Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đôi giày vans cực chất

13/06/194

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

VANS OLD SKOOL CAMO DEFCON LOW


Vans Old Skool Camo Defcon Low – khi dòng chảy phong cách liên tiếp chuyển di và những xu hướng mới cứ lũ lượt tới rồi đi. Các brands hẳn nhiên sẽ luôn phải xoay trở, thức thời nếu như không muốn mình bị bỏ lại. Từ nguyên do đó, cuộc đua máu lửa trong thị phần Sneakers & bắt mắt cũng trở thành khốc liệt hơn từng ngày.


Đôi giày vans cực chất


Về ngoài mặt, đôi giày sở hữu vẻ ngoài không thể nào tối giản hơn, có đủ tiêu chuẩn của một đôi Slip On hay Casual Sneaker để on-feet hằng ngày. Ngoài các tín đồ Streetwear thực sự, bất cứ ai lúc lần đầu được tận mắt kiểu dáng này đều khó có thể làm ngơ.Đôi giày không cần được phủ kín bởi các sắc màu phong cách hay những hoa văn thời thượng. Tất cả những gì xuất hiện trên Vans Old Skool Olive Black đều là các gam màu đơn thuần như Camo – Trắng cùng nét lượn sóng kinh điển hai bên hông giày. Nét đặc trưng thương hiệu của VANS từ xưa đến giờ.


 


Đôi giày vans cực chấtTuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái yếu có tính cách năng động


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !


Lời kết


Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các buộc phải của mình


 


cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp cá tính hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được trả lời cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.


 


Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!


 


Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ hàng ngũ nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hy vọng,với các thông báo có ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!


 


Chúng tôi cam kết:


 


Đôi giày vans cực chất


 


các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao Không những thế Fandy còn là nơi mua giày thể thao đà nẵng, luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng