Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bỏ túi 4 kinh nghiệm chọn giày chạy bộ tốt nhất

27/06/193

Lưu tin

Giá: 100.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

 


 


Với 4 kinh nghiệm chọn giày chạy bộ dưới đây chắc chắn bạn sẽ chọn lựa được cho mình đôi giày chấp thuận nhất để luyện tập.


các bạn biết cách chọn giày NIKE LUNAREPIC FLYKNIT LOW hai vừa chân, thả sức. Vậy những khi tập tành chạy bộ, các bạn biết kinh nghiệm chọn giày chạy bộ chưa? Hãy tham khảo bài viết sau để có thêm kinh nghiệm bổ ích cho mình nhé.


Mang giày không phù hợp sẽ gây cảm giác khó chịu, ko thoả thích và lâu ngày có thể dẫn tới những chấn thương nghiệm trọng cho đôi chân của bạn. Nhưng chọn giày chạy bộ thích hợp là việc không phải dễ dàng, nhất là đối với các người mới bắt đầu. Cho nên, để đạt tuyệt vời tốt nhất lúc tập tành và hạn chế các chấn thương ko đáng có các bạn nên tham khảo kinh nghiệm chọn giày chạy bộ dưới đây.


Bỏ túi 4 kinh nghiệm chọn giày chạy bộ tốt nhất


Chọn giày chạy bộ theo mục đích dùng


các bạn có thể chọn được phổ quát loại giày khác nhau tùy vào mục tiêu tập luyện. Ví như chỉ cần luyện tập nhẹ nhõm như đi bộ thì các bạn chỉ cần chọn một đôi giày đơn thuần, nhẹ và thoả thích. Nhưng nếu như giày chạy bộ thì nên chọn đôi có trọng lượng nhẹ, thả phanh. Bên cạnh đó, cũng cần đảm bảo nhiều tính năng khác như độ bền, khả năng hỗ trợ chuyển di, khả năng kiểm soát an ninh bàn chân khỏi những chấn thương và tính linh hoạt cao.


Bỏ túi 4 kinh nghiệm chọn giày chạy bộ tốt nhất


những buổi chạy thường ngày, quãng trục đường ngắn để tập luyện sức khỏe thì nên chọn một vài giày chạy bộ hỗ trợ cân xứng. Ngược lại, các đôi giày hỗ trợ di chuyển với phần gót cao, dốc về phía trước sẽ là trợ thủ đắc lực để mỗi thao tác chạy trở nên linh hoạt.


 


Chọn giày chạy bộ theo kích cỡ


Để tạo sự tha hồ cho đôi chân, các bạn nên chọn giày chạy bộ lớn hơn từ 0,5 – 1 size so với giày thông thường, từ đầu ngón chân đến mũi giày nên có một khoảng trống khoảng 1 – 1,3cm. Không những thế, phần gót nên vừa khít để giảm thiểu tình huống tuột giày lúc chạy.


lúc chọn lựa size giày các bạn cũng cần chú ý, vì mỗi hãng giày sẽ có một hệ thống size không giống nhau. Đặc trưng, khi mua giày cũng nên lưu ý đến thương hiệu để lựa chọn size giày cho thích hợp.


Để chọn được size giày phù thống nhất, các bạn nên đi thử giày vào chân và chuyển di vài vòng trong cửa hàng để bảo đảm đôi giày vừa chân và thật sự thoả thích.


Chọn giày chạy bộ theo địa hình


Tùy vào từng loại địa hình mà bạn nên chọn cho mình các loại giày khác nhau. Với địa hình bằng phẳng, mặt tuyến phố tốt bạn nên chọn một đôi giày road có trọng lượng nhẹ và độ bám cao. Nhưng ví như địa hình đồi núi phổ thông sỏi, đá, đường ngoằn ngoèo và phổ thông bụi rậm thì chọn một vài giày có độ bám và độ bền cao, có khả năng kiểm soát an ninh các ngón chân và lòng bàn chân.


Chọn giày chạy bộ theo khả năng về vốn đầu tư


Có điều kiện thì hãy đầu tư cho mình một vài giày chạy bộ trong khoảng những hãng giày thể thao uy tín để bảo đảm chất lượng và bảo kê đôi chân. Thêm vào đó, tính hỗ trợ tốt, bề ngoài tốt, chất liệu tốt và chất lượng cao của đôi giày sẽ giúp chân khắc phục chấn thương và tạo điều kiện cho đôi chân luôn được thoả thích.


tuy vậy, nếu như năng lực tài chính khắc phục, ban có thể chọn những mẫu giày chạy bộ giá phải chăng như của hang NIKE hay ADIDAS.


Bỏ túi 4 kinh nghiệm chọn giày chạy bộ tốt nhất


 


Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phụ nữ có tính cách năng động


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !


Lời kết


Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những bắt buộc của mình


cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp phong cách tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.


 


Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!


 


Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin có ích này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!


 


Chúng tôi cam kết:


 


Bỏ túi 4 kinh nghiệm chọn giày chạy bộ tốt nhất


 


các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày phong cách, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Thêm nữa Fandy còn là nơi giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ quen thuộc.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng