Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ Bape x Adidas Tracksuits

08/01/199

Lưu tin

Giá: 930.000 vnđ

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Bộ Bape x Adidas Tracksuits – Thu, Đông luôn là thời điểm thích hợp nhất để diện lên mình những set Tracksuit. Nhưng thay vì các cách Mix / Match nhàm chán trước đây, vì sao ta không thử phá cách một lần? Một outfit sporty ton-sur ton chẳng hạn. Vừa thoải mái chơi những bộ môn thể thao, vừa vô tư xuống thị trấn cùng các bạn bè giữa tiết trời chớm lạnh đầu mùa.


đấy cũng là gợi ý mà Fandy muốn dành cho bạn qua bài review dưới đây. Hãy cộng chúng mình Phân tích về bộ Bape x Adidas Tracksuits, biết đâu sẽ lại có thêm những lựa chọn mới, những màu sắc mới trong tủ áo xống đấy!


Bộ Bape x Adidas Tracksuits


ngoài mặt và chất liệu trên set Tracksuit Bape x Adidas


Chúng ta đã chẳng còn xa lạ gì về Adidas và cách họ dẫn đầu phân khúc sportwear bởi các phát hành của mình khiếg. Set Tracksuit Adidas Bape cũng ko phải ngoại lệ. Chúng ta sẽ cảm nhận được chất Cotton không quá dày, co dãn tốt khi lần đầu trên tay hay trải nghiệm sản phẩm. Khả năng co dãn đàn hồi còn giữ thân thể luôn thoả thích trong từng đi lại, trước bất cứ thời tiết nào.


Về phối màu, sản phẩm có đủ sự chọn lọc về màu sắc, tùy theo sở thích, cá tính như Xanh Dương – Xanh Lục – Đen. kế bên lớp hoa văn Camo được điểm xuyết bởi Bape bao trùm phần nhiều set đồ. Một cách phối trộn nổi trội nhưng lại ko quá cầu kỳ nên bạn có thể mặc lúc tập thể thao hay mix một Outfit xuống thị trấn đều rất ổn.


một số thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo


thể hiện cơ bản: Set tracksuit Adidas x Bape rộng rãi màu, form áo và form quần ôm ấp theo cơ thể. Logo Adidas nằm trên 2 đường line trải dọc 2 bên hông quần lẫn hai bên tay áo


Chất vải: Cotton


Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)


Sản phẩm đạt chuẩn hàng hiệu, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh


Bộ Bape x Adidas Tracksuits


Đặc điểm đặc sắc ở bộ thể thao Bape Tracksuits


Bộ thể thao Bape Tracksuit được “đánh dấu” thường hiệu bằng Logo Bape và Adidas bản nhỏ nằm ở 2 bên ngực áo. Dải “3 sọc” trải dọc ở tay áo và hông quần, đem lại sản phẩm một cảm giác năng động, mang đậm tính thể thao. Không chỉ có thế, cũng cần phải kể đến lớp hoa văn Camo đặc thù nhà “Khỉ đột”, kết hợp trên những nền màu phong cách trong khoảng Adidas. Tạo nên các bản phối độc, dị cho set Tracksuit.


phương pháp tích hợp vào set Adidas Camo Tracksuits


cùng nghệ vải Cotton co dãn – đề cập về Adidas là đề cập tới các bước đi đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và set Adidas Camo Tracksuit trên đây là ví dụ tiêu biểu như thế. – Khả năng co dãn linh động đảm bảo cho bạn trải nghiệm tha hồ nhất dù mặc ở nhà, hay mặc lúc tham gia những hoạt động chơi thể thao, chạy bộ,…


Bộ Bape x Adidas Tracksuits


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm nhấn, phương pháp,…của bộ thể thao Bape Adidas Tracksuit . ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, mộtđôi giày thời trang, một đôi giày thể thao tại đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng