Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bạn cần tìm xe sân bay giá rẻ nhất: đạt xe với 88GO

01/06/195

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0705194298

Thông tin thêm

Bạn muốn thuê xe sân bay giá rẻ nhất ” vịnh Bắc Bộ”. Bạn băn khoăn khi giá cước xe sân bay nội bài mỗi xe một giá? Hay bạn muốn đặt xe bất cứ thời gian nào khi không tiện gọi người nhà đến đón. Đừng lo, 88GO sẽ giúp bạn thật an tâm. Đơn giản, an toàn và tiết kiệm là những ưu điểm hàng đầu 88GO sở hữu.


Bạn cần tìm xe sân bay giá rẻ nhất: đạt xe với 88GO


Đặt xe sân bay bất chấp thời gian, địa điểm


Bạn có chuyến đáp xuống sân bay vào lúc 2h sáng. Thời gian này người thân của bạn còn nghỉ ngơi. Nhiều xe taxi đã nghỉ. Bạn không dám bắt xe ngoài hãng vì sợ lừa đảo. Tuy nhiên, bạn cũng không thể ở quá lâu ngoài sân bay. Bạn muốn nhanh chóng về nhà sau chuyến công tác mệt mỏi. Bạn muốn đặt xe sân bay uy tín nhất, nhanh nhất. 88GO sẽ giúp bạn tức thì. Chỉ cần liên hệ 88GO, 5 phút sau bạn sẽ được trở về nhà an toàn và nhanh nhất.


Bạn đang đi làm nửa chừng thì chiếc xe của bạn xảy ra trục trặc. Hoặc bạn cùng nhiều bạn đi dự sự kiện bị vướng vào giờ cao điểm. Hoặc không gọi được taxi. 88GO sẽ giải quyết nhanh nhất giúp bạn. Ứng dụng 88GO với mạng lưới 500 nhà cung cấp. Ứng dụng sẽ kết nối trực tiếp bạn với nhà cung cấp xe hoặc tài xế. Bạn hoàn toàn chủ động trong việc thuê xe và chọn lựa xe, tài xế.


Nếu bạn được chủ động trước về chuyến đi. Bạn nên đặt xe trước để không bị lỡ kế hoạch và có thể tiết kiệm nhất. mọi yêu cầu của bạn đều được xử lý. Và, bạn không cần phải lo sợ khi bắt xe bất cứ thời gian nào. Bạn hoàn toàn chủ động thuê kể cả các tuyến đi liên tỉnh với các xe phục vụ từ 4 – 45 chỗ. Đối tác của 88GO luôn sẵn sàng phục vụ.


Đặt xe sân bay giá rẻ nhất ” vịnh Bắc Bộ”


Vấn đề giá cả luôn khiến bạn băn khoăn. Bạn khá khó chịu khi giá chuyến đi của mỗi xe một khác. Hoặc xảy ra tình trạng lái xe mè nheo đòi thêm tiền cho những chuyến chạy đêm. Tại ứng dụng 88GO, luôn cho phép bạn biết trước mức giá. Đồng thời, nói không với ” chặt chém”.


88GO kết nối với 500 nhà cung cấp xe với hình thức trả giá cạnh tranh. 88GO hợp tác với toàn bộ các nhà cung cấp tốt nhất. Đồng thời, giúp nhà cung cấp niêm yết giá công khai, minh bạch trước khi nhận chuyến. Vì vậy, độ uy tín của 88GO được cả nhà cung cấp lẫn khách hàng rất hài lòng. Ngoài ra, khách hàng không phải mất bất cứ chi phí nào khi nhận được sự tư vấn nhiệt tình.


Không cần quan tâm tới bảng giá thuê xe, đặt xe tại 88GO giúp bạn tiết kiệm 30% so với các chuyến đi thường. Vì dụ các chuyến đi từ Hà Nội – Nội Bài chỉ từ 150,000đ.


Các bước thuê xe sân bay với 88GO


Bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản dưới đây:


Đầu tiên, bước 1: Tải App 88GO


Tiếp theo, bước 2: Nhập đầy đủ yêu cầu và thông tin chuyến đi


Sau đó, bước 3: Tìm kiếm thuê xe sân bay


Cuối cùng, bước 4: Dõi theo tài xế và tận hưởng hành trình


Truy cập 88GO ngay để tận hưởng dịch vụ đẳng cấp nhất Việt Nam.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng