Đóng

Bấm vào đây để quay lại

13 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cô Tô

11/06/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Dưới đây là 13 điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua khi tới với Cô Tô 


1 -  Ngọn Hải Đăng Cô Tô 


"Ngọn Hải Đăng cô Tô Nằm Tại Đảo Cô tô Thị Trấn cô Tô Quảng Ninh. 
Những ai đã đến với cô Tô du lịch chắc chắn không thể nào bỏ qua được Ngọn Hải Đăng Cô Tô. Được xây dựng trên một đỉnh núi Ngọn Hải Đăng được xây dựng giống như một Tòa lâu đài thu nhỏ. 
Đường lên với ngọn Hải Đăng rất dễ đi và an toàn. Ngắm bình mình hay Hoàng hôn trên Ngọn Hải Đăng là một trải nghiệm Tuyệt Vời." 


13 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cô Tô


2 -  Du Lịch Đảo Thanh Lân


Đầu tiên, khi đặt chân tới đảo Thanh Lân, bạn có thể tự thuê xe máy để có thể tự mình khám phá các địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn ở đảo Thanh Lân như: Các bãi tắm đẹp ở Thanh Lân như Ba Châu, C76, Hải Quân, Đồn 10… 


Bạn có thể ra bến đò, thuê thuyền để đi ra đảo Cô Tô có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và tận hưởng nên không khí trong lành cũng rất thú vị đấy. Để đỡ mất thời gian tìm kiếm, bạn có thể hỏi các nhân viên trong nhà nghỉ, khách sạn ở đảo Thanh Lân họ sẽ chỉ cho bạn nơi thuê thuyền. Tuy nhiên, ở đây không có thuyền nhỏ, mà chỉ có thuyền lớn chở được khoảng 20 người với giá từ 1.000.000 – 1.200.000VND, chính vì thế, nếu bạn đi du lịch đảo Thanh Lân theo nhóm có ít người thì nên đi ghép nhóm để giảm bớt chi phí nhé.


Bên cạnh đó, khi du lịch đảo Thanh Lân bạn còn có thể trải nghiệm được rất nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí thú vị ở đảo Thanh Lân như: Câu cá, câu mực đêm, tổ chức các buổi tiệc nướng ngay trên bãi biển…vô cùng thích thú nhé.


Ngoài ra, bạn cũng nên khám phá một số địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng nhất ở đảo Thanh Lân và trải nghiệm các hoạt động thú vị nơi đây như: Ngắm bình minh trên Bãi Ba Châu, khám phá con đường xuyên rừng ra bãi C76 và bãi đá hùng vĩ sừng sững, bãi tắm Hải Quân, thăm đảo Cô Tô con…


13 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cô Tô


3 -  Bãi biển Hồng Vàn


13 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cô Tô


Hồng vàn là bãi biển nằm ở phía đông đảo Cô Tô. Một nét đặc trưng hiếm có tại bãi biển này là nước lặng yên ả, lăn tăn như nước hồ, nước biển nơi đây xanh và trong vắt cùng với bờ cát mềm mại, đậm chất tự nhiên làm cho du khách đến đây khó có thể mà rời chân. Bãi biển này rất thích hợp cho du khách ngắm bình minh bởi sự đặc trưng phong phú của vẻ yên bình, trong lành vốn có của nơi này. Rất đáng để ta đến bãi biển này tắm và sưởi nắng vào buổi sáng sớm đấy


 


4 - Bãi biển Vàn Chảy 


Ngay từ khi đặt chân tới bãi biển Vàn Chảy, bạn sẽ cảm thấy thích thú và bất ngờ trước vẻ đẹp tự nhiên của nó, biển Vàn Chảy với bãi cát dài trắng mịn, thoai thoải, sạch đẹp, cùng những đợt sóng to lên tới 2 - 3m. Đứng giữa biển trời mênh mông, và tận hưởng từng cơn gió thoảng dịu nhẹ thơm mùi biển, bạn sẽ thấy mình như lạc vào thiên đường của sự bình yên, thoải mái và dễ chịu vô cùng. Tại đây, bạn có thể cùng người thân hay bạn bè mình tham gia các bộ môn thể thao trên biển như bóng chuyền, bóng đá hay đơn giản chỉ là nhảy sóng, nằm ngắm sóng vỗ vào bờ, đắp cát lên mình.v.v. Ngoài ra bạn cũng có thể mang theo đồ cắm trại để ngủ qua đêm ở đây, đó sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt vời cho mùa hè sôi động của bạn.


13 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cô Tô


5 - Đảo Trần 


13 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cô Tô


6 - Bãi đá Móng Rồng


13 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cô Tô


Bãi đá Móng Rồng nằm ở đảo Cô Tô thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, đảo có tên gọi khác là đảo Cầu Mỵ. Nằm ở phía nam của đảo Cô Tô lớn, nơi đây được đánh giá là nơi có khung cảnh kì vĩ nhất trên đảo. Các lớp đá xếp tầng lên nhau với nhiều màu, hình dạng tạo nên một kì quan của tạo hóa ban tặng cho chúng ta. Sóng bạc đầu xô bờ cùng với bọt nước trắng xóa cùng với lúc bình minh tạo nên một khoảnh khắc diệu kì. Nếu đến đây, các bạn đừng bỏ lỡ cảnh bình minh tại nơi đây, ánh sáng tinh khôi chiếu xuống mặt nước càng làm cho nơi đây thêm huyền ảo, hữu tình. Nơi đây còn được mệnh danh là " thung lũng tình yêu ", nơi bạt ngàn đá nhưng chúng không phải là những hòn đá khô khan mà là những hòn đá mềm mại, những hòn đá của nước chảy tạo nên. Mùa hè chính là khoảng thời gian thích hợp để bạn đến đây, có một kì nghỉ tuyệt vời tại nơi này. 


7 - Khu di tích chủ tịch Hồ Chí Minh


Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nằm tại Khu 3, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh là một quần thể di tích trên đảo Cô Tô gồm Tượng đài, bia, nhà lưu niệm thuộc hệ thống Di tích lịch sử Đã xếp hạng di tích lịch sử,văn hóa cấp quốc gia theo quyết định 985-QĐ/VH ngày 07 tháng 05 năm 1997.


13 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cô Tô


8 - Con đường Tình Yêu


Đảo Cô Tô là một nơi thu hút được nhiều khách du lịch đến nơi đây. Đảo Cô Tô còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ. Trên đảo có những đỉa điểm nổi tiếng. Nhưng có 1 địa điểm lãng mạn dành cho các cặp đôi yêu nhau. Đó là con Đường Tình Yêu. Con đường nằm cách trung tâm thành phố đảo Cô Tô 100m. Con đường Tình Yêu được lát ghạch đỏ như 1 tấm thảm trải dài, hai bên đường là những bóng cây trải dài 1 màu xanh.


13 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cô Tô


9 - Làng Chài và khu hậu cần nghề Cá


13 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cô Tô


Làng Chài và Khu Hậu Cần Nghề Cá là điểm đến cho du khách trải nhiệm thực tế các hoạt động khai thác, chế biến các loại thủy hải sản đặc trưng như: Sá sùng , mực, các loại cá, tôm... Tại đây du khách có thể tự trải nhiệm ra khơi câu cá, câu mực. Tận hưởng những giây phút đặc biệt cùng những món ăn ngon đậm chất biển đảo và hoang sơ được chế biến bởi chính những người ngư dân thân thiện và nhiệt tình.


10 - Bãi biển Nam Hải


Bãi biển Nam Hải được nhiều khách du lịch chọn để tận hưởng  những hoạt động vui nhộn vùng biển đảo về đêm, với “đặc sản” là tiệc BBQ trên bãi biển với ghế ngồi đặc biệt làm từ cát trắng trên bờ. Thật không có gì diễn tả hết cảm giác thú vị khi vừa được thưởng thức những món nướng thơm lừng, nhâm nhi đồ uống lại được nghe tiếng sóng vỗ nhẹ rì rào xung quanh. Bãi Nam Hải cũng là địa điểm rất thích hợp để đi dạo biển ngắm trăng đêm.


13 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cô Tô


11 - Bãi biển Bắc Vàn


13 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cô Tô


Bãi Bắc Vàn Cô Tô là nơi có sóng lớn và có một con đường phi lao chạy dọc theo rất đẹp, đây là địa điểm lý tưởng để du khách tắm biển, ngắm cảnh trời đất trong xanh với vẻ đẹp mà ai cũng phải ngỡ ngàng, ngần ngơ. Đặc biệt, là khi đến với Bắc Vàn vào lúc sáng sớm, khi mặt trời chưa lên hẳn, thủy triều còn rút lộ ra bãi cát trải rộng ra, mịn màng mang đến khung cảnh bình minh lung linh và đầy nét đẹp trong sáng lang thang trên bờ biển ngắm nhìn con sóng vỗ nhẹ và những tàu bè đánh cá cập bến. Và khi chiều đến, du khách sẽ lại đằm chìm vào khung cảnh hoàng hôn tím hồng lãng mạn, đẹp ngút ngàn khi hoàng hôn xuống.

Bắc Vàn với nước biển trong xanh, những bãi cát trải dài đến vô tận, biển rất sạch và yên bình, không ồn ào đông đúc như những khu du lịch khác, du khách có thể hòa mình trong làn nước mát lạnh hay nằm trên những chiếc võng nghỉ ngơi, thư giãn, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào.


 


12 - Bãi tắm trên đảo Cô Tô con


Đã đi đảo Cô Tô thì nhất định bạn không thể bỏ qua đảo Cô Tô con đâu nhé! có khi bạn cảm thấy Cô Tô lớn chẳng có gì nhưng Cô Tô con thì hoàn toàn ngược lại - rất tuyệt mỹ. Phải nói là Cô Tô con đẹp một cách hoang sơ thực sự, nước biển lại xanh trong, cát mịn và có ít các mảnh sò, mảnh đá dăm như bãi biển Hồng Vàn, Vàn Chảy, Bắc Vàn trên hòn đảo Cô Tô lớn.


13 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cô Tô


13 - Rừng Chõi Nguyên Sinh 
Những du khách đến cô tô quảng ninh du lịch.Đảo cô Tô Có nhiểu điểm Du lịch.hấp dẫn như biển cô tô.nhưng Tại cô Tô có 1 điểm Du lịch chắc ít ai biết đến.ở Cô Tô Co một rừng chõi nguyên sinh.nằm ở một góc đảo cô tô.rừng chõi nguyên sinh với nhiều cây cổ thụ.là nơi yên tĩnh để hít thở không. Khí trong lành.


13 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cô Tô


Liên hệ đặt phòng homestay giá rẻ tại Cô Tô:  Mr Cường: 0904599805

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng