Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bột sữa indo kievit vana blanca giá tốt nhất thị trường

20/02/1913

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bí quyết để có một cốc trà sữa thơm ngon, ngoài nguyên liệu cần có là trà thì còn nằm ở bột sữa. Có thể nói, bột sữa chính là linh hồn, quyết định đến chất lượng của trà sữa. Hiện nay, bột sữa kievit vana blanca của Indonesia đang được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị đậm đà mà không làm mất đi hồn cốt đặc trưng của trà.


Kievit là thương hiệu bột trà sữa nổi tiếng của Indonesia, bán chạy nhất trên thị trường hiện nay và là loại bột được sử dụng phổ biến tại các quán trà sữa, cafe đá xay lớn. Nếu bạn uống một 1 cốc trà sữa với độ sánh đậm đà thì 90% được pha chế bằng bột sữa Kievit.

Bột sữa indo kievit vana blanca giá tốt nhất thị trường


>> Mua nguyên liệu pha chế đồ uống tại Hà Nội 

Khi pha chế các loại thức uống như trà sữa, bột sữa được ưu tiên sử dụng bởi hương vị thơm ngon, trong khi đó nếu pha bằng sữa tươi hay sữa đặc thì sẽ làm át đi mùi trà thơm đặc trưng hoặc làm mất đi chất chống oxy hóa và kháng khuẩn (EGCG) trong trà. Việc sử dụng bột sữa có nguồn gốc từ thực vật giúp bảo tồn các chất thiết yếu và giữ nguyên hương vị tự nhiên trong trà cũng như trong các loại thực phẩm khác.

Ưu điểm của bột sữa Kievit:

– Khi pha chế các loại thức uống như trà sữa, đá xay, bột sữa Kievit có hương vị sữa đậm, tăng độ béo cho đồ uống, đậm đặc hơn nhiều so với pha bằng sữa đặc truyền thống hoặc sữa tươi nhưng không làm mất đi hương vị vốn có của trà.
– Cách pha chế bột sữa rất đơn giản, hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà
– Giá thành phải chăng, bảo quản được trong thời gian dài.

Mua bột sữa kievit vana blanca ở đâu uy tín?

Bột sữa Indo Kievit Vana Blanca hiện là loại bột sữa bán chạy nhất trên thị trường, chủ yếu là các quán trà sữa và cafe đá xay có đầu tư. Bột sữa cho độ sánh đậm nên rất được yêu thích. Hiện nay, Tomato Việt Nam là địa chỉ cung cấp bột sữa Kievit cho rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng. Bột sữa Indo Kievit đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm kiểm nghiệm và xác nhận an toàn, không nhiễm melamine nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Liên hệ để đặt mua sản phẩm nhanh nhất:
Công ty cổ phần sản xuất và thương mại TOMATO Việt Nam
Địa chỉ: H34 đường Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 0967 990 269 | 0988 580 240 | (043) 993 1357

website: tomatovietnam.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng