Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khám phá amply karaoke Guinness SPA-390D

21/05/194

Lưu tin

Giá: 6,39 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389838846

Thông tin thêm

Guinness SPA-390D là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang muốn trang bị cho gia đình mình một dàn karaoke với âm thanh chất lượng, nhiều tính năng hiện đại và giá cả hợp lý.


Khám phá amply karaoke Guinness SPA-390D


Kiểu dáng hiện đại


Dòng Amply karaoke này sở hữu thiết kế với tông màu đen thanh lịch, sang trọng dễ dàng hòa hợp với các thiết bị nội thất trong nhà bạn và tạo nên một không gian giải trí đẳng cấp và cũng không kém phần thoải mái cho gia đình bạn.


Âm thanh chất lượng cao


Guinness SPA-390D được xem là dòng amply chuyên dụng cho Karaoke bởi nó có chức năng trộn âm, điều chỉnh giữa nhạc và lời giúp cho chất lượng âm thanh karaoke trung thực nhất thông qua chức năng căn chỉnh âm thanh MID LO – MID HI.


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!


Khám phá amply karaoke Guinness SPA-390D


Điều chỉnh Echo chuyên nghiệp


Guinness SPA-390D có khả năng điều chỉnh Echo riêng biệt mà ít dòng amply cùng giá tiền có được. Với các nút điều chỉnh riêng biệt Echo gồm: âm lượng, Low, Hi, Rpt, Dly cho tiếng vang( Echo) được xử lý tốt nhất, nên tạo nên những âm thanh trung thực. Vì vậy, mà giọng ca trở nên thanh thoát, truyền cảm hơn nhiều.


Đột phá với chức năng chống hú MID NF


Với chức năng đặc biệt MID NF, Guinness SPA-390D có khả năng chống hú, rít cực tốt cho hầu hết các loại micro trên thị trường và giúp bạn vô tư thả hồn bay bổng theo những giai điệu âm nhạc.


Khám phá amply karaoke Guinness SPA-390D


Đa kết nối


Guinness SPA-390D trang bị nhiều cổng kết nối, giúp bạn dễ dàng tương tác với các thiết bị khác một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Ampli sansui anpha 607 l extra
3

Ampli sansui anpha 607 l extra

4,8 Triệu

17/01 19Q.Hải Châu, Đà Nẵng