Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn làm việc chân Z Khôi Nguyên BLV205

29/09/1917

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973976086

Thông tin thêm

Những điểm thu hút của mẫu bàn làm việc chân Z BLV205


Cấu tạo hoàn hảo


Khác với những mẫu bàn làm việc đơn giản bình thường, bàn làm việc chân Z BLV205 được cấu tạo với mặt bàn bằng kính cường lực có độ dầy 6 ly mang đến sự chắc chắn cho người sử dụng. Mặt bàn sáng bóng toát lên vẻ sang trọng đồng thời với khả năng chống trầy xước cao, dễ lau chùi, chịu được nhiệt độ cao góp phần làm tăng độ bền của bàn làm việc đơn giản BLV205. Cấu tạo mặt bàn bằng kính cường lực an toàn cho người sử dụng nên bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.


Chân bàn làm việc BLV205 hình chữ Z


Điểm thu hút phải kể đến tiếp theo của mẫu bàn làm việc đơn giản BLV205 này chính là cấu tạo chân bàn hình chữ Z đầy ấn tượng. Thiết kế đặc biệt này mang đến sự sáng tạo, phá cách cho không gian làm việc hiện đại, tăng thêm nguồn cảm hứng sáng tạo cho người sử dụng.


Chân bàn được làm bằng thép cán nguội phun sơn tĩnh điện cực kì bền đẹp, thiết kế thẩm mỹ cao. Cấu tạo khung thép ống hộp 6cm*6cm không chỉ đẹp mà còn cực kì chắc chắn


Kích thước phù hợp


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì không gian sống và sinh hoạt bị hạn chế khá nhiều cũng ảnh hưởng không nhỏ đến không gian làm việc. Chính vì thế để lựa chọn được một chiếc bàn làm việc phù hợp là điều quan tâm của rất nhiều người. Mẫu bàn làm việc chân chữ Z BLV205 có kích thước hợp lý phù hợp với mọi không gian nội thất. Bạn có thể kê bàn làm việc này trong phòng ngủ, phòng khách, hay thư phòng….Với thiết kế nhỏ gọn bạn sẽ tiết kiệm và tận dụng được rất nhiều không gian.


 Màu sắc hiện đại


Tô điểm thêm cho ngôi nhà thân yêu của bạn không chỉ bởi thiết kế bàn làm việc đẹp mà còn ở màu sắc của bàn làm việc BLV205. Với các màu sắc hài hòa, trang nhã tạo nên vẻ đẹp của mẫu bàn làm việc này như: màu đen kết hợp trắng cổ điển; hay màu trắng nhẹ nhàng.



Mẫu bàn làm việc chân sắt BLV205 với cấu tạo chân hình chữ Z mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái với khoảng không rộng, thoáng đãng. Với thiết kế đơn giản chúng ta cũng dễ dàng lắp ghép và di chuyển mang đến nhiều thuận tiện cho người sử dụng.


Không chỉ sử dụng cho không gian làm việc tại nhà, mẫu bàn làm việc hiện đại BLV205 cũng rất phù hợp với không gian làm việc văn phòng bởi thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng rất tiện ích.


Thông tin giao dịch:


– Địa chỉ showroom: Số 234 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội


– Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Số 120/4 đường 160, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9


– Hotline: 0984.75.2212 hoặc 0936.39.2212 (24/7)


– Ship COD toàn quốc


– Bảo hành: 2 năm


_ Website :noithatkhoinguyen.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng