Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chăn ga gối khách sạn khuyến mại Đà Nẵng - Hà Nội

30/09/1926

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932316863

Thông tin thêm

Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng chăn – ga – gối – đệm – khăn - rèm - thảm cho khách sạn và gia đình mang thương hiệu GOLDEN SILK. “Mềm mại như vòng tay mẹ”.


Với nguồn nguyên liệu ngoại nhập thân thiện với môi trường có nguồn gốc từ Mỹ, Hàn Quốc, Anh và Trung Quốc kết hợp với dây chuyền công nghệ tiến tiến,  hiện đại đang và sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng.


Ngoài cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công nội thất khách sạn, văn phòng và các sản phẩm như chăn ga gối đệm cao cấp. Chúng tôi mở rộng cung cấp các mặt hàng như mành rèm, khăn, thảm trải sàn cho các khu Resort, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện,…


Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng tiếp cận với các sản phẩm của Golden silk. Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên thiết lập mạng lưới giao hàng toàn quốc với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo để làm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng ở mức cao nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên tài năng, chuyên nghiệp, sáng tạo, công nhân có tay nghề cao, đội ngũ kinh doanh nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, thương hiệu Golden silk là một lựa chọn sáng suốt cho người tiêu dùng khi chọn mua các sản phẩm chăn – ga – gối – đệm - khăn.


Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho người tiêu dùng dịch vụ tư vấn nhiệt tình, những sản phẩm ưu việt, chế độ hậu mãi và giá thành tốt nhất. Công ty TNHH  vải đẹp Liên Duyên đã và đang hướng đến mục tiêu đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trên cả nước và vươn tầm khu vực.


Offices: No.28 - 860 Lane - Bach Dang - Hai Ba Trung – HaNoi
Showroom: No.1113 Ngo Quyen - Son Tra - Đa Nang


Tel: 043 984 6366 - 0932316863 - Email: goldensilk6886@gmail.com


Website: www.changagoikhachsan.vn



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng