Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn ghế cho nhà hàng, quán ăn giá rẻ tại Hà Nội

01/06/1972

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981867875

Thông tin thêm

Bạn đang có xu hướng mở kinh doanh nhà hàng? Bạn đang dự định và phân vân không biết nên chọn loại bàn ghế gỗ thông nào để phù hợp với không gian của mình mà vẫn mang lại sự sạng trọng, lịch sự cần có cho nhà hàng của mình.


Hãy đến với nội thất Vạn Hưng Phát của chúng tôi để chúng tôi giúp bạn có được những bộ bàn ghế chân sắt mặt gỗ ưng ý nhất, mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách. Với phương châm làm việc " trao sản phẩm, nhận niềm tin " và sự trách nhiệm cao đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng và giá thành cực kỳ ưu đãi.


Bàn ghế cho nhà hàng, quán ăn giá rẻ tại Hà Nội


Bộ bàn ghế với chất liệu khung sắt hộp hợp kim kẽm được sơn tĩnh điện, kết hợp với mặt gỗ keo sơn 3 lớp sơn PU sáng bóng, mịn tự nhiên


Với kiểu dáng thiết kế bộ bàn ghế như trên, quý khách có thể sử dụng tốt với không gian ngoài trời mà không sợ cong vênh, mối mọt. Gỗ đã được sử lý tẩm sấy khô kỹ lưỡng trước khi mang gia công lắp giáp vào bàn ghế nên quý khách hoàn toàn yên tâm với sản phẩm của chúng tôi.



bàn ghế gỗ thông


Đến với Vạn Hưng Phát quý khách hàng sẽ được miễn phí vẽ thiết kế 2D - 3D để có thể lên kế hoạch bố trí cho không gian sao cho cân đối nhất mà không bị dư thừa sản phẩm. Tại đây chúng tôi có rất nhiều mẫu bàn ghế chân sắt đẹp, sang trọng, lịch sự, phong cách riêng biệt để quý khách tham khảo. Quý khách cần tư vấn thêm về thiết kế, báo giá quý khách liên hệ 0981.867.875

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng