Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ý nghĩa của những phụ kiện đi kèm theo máy phát điện.

23/04/1915

Lưu tin

Giá: 100 Triệu

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

Thông tin thêm

Hiện nay việc sử dụng máy phát điện không còn quá xa lạ với người dân mỗi khi bị mất điện đột ngột. Vì thế việc trang bị cho máy phát điện những phụ kiện đi kèm để đảm bảo cho máy phát điện có thể chạy máy tốt và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng bên cạnh đó có thể kéo dài tuổi thọ của máy phát điện.  Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy phát điện Minh Phú xin chia sẻ tới Quý khách hàng bài viết về ý nghĩa của những phụ kiện đi kèm theo máy phát điện để Quý khách hàng có thêm một số thông tin hữu ích.


Động cơ


Động cơ trong tổ máy phát là một bộ phận vô cùng quan trọng để đảm bảo máy có thể sản xuất điện. Nếu thiếu động cơ, chiếc máy sẽ trở nên vô dụng.


>>Vận hành máy phát điện an toàn


Các đồ bảo vệ máy phát điện


Đây là những thiết bị chuyên dụng cần có để bảo vệ máy phát điện khỏi những tác động bên trong hoặc bên ngoài, giúp tăng tuổi thọ làm việc của máy.


Thiết bị chuyển mạch


Đây là thiết bị phục vụ cho máy phát điện công nghiệp hoặc gia đình dự phòng. Nhằm đảo bảo việc cung cấp điện liên tục và không bị gián đoạn, thiết bị có tác dụng chuyển năng lượng từ mạng lưới điện chính sang máy phát khi có sự cố cúp điện xảy ra. Ngoài ra còn có tác dụng ngăn sự quá tải điện.


Bộ cảm biến nhiệt độ máy cho phép người dùng biết được khi nào máy nóng quá mức để có biện pháp xử lý thích hợp. Bộ cảm biến có thể có tính năng tắt máy để bảo vệ.


Ổ cắm máy phát điện


 Loại ổ cắm riêng biệt này có thể có 3 hoặc 4 nhánh, đây là thiết bị cần thiết để kết nối máy phát với các thiết bị trong gia đình hay văn phòng, nhà máy.


Dây nguồn máy phát điện là sợi dây duy nhất kết nối máy phát điện và bộ chuyển đổi.


Bình chứa nhiên liệu


Bất kể máy phát điện gia đình hay công nghiệp đều có bình chứa nhiên liệu xăng hoặc dầu diesel. Nếu bộ phận này bị hư hỏng, quý khách hàng hoàn toàn có thể tìm những phụ kiện thay thế.


Xe kéo máy phát giúp người sử dụng có thể di chuyển máy dễ dàng từ địa điểm này đến địa điểm khác, thích hợp với những loại máy có kích thước lớn.


Bảng điều khiển


Như tên gọi, thiết bị này dùng để điều khiển tất cả những chức năng của máy, đồng thời một sô loại bảng điều khiển sẽ hiển thị thông số của máy giúp người sử dụng có thể theo dõi các chỉ số này và phát hiện kịp thời sự thay đổi bất thường trong hoạt động của máy.


Bộ giảm thanh thiết lập này có thể làm cho máy phát điện của bạn yên tĩnh hơn. Ngoài ra còn có thùng chứa cách âm hay vỏ cách âm giúp máy chạy êm hơn và hạn chế tiếng ồn.


Mái che cũng là một phụ kiện máy phát điện nhằm bảo vệ máy. Tuy nhiên, nếu máy được đặt ở một vị trí thích hợp thì phụ kiện này có thể bỏ qua.


Bồn chứa nhiên liệu dự phòng


Thiết bị này nằm bên ngoài máy và có thể chứa đồng thời bảo vệ nhiên liệu tránh khỏi những sự cố gây cháy nổ hoặc hỏa hoạn.


Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và tận tình hoặc click ngay vào web để tham khảo các thông tin cần thiết.
Best regards!
Sales Admin
Nguyễn Ngọc Quỳnh Như


090.950.9696


CÔNG TY TNHH MINH PHÚ ELECTRIC
Office: 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình , TpHCM 
Tel: (+848) 3620.2126
Email : info@minhphu.org
Website: http://mayphatdienmp.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng