Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tai nghe Sony MDR-Z1R cao cấp bạn nên lựa chọn

17/05/1920

Lưu tin

Giá: 36 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389838846

Thông tin thêm

Tai nghe Sony luôn là lựa chọn yêu thích của những tín đồ âm thanh hay người thích nghe nhạc và đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng. Sony MDR-Z1R là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng này, với những tính năng và công nghệ âm thanh khiến bạn phải trầm trồ.


Tai nghe Sony MDR-Z1R cao cấp bạn nên lựa chọn


Tính năng nổi bật


– Chiếc tai nghe Sony MDR-Z1R này sử dụng loại driver hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện bất cứ mẫu tai nghe nào trước đó với đường kính lên đến 70 mm, cho đáp tuyến tần số đạt 4Hz – 120kHz và trở kháng 64 Ohm.


– Loại driver mới được thiết kế với diaphragm bằng polymer và cone phủ màng magie với độ mỏng cỡ nano, đem lại khả năng tái tạo âm thanh với thiên hướng sáng, chi tiết và có độ bóc tách cao.


– Driver được đặt trong phần cup với thiết kế dạng semi-open, bảo vệ bởi lưới đan theo dạng hình Fibonacci độc đáo với khả năng chịu lực cao và giảm thiểu sự ảnh hưởng đến các tần số cao hiệu quả.


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!


– Toàn bộ phần khung được gia công từ hợp kim titanium β, đem lại khả năng đàn hồi và chịu lực tốt nhưng vẫn giữ được trọng lượng đủ nhẹ (385g).


– Ngoài headband ra, toàn bộ hai phần earbpad được bọc da thuộc tự nhiên hoàn toàn thủ công và có thể tháo rời dễ dàng bằng khớp xoay, đem lại cảm giác đeo mềm mại và thoải mái ngay cả sau một thời gian dài sử dụng.


Tai nghe Sony MDR-Z1R cao cấp bạn nên lựa chọn


– Sony MDR-Z1R sẽ được trang bị khả năng tháo rời và nâng cấp dây cáp tai nghe dưới dạng đầu cắm 3,5mm với ren xoắn khá thông dụng hiện nay.


– Sony MDR-Z1R đi kèm với 2 cong dây chuẩn 3.5mm thông thường và 1 cọng tương thích chuẩn Balanced 4.4mm mới nhất hiện nay, tất cả được nằm gọn trong một hộp da cao cấp và được khắc số serial riêng cho từng chiếc.


– Thiết kế chụp tai nghe được lấy cảm hứng từ các họa tiết Fibonacci trong thiên nhiên, triệt tiêu tối đa các yếu tố làm nhiễu âm.


– Thiết kế Fibonacci còn loại bỏ các yếu tố cộng hưởng không cần thiết, cho âm thanh trở nên trong hơn và độ sắc nét hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng