Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chất với nike air forrce 1 low jusst do it back

17/06/193

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Chất với NIKE AIR FORCE 1 LOW JUST DO IT BLACK


Với tên gọi “Just Do It”, bộ sưu tập mới của Nike sẽ đánh vào đối tượng chị em khi chỉ phát hành độc quyền size WMNS, gồm 2 phiên bản Nike Air Max 1 với chủ đề đồng nhất – một phiên bản màu trắng và một phiên bản màu đen


Chất với nike air forrce 1 low jusst do it back


Ngay khi các hình ảnh Việc ban đầu của hai phiên bản này xuất hiện, đã có phổ thông quan điểm quan niệm rằng 2 bề ngoài này chịu tác động cả về màu sắc lẫn những họa tiết từ các siêu phẩm hợp tác cùng OFF-WHITE ra mắt trước đây. Câu tagline “JUST DO IT” đặc trưng của hãng được đặt ở khá phổ quát vị trí trên thân giày, áp dụng theo thời trang mà Virgil Abloh từng dùng rất thành công.


 


Chất với nike air forrce 1 low jusst do it back


Nike Air Force 1 Low Just Do It Black – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tên tuổi của Nike lên đỉnh cao ở thời khắc hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được thành lập. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan trọng trong thị hiếu và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” trong khoảng xưa cho tới hiện tại.


một đôi giày Air Force 1 thường rất dễ nhận mặt bởi kiểu dáng tối giản đặc trưng, dáng giày không quá hầm hố cũng như rất ít các chi tiết rườm rà, thừa thãi. Bộ đế dày dặn, mặt đế bằng phẳng cùng túi khí AIR giúp trải nghiệm di chuyển trở nên nhẹ nhàng, thanh thoả và hết sức tha hồ.


Về chất liệu, thường sử dụng nhất chính là da thuộc, chất da cao cấp cho độ bền ổn định về ổn định. Bộ đệm cao su đem đến khả năng đàn hồi linh hoạt, giảm bớt cảm giác khó chịu, đau nhức khi đi lại đa dạng hay phải mang giày chỉ cần khoảng dài.


Về phối màu, giày Air Force 1 Just Do It khoác trên mình tone Đen chủ đạo. Phối hợp cộng họa tiết dạng logo nhãn hiệu phủ kín những mặt Upper đem đến hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt, độc đáo.


Chất với nike air forrce 1 low jusst do it backTuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo nữ giới có tính cách năng động


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !


Lời kết


Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những yêu cầu của mình


shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp cá tính đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về thiết kế chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ theo: với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.


 


Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!


 


Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hy vọng,với các thông tin có ích này giúp các bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!


 


Chúng tôi cam kết:


 


Chất với nike air forrce 1 low jusst do it back


 


bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày thời trang, xống áo, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn là nơi giày thể thao tại đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ quen thuộc.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng