Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chăn điện Nhật Bản Fukadac Sản phẩm công nghệ hàng đầu Nhật Bản rất tốt cho sức khỏe gia đình bạn

28/04/20171

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912232050

Thông tin thêm

 


 


 


CHĂN ĐIỆN NHẬT BẢN FUKADAC


 


ĐỆM ĐIỆN NHẬT BẢN FUKADAC


 


www.chandiennhatban.net


 


www.chandien.net


 


Cấu tạo chăn điện Fukadac :

Cấu tạo của sợi dây điện trở: Cấu tạo với 5 lớp đặc biệt, đảm bảo độ bền cơ học & an toàn cao cho người sử dụng. Giúp người sử dụng hoàn toàn thoải mái và an tâm khi sử dụng. 
Model: Fh258 Rulan Series với vỏ chăn là lụa tổng hợp và bông tự nhiên, ổ điện theo tiêu chuẩn Nhật Bản, bộ điều khiển với 5 mức nhiệt độ khác nhau, dây nguồn dài 2m, có chế độ hẹn giờ với mức tối đa 8h, tự động trở về nhiệt độ an toàn khi nhiệt quá nóng.
Model: Fh258 Rulan Series với vỏ chăn bằng chất liệu tổng hợp bông tự nhiên và Polyester,ổ điện theo tiêu chuẩn Nhật Bản, bộ điều khiển với 5 mức nhiệt độ khác nhau, dây nguồn dài 2m, có chế độ hẹn giờ với mức tối đa 8h, tự động trở về nhiệt độ an toàn khi nhiệt quá nóng.


 


Sản phẩm đạt chứng chỉ quốc tế: CE, ROHS, TUV MARK, EMC.
Nguồn điện sử dụng: 220V/50Hz - 30÷60W.


 


Sử dụng chăn điện như thế nào?
1. Đặt chăn điện trên giường phẳng, không đặt chăn điện giữa hai lớp bông nệm hoặc bên dưới nệm để tránh việc gây ra nhiệt quá nóng và bị gập, ép do độn bông nệm gây ra. Sau đó, bạn có thể cắm giắc nguồn điện và sử dụng chăn điện một cách an toàn.

2. Trước khi đi ngủ, cắm chăn điện vào nguồn cung cấp điện AC 220v-50Hz (không bao giờ cắm vào điện một chiều DC), Nhấn phím “Temperature – Điều khiển nhiệt độ” để chọn nhiệt độ từ thấp nhất (320) lên cao nhất (600), có đèn báo điện vị trí chọn, chăn điện sẽ bắt đầu sưởi ấm, thông thường chỉ cần 15 đến 30 phút trước khi bạn đi ngủ. Sau đó, bạn có thể chọn một nhiệt độ thoải mái cho chính mình, nhấn nút điều khiển chuyển đổi các mức nhiệt độ hoặc tắt nguồn điện trực tiếp. Ngoài ra, chăn điện có điều khiển đôi để sưởi ấm trái và phải độc lập, kiểm soát hai vùng độc lập sưởi ấm. Hai khu vực có thể được sưởi ấm độc lập hoặc cùng một lúc.

3. Theo nhu cầu điều khiển chăn điện có thể đặt nhiệt độ và thời gian (Time) trong phạm vi quy định. Sau khi chăn điện hoạt động được 1 giờ và nhiệt độ được cài đặt ở mức cao (dựa theo đèn sáng báo chỉ số), bộ điều khiển sẽ tự động giảm nhiệt xuống mức thấp với chức năng bảo vệ người dùng khi nhiệt độ quá cao “Over heating protector”. Nếu bạn không hài lòng với nhiệt điều chỉnh tự động, bạn có thể đặt lại mức nhiệt độ mong muốn.

4. Để bộ điều khiển chăn điện nơi thuận tiện. Không đặt dưới chăn, gối và các vật phủ khác lên nó, để tránh bộ điều khiển bị hư hỏng do quá nhiệt.


 


Lời khuyên đặc biệt:
1. Khi chăn điện bị quá nóng do sử dụng trong điều kiện không bình thường như: được gấp lại hoặc hấp thụ xung lực. Nếu chăn điện không hoạt động nữa thì người dùng không nên tự sửa chữa mà nên thông báo cho nhà cung cấp để được hỗ trợ.

2. Khi cung cấp điện áp thấp, nhiệt của chăn điện sẽ giảm hơn, vì vậy nhiệt độ của bề mặt chăn tăng chậm hơn và nhiệt độ sẽ thấp hơn. Tình trạng này không thuộc về lỗi chăn điện, người sử dụng nên chú ý kiểm tra điện áp đang cung cấp điện.

3. Bảng điều khiển cần tránh nước tuyệt đối khi giặt.


 


Chế độ bảo hành sản phẩm: Sản phẩm chăn điện Fukadac được bảo hành miễn phí trong vòng 24 tháng trên toàn quốc. Hãy gọi ngày cho chúng tôi khi các bạn gặp vấn đề khi sử dụng chăn điện


 


Những chú ý khi sử dụng :


 



Chăn điện của FUKADAC đều được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn quốc tế & bảo vệ môi trường. Để tránh xảy ra sự cố, người sử dụng nên tuân theo các quy tắc sau đây:

1. Trước khi sử dụng sản phẩm, xin vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng cẩn thận.

2. Không được gấp, gập chăn trong quá trình đang sử dụng “cắm điện”

3. Giường và nệm nơi đặt chăn điện lên phải đảm bảo bằng phẳng, không gập, gẫy, hoặc gồ ghề. Nếu không thể đáp ứng yêu cầu này thì không nên sử dụng chăn điện vì có thể gây ra tình trạng tỏa nhiệt không đều cho chăn điện
gây hỏng chăn.

4. Không dùng vật nhọn tác động vào chăn điện tránh làm đứt dây điện trở hoặc rách chăn và không tự sửa chữa chăn điện.

5. Bạn nên sử dụng chăn điện sưởi ấm bằng cách đặt trên đệm hoặc trên giường rồi nằm lên vì quấn mình với nó hay mục địch sử dụng khác.

6. Những người sau đây không nên sử dụng chăn điện: người tàn tật, trẻ sơ sinh hoặc những người nhạy cảm với nhiệt.

7. Trẻ em chỉ có thể sử dụng nó theo cha mẹ hoặc ý thức được để sử dụng theo đúng hướng dẫn.

8. Không gấp chăn điện khi đang cắm điện hoặc để các công cụ nặng khác đè lên.

9. Bạn không nên sử dụng chăn điện để sưởi ấm thay thế cho các thiết bị sưởi ấm khác hoặc sử dụng chúng cùng một lúc (ví dụ: sử dụng thay thế cho máy sưởi)

10. Khi bạn ra ngoài, đi ngủ hoặc không sử dụng chăn điện, bạn nên tắt điện hoặc rút phích cắm ra.

11. Bạn không nên kéo đường dây điện của chăn mà nên nối với phích cắm ngoài tránh làm đứt ngầm dây.

12. Không được rửa/giặt bộ điều khiển, tránh để điều khiển của chăn bị ướt. Nếu làm ướt điều khiển bạn không nên sử dụng mà cần báo với nơi cung cấp để có biện pháp khắc phục 
sự cố.

13. Chăn điện nên được cất giữ ở nơi khô ráo và không nên để vật nặng đè nặng lên để tránh các nếp gấp, nhăn cho đến khi bạn cần sử dụng. Sau thời gian cất giữ đem ra sử dụng lại sau 1 thời gian, bạn nên kiểm tra bề mặt của sản phẩm, bộ điều khiển và dây điện xem có bình thường không. Nếu có bất thường, thì không nên sử dụng mà cần báo với nơi cung cấp để có biện pháp khắc phục sự cố bất thường này.

14. Xin vui lòng không tháo dỡ, sửa chữa chăn điện hoặc bảng điều khiển. Bạn sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm nếu bạn không làm theo hướng dẫn.

15. Không thể thay thế dây điện. Nếu dây điện bị hư hỏng cần báo ngay cho nhà cung cấp để có biện pháp khắc phục.

16. Theo tiêu chuẩn quốc tế thì chăn điện có thời hạn sử dụng là sáu năm trong điều kiện sử dụng tốt. Khi vượt quá giới hạn đó, chúng tôi đề nghị người dùng thay chiếc mới. Để đảm bảo sự an toàn của người sử dụng. Sau khi hiệu suất sử dụng của chăn điện kém an toàn, gây ra bởi việc sử dụng không đúng cách hoặc các lý do khác, hoặc do bạn tự sửa chữa, bạn không nên tiếp tục sử dụng chăn điện mà nên thay mới.


 


www.chandiennhatban.net


 


www.chandien.net


 


 


 


Để biết thêm về thông tin sản phẩm, liên hệ: 


 


 


 


Hà Nội


 


Địa chỉ : Lô 7 KDT Đền  Lừ  - Hoàng  Mai - HN
Điện thoại : 04.66 701 781 – 0912.232.050

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng