Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các bước giúp trưng bày sản phẩm thu hút khách hàng

20/06/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01627123405

Thông tin thêm

Các bước giúp trưng bày sản phẩm thu hút khách hàng


Thiết kế gian hàng không thôi thì vẫn chưa đủ để doanh nghiệp bạn có thể lôi kéo khách hàng đến với mình. Doanh nghiệp bạn phải lên kế hoạch chi tiết, cụ thể cũng như bày trí sản phẩm sao cho đẹp mắt, ấn tượng nhất có thể để lôi kéo được khách hàng đến với gian hàng của mình. Hãy cùng SDragon tìm hiểu những bước dưới đây để tăng doanh thu cho chính doanh nghiệp mình nhé.


Lựa chọn sản phẩm tốt nhất để trưng bày và mục đích của buổi hội chợ là gì?
Khi tham gia một sự kiện lớn như hội trợ triển lãm thì trước hết, bạn phải xác định sản phẩm nào là quan trọng nhất (sản phẩm tạo điểm nhất cho công ty) sẽ được trưng bày ? Xác định được rồi, doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng nắm bắt các ưu nhược điểm để đề ra phương án hướng sản phẩm, gian hàng mình tới mục đích của khách hàng tới tham quan hội chợ. Không lên mang quá nhiều sản phẩm ra mà nên có sự chọn lọc.


Các bước giúp trưng bày sản phẩm thu hút khách hàng

Xác định rõ tính chất của buổi hội chợ


Xác định phạm vi, vị trí của gian hàng
Mỗi doanh nghiệp khi tham gia triển lãm sẽ chỉ được phép đặt gian hàng trong phạm vi nhất định. Chính vì thế mà bạn sẽ phải biết chính xác “vị trí địa lí” của gian hàng mình lẫn đối thủ. Tiếp đó vạch các ý tưởng để bố trí phù hợp nhất, tránh trường hợp gian hàng và sản phẩm đối lập nhau. Bên cạnh đó ta cần phải tận dụng tối đa không gian gian hàng để đặt, trưng bày sản phẩm sao cho hợp lý. Trưng bày những sản phẩm chính tại vị trí thu hút khách nhất, trang trọng nhất, bắt mắt nhất, thường là nơi có luồng “giao thông” lớn nhất.


Các bước giúp trưng bày sản phẩm thu hút khách hàng

Vị trí gian hàng nằm ở đâu?


Xác định phương án trưng bày sản phẩm


Có sản phẩm, có diện tích, bây giờ là lúc để tìm đến các phụ kiện như bục, kệ,… những thứ giúp bạn làm sản phẩm trưng bày thêm phần lung linh. Hãy bố trí chúng theo một nguyên tắc mang tính logic để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, tiếp cận được sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Thiết kế các tủ kệ trưng bày sản phẩm phải thật độc đáo, ấn tượng để làm nổi bật sản phẩm lên, hoặc có thể gắn thêm các đèn chiếu sáng vào sản phẩm. Các hộc dùng trưng bày sản phẩm không được sâu quá, bởi nhìn từ xa khách hàng sẽ khó quan sát thấy.


Các bước giúp trưng bày sản phẩm thu hút khách hàng

Hãy trưng bày sản phẩm một cách logic

Để được tư vấn về thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và ấn tượng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 0243.7476461
Email: sukientrienlam@sdragon.com.vn
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng