Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên thùng rác môi trường ,công nghiệp tại đà nẵng

21/05/190

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901166292

Thông tin thêm

Chuyên thùng rác môi trường ,công nghiệp tại đà nẵng


Cung cấp Thùng rác môi trường, thùng rác công nghiệp, thùng rác văn phòng, thùng rác y tế, thùng rác hình thú,…. Tại Miền trung liên hệ 0901166292 Mr. Khuê để có báo giá tốt nhất.


Thùng rác công nghiệp 240L với các gam màu như Cam, Xanh, Vàng


Mặt đáy:473x458mm


Mặt trên: 724x592mm


Cao: 1.086mm; Dung tích 240 L


Nắp kín, có 2 bánh xe;


Màu xanh, Cam, Vàng


Chất liệu HDPE nhập khẩu + UV nhập Khẩu


Hàng Việt Nam chất lượng cao



Thùng rác nhựa HDPE có thể chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt như tại Việt Nam, ít bị tác động bởi các điều kiện thời tiết như mưa, nắng …



Tính năng vượt trội của thùng rác nhựa HDPE :



Thùng rác HDPE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, nhẵn 2 mặt giúp việc vệ sinh và thu gom rác, đổ rác được dễ dàng, thuận tiện.



+ Thùng rác được gắn với 02 bánh xe cao su đặc chịu lực và trục bánh xe bằng thép chống rỉ giúp cho việc di chuyển hay đặt cố định thùng rác được dễ dàng và linh hoạt.



+ Thùng rác có nắp đậy ngăn mùi, ngăn mưa nắng giúp đảm bảo vệ sinh môi trường và đảm bảo mĩ quan, tránh bị tràn rác gây mất mĩ quan nơi đặt thùng rác.



+ Thùng rác HDPE 240 lít tương thích với các loại xe cẩu gom rác đang được sử dụng tại Việt Nam. Thùng rác công cộng 240 lít được thiết kế hiện đại, có dung tích chứa rác lớn, độ bền cao và phù hợp để chứa nhiều loại rác thải: chất thải thông thường, chất thải y tế, chất thải rắn, chất thải công nghiệp … có nhiều màu sắc và có thể dán logo và slogan cho các chương trình phân loại rác thải.


Công ty TNHH Mai Huỳnh Thiên Phát  chuyên cung cấp các thiết bị phục vụ trong công nghiệp như xe  nâng tay, xe đẩy pallet, xe đẩy hàng, thang điện, xe quay đổ phuy các loại, thùng nhựa , rổ nhựa, thùng rác, thùng rác nhựa…..dùng trong công nghiệp, pallet nhựa nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Đài Loan.



CÔNG TY TNHH MAI HUỲNH THIÊN PHÁT VIỆT NAM



104A Khúc hạo – SƠN TRÀ – ĐÀ NẴNG



TEL:  Mr.Khuê 0901166292



WEB: xenanghpm.com



Email: kt01.mhtp@gmail.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng