ bị thủy phân.

Tác dụng xăng nhật pha sơn đó là một dung môi pha loãng hóa chất rất tiện lợi và hiệu quả cao đối với các dung môi khác. Khi dùng pha sơn nó có tác dụng tạo ra màng  sơn có độ dàn đều và độ bóng tốt làm đẹp bề mặt sản phẩm tạo bề mặt sản phẩm luôn mới và láng mịn, đặc biệt chống nấm mốc cho bề mặt sản phẩm có thẩm mỹ cao.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tuyệt vời, công ty TNHH hóa chất Thiên Phước đã không ngừng nỗ lực cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm tốt, hoàn hảo nhất. Chính vì thế quý khách hàng có thể an tâm khi đến công ty đặt hàng. Chỉ cần bạn gọi điện đến công ty sẽ có ngay nhân viên chuyên nghiệp tư vấn cụ thể và thông tin sản phẩm chi tiết nhất cho khách hàng nắm bắt, từ đó giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm uy tín, sản phẩm đúng chất lượng 100%.


Xăng nhật pha Sơn bán giá ưu đãi lớn tại công ty TNHH hóa chất Thiên Phước thế nên khách hàng nhanh tay gọi điện đặt hàng nhanh nhất thôi. Cam kết mang đến khách hàng sản phẩm thực chất, giá cả phù hợp./.


THIÊN PHƯỚC GROUP CHUYÊN CUNG CẤP HÓA CHẤT DUNG MÔI
Giá rẻ - chất lượng và uy tín nhất thị trường Miền Nam
Gọi ngay Mr. Ánh: 0913 716 139 - 08 62 678 168
EMAIL: kinhdoanhthienphuoc@gmail.com
Địa chỉ: 42/15 Trần Hưng Đạo, P.Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng